INDEEM ผนึก “สบาย มาสเตอร์” จับมือ “มิสแกรนด์” เปิดตัว “คอลลาเจนอิงฟ้า”

บริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด หรือ INDEEM และบริษัทในเครือ บริษัท สบาย มาสเตอร์ จำกัด ผนึกความร่วมมือกับ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียม ร่วมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ “คอลลาเจนอิงฟ้า” ณ SHOW DC HALL ศูนย์การค้าโชว์ดีซี โดยมี อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 ร่วมเป็นเจ้าของแบรนด์และนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ โดยหวังตั้งเป้าดันยอดขายในปีนี้เพิ่มเป็น 100 ล้านบาทต่อเดือน

อรรฆรัตน์ นิติพน ประธานกรรมการ บริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด หรือ INDEEM กล่าวว่า บริษัทประกอบธุรกิจ Network Marketing แพลตฟอร์มออนไลน์รูปแบบใหม่ INDEEM Universal E-Commerce Platform ที่นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่เป็นมิตรกับธรรมชาติที่หลากหลาย ซึ่งขณะนี้มีฐานลูกค้าสมาชิกมากกว่า 200,000 ราย การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือว่าเป็นการนำจุดแข็งของบริษัท คือ การกระจายสินค้าผ่านระบบเครือข่าย สมาชิกกว่าแสนราย และผ่านตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัท สบาย มาสเตอร์ จำกัด โดยการรวมกันในครั้งนี้จะทำให้ บริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัท Network Marketing ชั้นนำได้ในเวลาอันสั้น

โดย “คอลลาเจนอิงฟ้า” เป็นคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่าด้วยส่วนประกอบที่สำคัญถึง 8 ชนิด ได้แก่ 1.คอลลาเจนเปปไทด์ 2.แคลเซียมแอลทรี-โอเนท 3. แอลธี-อะนีน 4.คอลลาเจนไดเปปไทด์ 5.คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 6.บาซิสลัสโคแอกกูแลน 7.คอลลาเจนไทพ์ ทู และ 8.กระดูกอ่อนปลาฉลาม ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอย คืนความแข็งแรงให้ผิว ล็อกความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน ลดการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก
และกระดูกอ่อน ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน โรคข้อเสื่อมประโยชน์ครบจบในกระปุกเดียว

ทั้งนี้ เป้าหมายใหญ่และสำคัญที่สุดอันดับแรกของ INDEEM จากสภาวะเศรษฐกิจในประเทศปัจจุบันที่ส่งผลให้หนี้ต่อครัวเรือนเพิ่มขึ้นทุกปี อันสืบเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทได้ตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดกับผู้ที่ทำธุรกิจขนาดย่อมจำนวนมากที่ต้องหยุดกิจการ และผู้ที่เจอปัญหาตกงาน ไร้งานทำ ขาดรายได้ หรือกระทั่งผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม อยากหางานที่ทำได้แม้อยู่ที่บ้าน และด้วยศักยภาพที่มีของอินดีมในการเป็นผู้นำด้าน E-Commerce และผลิตนวัตกรรมด้านสุขภาพและความงาม ซึ่งรวมไปถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียม “คอลลาเจนอิงฟ้า” ที่กำลังได้รับความนิยมสูง จึงนับเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้ที่พร้อมจะผลักดันให้เติบโตไปด้วยกัน ภายใต้ Business Model ของอินดีมที่มีทั้งช่องทางการตลาด และช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครบวงจร ตามวิสัยทัศน์ “เพราะความสำเร็จของคุณ คือ งานของอินดีม”

ด้าน รวิภัทร ระวีเผ่าพงษ์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เป็นอีกหนึ่งปีที่บริษัทมีการเติบโตที่ดีมาก เพราะมีปัจจัยจากการเข้ามาถือหุ้นของบริษัทมหาชน 2 บริษัทใหญ่ทั้ง บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์
โปร์ดิวซ์ จำกัด (มหาชน)
หรือ NRF และ บริษัท สบาย มาสเตอร์ จำกัด และเป็นการเข้ามายกระดับอินดีมให้มีการเติบโตและการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอนาคต ทั้งในเรื่องของระบบการตลาด ด้านระบบบัญชี และการส่งเสริมด้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรม การมีบริษัทมหาชนเข้ามาเป็นพาร์ตเนอร์ในการถือหุ้นบริษัท ทำให้อินดีมได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค นักธุรกิจทำงานง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาให้นักธุรกิจได้ขยายตลาดได้มากขึ้น

“วันนี้ถือฤกษ์ดี 9 เดือน 9 จัดงาน “GRAND OPENING คอลลาเจนอิงฟ้า” สำหรับการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “คอลลาเจนอิงฟ้า” ในครั้งนี้ บริษัทเป็นตัวเเทนจัดจำหน่ายเเต่เพียงผู้เดียวพร้อมตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาทต่อเดือน โดยบริษัทได้จัด 2 โปรโมชั่นบิ๊กเซอร์ไพรส์ ในงาน บิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ 1 จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับอิงฟ้าท่องเที่ยวมัลดิฟส์สำหรับนักุรกิจที่สามารถพิชิตโปรโมชั่นได้ เเละบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ 2 อินดีมเเจกรถสปอร์ตคาร์ Porsche Cayman 1 คัน ให้กับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ในกรณีที่มียอดขายทะลุ 200,000 กระปุกเเรกอีกด้วย” รวิภัทร กล่าวสรุป

Loading