เจอเนสส์ฯ ประเทศไทย” จับมือ ทีเส็บ ทุ่มทุนเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมใหญ่นานาชาติ “Jeunesse Expo Disrupt World tour 2022” ณ จังหวัดภูเก็ต

บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ธุรกิจเครือข่ายขายตรงสัญชาติอเมริกันที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องแห่งหนึ่งของโลก จับมือพันธมิตรสำคัญ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ จัดงาน Jeunesse Expo World Tour 2022 – Phuket งานสัมมนาประจำปีระดับนานาชาติของเจอเนสส์ฯ ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ภายใต้แนวความคิด “Disrupt” เพื่อปฏิวัติรูปแบบการตลาดแบบดั้งเดิม และสร้างการเคลื่อนไหวแบบฉีกกฎวงการของอุตสาหกรรมขายตรงแบบไม่เคยมีมาก่อน คาดมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน จากหลากหลายประเทศ สร้างรายได้ให้กับประเทศกว่า 66 ล้านบาท โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 24 กันยายน 2565 ณ โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ทแอนด์สปา

สก็อต เอ. ลิวอิส (Scott A. Lewis) Chief Visionary Officer บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด ได้กล่าวถึงความร่วมมือในการจัดงานประชุมครั้งนี้ว่า “ผมขอขอบคุณ ทีเส็บ ในฐานะหน่วยงานรัฐที่ส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ โดยได้ร่วมมือและให้การสนับสนุนบริษัทเจอเนสส์ฯ มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2560 ทั้งการสนับสนุนการจัดงานด้านงบประมาณ การบริการช่องทางพิเศษในการเข้าออกประเทศของผู้ร่วมงาน (MICE Lane Service) ตลอดจนให้คำปรึกษาและการประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐอื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง เช่น การยื่นขอเอกสารวีซ่า การนำสินค้าตัวอย่างเข้าประเทศ เป็นต้น ทำให้เราได้รับความสะดวกมากขึ้นในการจัดงาน และรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ได้มาจัดงานที่ประเทศไทย”

โดยภายในงานจะมีกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งการจัดการประชุมร่วมกับผู้บริหารและนักธุรกิจเจอเนสส์จากประเทศต่าง ๆ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ประจำปี การประกาศทิศทางการตลาดประจำปี 2022 และกิจกรรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักธุรกิจเจอเนสส์ฯ ได้จุดพลัง สร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจอย่างมีวิสัยทัศน์ เพื่อนำไปปรับใช้อย่างเหมาะสม รวมถึงกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันอีกด้วย

Loading