AIA จับมือ BBL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ ‘Be Together For Health’ หมดกังวลหากเจ็บป่วย ด้วยวงเงินความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน

          เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงเทพ พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต “บี ทูเกตเทอร์ ฟอร์ เฮลธ์ (Be Together For Health)” ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีเข้ารับการรักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD) และค่ารักษาพยาบาลแบบฉุกเฉิน รวมถึงให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมกรณีเสียชีวิต ด้วยเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมกับลูกค้าโมบายแบงก์กิ้ง และมีความต้องการในด้านประกันภัยเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากค่าใช้จ่ายไม่คาดฝันในการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและโรคร้ายแรงออนไลน์ที่เสนอขายไปเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา โดยลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ Be Together For Health ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพได้แล้ววันนี้

          นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์เชิงกลยุทธ์ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ให้ความสําคัญกับลูกค้าและเข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพของเราให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างดีที่สุด ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มลูกค้าซึ่งอยู่ในวัยทํางาน เราพบว่าส่วนใหญ่มีความกังวลต่อปัญหาด้านสุขภาพและค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งถึงแม้กลุ่มลูกค้าที่มีงานประจำจะมีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลที่บริษัทมอบให้แต่อาจจะไม่เพียงพอต่อการรักษาพยาบาลในแต่ละครั้ง และโดยเฉพาะกลุ่มที่เป็นนายจ้างตัวเองที่ไม่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ยิ่งมีความจำเป็นต้องมีการวางแผนค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพเมื่อยามเจ็บป่วยและต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ดังนั้น เอไอเอ มองเห็นโอกาสในการเข้าไปช่วยลดความกังวลของลูกค้ากลุ่มเหล่านี้ ด้วยการยกระดับการมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ Be Together For Health มี แผนให้เลือก แผน 1 ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล 30,000 บาท และแผน 2 ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล 60,000 บาท สบายใจเรื่องค่ารักษาพยาบาล เบิกได้ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุดถึง 90,000 บาท อุ่นใจยิ่งขึ้น คุ้มครองเพิ่มหากต้องเข้ารับการรักษาด้วยการฟอกไต ฉายแสง และเคมีบำบัด (คีโม) เบี้ยประกันที่สบายกระเป๋า ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถามสุขภาพอย่างสั้น สมัครง่าย ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ

           ดร. คริสเตียน โรแลนด์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และดิจิทัล เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “หลังจากที่เราประสบความสำเร็จจากการออกผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าเฉพาะบุคคลไปถึง ผลิตภัณฑ์แล้วนั้น เราก็ไม่หยุดที่จะร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพในการพัฒนาระบบและขั้นตอนการซื้อผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงประกันชีวิตได้ง่ายขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่  Be Together For Health นี้ ลูกค้าจะสามารถเลือกแผนประกันสุขภาพ พร้อมทั้งเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมให้กับตัวเองได้ด้วยขั้นตอนการซื้อที่เข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยาก ทำได้ด้วยตัวเอง เมื่อนวัตกรรมต่าง ๆ ปรับเปลี่ยนไปในด้านดิจิทัลมากขึ้น ประกันชีวิตก็ต้องปรับเปลี่ยนไปให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน เพื่อมอบบริการและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า ตามคำมั่นสัญญาของเรา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ ”

          นางสาวพรพิมล ตรงเที่ยงธรรม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปภายหลังสถานการณ์ โควิด-19 พบว่าผู้บริโภคหันมาสนใจซื้อประกันสุขภาพเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยยะแต่การเลือกซื้อประกันสุขภาพยังคงเลือกซื้อความคุ้มครองตามความจำเป็น และเบี้ยประกันไม่สูงมากนัก ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการเตรียมความพร้อมด้านค่าใช้จ่ายต่างๆ หากต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลในอนาคต ธนาคารกรุงเทพได้ร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย พันธมิตรด้านประกันชีวิต ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “ บี ทูเกตเทอร์ ฟอร์ เฮลธ์ (Be Together For Health)” ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีเข้ารับการรักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD) และค่ารักษาพยาบาลแบบฉุกเฉิน รวมถึงให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมกรณีเสียชีวิต ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมกับลูกค้ากลุ่มที่ใช้บริการโมบายแบงก์กิ้ง ซึ่งเสนอขายผ่านช่องทาง ‘โมบายแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ’ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมจุดเด่นความคุ้มครองด้วยค่ารักษาพยาบาลที่ไม่จำกัดจำนวนครั้งและวงเงินรวมต่อปี ด้วยเบี้ยประกัน แบบสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียงวันละ 16 บาทเท่านั้น

          “ปัจจุบันประเด็นเรื่องสุขภาพ กลายเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ แต่การจะเลือกซื้อประกันสุขภาพ บ่อยครั้งที่ผู้บริโภคยังกังวลใจว่าค่าเบี้ยประกันสูง และมีความคุ้มครองเกินไปกว่าความจำเป็น หรือไม่สะดวกใจกับการซื้อประกันผ่านตัวแทน ดังนั้น แบบประกัน Be Together For Health จึงถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์นี้ โดยเสนอขายผ่านช่องทาง ‘โมบายแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ’ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายไม่ซับซ้อน ที่สำคัญค่าเบี้ยประกันไม่สูง ตัดสินใจซื้อได้ง่าย แต่ได้สิทธิประโยชน์ครบถ้วนมีวงเงินเพียงพอต่อการรักษาพยาบาล ช่วยให้ลูกค้าลดความกังวล และมีเวลาทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์ได้จนกว่าจะพอใจ ตรงใจคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัว เพราะธนาคารกรุงเทพ พร้อมที่จะเป็น “เพื่อนคู่คิด” ให้ลูกค้าทุกกลุ่มและพร้อมดูแลเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์” นางสาวพรพิมล กล่าว

          ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา ธนาคารกรุงเทพและเอไอเอ ประเทศไทย ได้ร่วมกันนำเสนอขายประกันชีวิตผ่านช่องทางโมบายแบงก์กิ้งมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่ลูกค้า โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ Be Together For You แบบประกันชีวิตและสุขภาพ ที่เน้นให้ความคุ้มครองสูง ออกแบบตามความต้องการของลูกค้าเฉพาะแต่ละบุคคล (Personalized Individual Needs) และ Be Together Smart Care แบบประกันสำหรับการคุ้มครอง 5 โรคร้ายแรง รวมถึงล่าสุด Be Together For Health ที่มาช่วยเติมเต็มความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า และหมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล

          นางสาวสุญาณี ภูริปัญญวานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธนาคารยังคงเดินหน้าพัฒนา ‘โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ’ (Bangkok Bank Mobile Banking) ให้เป็นแพลตฟอร์มที่มีความเป็นมิตร เข้าถึงง่าย และเข้าใจผู้ใช้งานอย่างแท้จริงมาโดยตลอด ในครั้งนี้ได้พัฒนาความร่วมมือกับเอไอเอ ประเทศไทย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพออนไลน์ ‘Be Together For Health’ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลที่ใส่ใจในสุขภาพให้ได้รับความคุ้มครองด้านประกันภัยและความสะดวกในการซื้อประกันชีวิตได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องไปสาขา”

          ลูกค้าสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ Be Together For Health ผ่าน ‘โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ’ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 1333 หรือติดต่อเอไอเอ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-353-8855 ทุกวัน เวลา 8.00-22.00 น. 

Loading