กรุงไทย ตอกย้ำผู้นำลงทุนดิจิทัล ชู “Gold Wallet” แพลตฟอร์มเทรดทองออนไลน์ ซื้อง่าย ขายเร็ว แบบReal Time ผ่านแอปฯ เป๋าตัง

ธนาคารกรุงไทย ตอกย้ำผู้นำการลงทุนดิจิทัล ชู “Gold Wallet” ตอบโจทย์ผู้ลงทุนทองออนไลน์  ซื้อง่าย ขายเร็ว ผ่านแอปฯ เป๋าตัง เผยผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า 2 แสนบัญชี  ชี้ “ทองคำ” เป็นสินทรัพย์ทางเลือกสำหรับนักลงทุน ท่ามกลางความผันผวนของตลาดเงินตลาดทุนทั่วโลก
นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ ผู้บริหารสายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมการลงทุนในปี 2566 ยังมีความผันผวน โดยผู้ลงทุนคาดการณ์ว่า อัตราดอกเบี้ยนโยบายของสหรัฐมีโอกาสปรับลดลงในอนาคตอันใกล้ ส่งผลให้สินทรัพย์อื่น ๆ ที่ไม่ใช่ดอลลาร์สหรัฐ มีความน่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะสินทรัพย์ประเภททองคำ ที่ถูกจัดเป็นสินทรัพย์ปลอดภัยและให้ผลตอบแทนที่เหมาะสม ในช่วงที่ตลาดผันผวนจากความเสี่ยงของภาวะเศรษฐกิจขาลง ปัญหาฟองสบู่ในภาคอสังหาริมทรัพย์ของจีน รวมถึงความยืดเยื้อของสงครามระหว่างรัสเซียกับยูเครน และความขัดแย้งระหว่างอิสราเอล-ปาเลสไตน์
ธนาคารกรุงไทย ในฐานะผู้นำการลงทุนบนช่องทางดิจิทัล พัฒนาบริการ Gold Wallet บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง เพื่อตอบโจทย์การลงทุนทองออนไลน์แบบครบวงจร ซื้อขายทองออนไลน์ 99.99% ได้ง่าย แบบเรียลไทม์  ด้วยสกุลเงินบาทและดอลลาร์สหรัฐ  อ้างอิงราคาตลาดโลก ลงทุนขั้นต่ำเพียง 0.1 ออนซ์ หรือ 6,000 บาท  (ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันซื้อขาย) เปิดบัญชีออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยเปิดบัญชี Gold Wallet เพียงบัญชีเดียว สามารถซื้อขายกับพันธมิตรร้านค้าทองชั้นนำ 3 แห่งได้ทันที ได้แก่  MTS Gold   YLG Corporation และ Aurora Gold Trading ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการมากกว่า 200,000 บัญชีสำหรับผู้ลงทุนที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการและลงทุนทองออนไลน์ผ่าน Gold Wallet บนแอพลิเคชัน เป๋าตัง ได้ง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน 1) ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพลิเคชันเป๋าตัง รองรับทั้งระบบ iOS และ Android 2) ทำการสมัครบริการ Gold Wallet และยืนยันตัวตน 3) ผูกบัญชีหรือเปิดบัญชีกรุงไทยเพื่อใช้แลกสกุลเงิน USD 4) เปิดบัญชีซื้อขายกับร้านทองซึ่งสามารถเลือกเปิดได้ถึง 3 แห่งคือ MTS Gold   YLG Corporation และ Aurora จากนั้นสามารถส่งคำสั่งซื้อ-ขายทองออนไลน์กับร้านทองได้ทันทีทั้งนี้ ธนาคารเดินหน้าพัฒนาบริการ Gold Wallet อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการลงทุนทองออนไลน์  และสร้างประสบการณ์การลงทุนทองที่ดีขึ้น ตอบโจทย์ผู้ลงทุนในทุกมิติ  สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปฯเป๋าตัง สมัครใช้บริการ Gold Wallet โดยตั้งค่าบัญชีหลักในการซื้อขายทองและส่งคำสั่งซื้อขายกับร้านค้าพันธมิตรได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Krungthai Contact Center โทร. 02-111-1111

Loading