“กิฟฟารีน” การันตีคุณภาพ ยืนหนึ่งคว้า Superbrands 11 ปีซ้อน!!

นัมเบอร์วันสุดปังต้องยกให้ “กิฟฟารีน” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามสัญชาติไทยที่มีรางวัลการันตีความเป็นที่หนึ่งจากหลากหลายเวที และล่าสุดกิฟฟารีน สร้างชื่อส่งท้ายปีกับรางวัล “Superbrands Award 2021” รางวัลใหญ่สำหรับแบรนด์ที่ได้มาตรฐานสูงสุดในการวัดและประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ของโลก ซึ่งกิฟฟารีนได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความมั่นใจด้านคุณภาพให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และยืนหนึ่งในฐานะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามแบรนด์ไทยที่ครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องยาวนาน

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า เมื่อย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2551 ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีอย่างมากที่มีรางวัล Superbrands Award” มาการันตีในคุณภาพของ กิฟฟารีน โดย 11 ปีที่ได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่องนับเป็นความภาคภูมิใจและความสำเร็จของกิฟฟารีน ตามความตั้งใจแรกเริ่มในการสร้างแบรนด์ที่เกิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย

“ดิฉันและชาวกิฟฟารีนภูมิใจอย่างที่สุดกับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ เพราะรางวัล “Superbrands Award 2021” เปรียบได้ว่าเป็นรางวัลออสการ์ด้านการสร้างแบรนด์ 11 ปีที่ได้รับรางวัลต่อเนื่องถือเป็นการการันตีได้ว่ากิฟฟารีนมุ่งมั่น ตั้งใจและทุ่มเทเพื่อให้แบรนด์มีจุดแข็ง และการได้รับรางวัลครั้งนี้ไม่เพียงเป็นพลังใจที่ดีของบริษัท แต่เป็น 11 ปีที่การันตีได้ว่า กิฟฟารีนเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค และสัญญาว่ากิฟฟารีนพร้อมเดินหน้าก้าวสู่ความสำเร็จ และไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดรับ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ ทันต่อสถานการณ์ปัจจุบันเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ซึ่งกิฟฟารีนพร้อมเดินหน้าก้าวสู่ความสำเร็จต่อไป ภายใต้การทำงานของแบรนด์ที่มองถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริงด้วยการมอบความจริงใจ เป็นมิตรต่อผู้บริโภค และยืนหยัดรักษาคุณภาพเพื่อให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามสัญชาติไทยยืนหนึ่งในใจคนไทยและก้าวสู่ระดับสากล”

ทั้งนี้ รางวัล “Superbrands Award 2021” เป็นการสำรวจความคิดเห็นจากผู้บริโภคทั่วประเทศ อีกทั้งเป็นการโหวตจากคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์จากหลากหลายวงการ โดยกิฟฟารีนถือเป็นบริษัทขายตรงหลายชั้นแบรนด์ไทยเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัล จึงทำให้รางวัลนี้ไม่ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวกิฟฟารีนเท่านั้น แต่ยังเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยที่ได้เห็นแบรนด์สัญชาติไทยผงาดบนเวทีสากล

Loading