อัพเดตข่าวเดือนพฤศจิกายน ขายตรงค่ายไหน ⁉️ พาทำกิจกรรมอะไร ⁉️ มีโปรฯ อะไรเด็ด ❗ อะไรโดน❗

เริ่มจากน้ำจิ้มของค่ายขายตรงยักษ์ใหญ่ แอมเวย์ ที่นำของเด็ดซานฟรานซิสโก พาสมาชิกตระเวนไปในแฟนเพจ พร้อมหยอดเอาไว้ว่า จะทำทริปเที่ยวเร็ว ๆ นี้ อย่างจึ้ง ส่วน นู สกิน กับการออกมาขอบคุณเหล่าสมาชิกในโครงการบริจาคข้าวไวตามีลให้เด็ก ๆ ทั่วโลก ซึ่งขณะนี้ได้บริจาคไปแล้วถึง 750 ล้านมื้อ และยังเชิญชวนให้ช่วยกันเพิ่มขึ้นเป็น หนึ่งพันล้านมื้อ ❗ ก็ขอบคุณแทนเด็ก ๆ ด้วยนะคะ เอมสตาร์ มาแบบเกร๋ ๆ ชวนเช็กอินกับต้นคริสมาสต์สวย ๆ ที่สำนักงานใหญ่ สร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกันไป คือ ดีงามคร่า

กิฟฟารีน เข้ายุคเข้าสมัยด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เม้าท์ สเปรย์ สารสกัดจากลำไย “ลองแกน แอนด์ โพรโพลิศ รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์” ที่อุดมไปด้วยสารโพลีฟีนอลช่วยลดโอกาสยึดเกาะของไวรัสที่ผิวเซลล์ และเหมาะกับทุกเพศทุกวัย แถมใช้ได้ทุกเวลา แจ่มนะคะ แล้วก็ได้เฮ❗กันอีกรอบ สำหรับ “เจอเนสส์ โกลบอล” ที่คว้ารางวัลบิวตี้โปรดักต์สุดปังแห่งปี 2021 ในงาน Praew Iconic Beauty 2021 “The Rebirth Of Beauty” กับผลิตภัณฑ์ Fibrotic (ไฟโบรทิก) ที่ได้รับรางวัลในหมวด Supplementary Food กับรางวัล Iconic Fiber Supplement ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลการันตีคุณภาพและผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ก็ขอแสดงความยินดีด้วยคร่า

บริษัทมหาชนคนไทย ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ โตแบบฉุดไม่อยู่ ทั้งผลการดำเนินงานในไตรมาส 3 /2564 ที่พุ่งขึ้นแบบไม่มีตก รวมถึงเป็นบริษัทขายตรงแห่งแรกที่เข้าตลาดหุ้นไทย และกลายเป็นหุ้นร้อนแรงที่สุดแห่งปี ในแบบสวนกระแสตลาดหุ้น ซึ่งก็ต้องขอยกเครดิตให้ 2 ผู้บริหารคนเก่ง นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลจริง ๆ ค่ะ ขายตรงโมเดิร์นเทรด จอย แอนด์ คอยน์ เดือนนี้ 23 – 24 พ.ย. จัดขบวนลดกระหน่ำกันแบบยิ่งใหญ่ทั้งสินค้า อุปโภค – บริโภค ทั่วประเทศ อย่าลืมไปตำกันล่ะ เดี๋ยวจะหาว่าช้อยไม่เตือน❗ส่วนขายตรงสีขาว ไอยรา แพลนเน็ต ก็จัดใหญ่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ น้ำขิงกระชายเข้มข้น ที่หอมสดชื่นตั้งแต่จิบแรก “อิมมู เฮิร์บ” ซึ่งถือได้ว่าเหมาะกับยุคโควิดที่ร่างกายต้องการภูมิคุ้มกันเพื่อต่อสู้กับไวรัสได้ดีเลยจริง ๆ แอมวิช ยูนิเทค มาแบบไม่น้อยหน้า พาสมาชิกพบแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ NexDay ชาคริต แย้มนาม แบบตัวเป็น ๆ ที่จังหวัดกาญจนบุรี งานนี้ขอกรี๊ดดดดัง ๆ เลยคร่า

ตั้งแต่เปิดประเทศก็ใส่ออฟไลน์แบบไม่ยั้งสำหรับ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ล่าสุดผู้นำระดับสูงต่างรวมตัวรุกฆาต ❗ ภาคตะวันออก ปักหลักขยายตลาด ณ สาขาศรีราชา งานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ บอกเลยว่าห้ามกะพริบตา ❗ ด้าน คิงส์เฮิร์บ เดือนนี้ถือเป็นเดือนที่อบอุ่นเพราะเป็นเดือนครบรอบแต่งงานของท่านประธาน และรองประธาน เห็นแล้วก็น่าปลื้มใจในความเป็นปึกแผ่นของบริษัทนะคะ กาโน เอกเซล จัดโปรฯ กาโนรักคุณ รับส่วนลดกันแบบจุก ๆ สูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ เรียกได้ว่าถ้าพลาดเสียดายแย่

ซูเลียน มาแบบ จัดหนัก❗ จัดเต็ม❗ BIG SALES Cookline X ทั้งลด ทั้งแจก ทั้งแถมกันแบบคุ้มสุดคุ้มไปปักหมุดไว้นะ ห้ามพลาด ❗ มาทางด้าน แด๊กซิน ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับมนุษย์เงินล้านประจำปี 2021 ที่มีถึง 10 รหัส มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เป็นปลื้มแทนค่ะ เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ ทำจริง ๆ สำหรับ SAPP 888 ที่พาสมาชิกล่องเรือชมวิวแสนล้าน แบบสนุกสุดเหวี่ยงเรียกได้ว่างานนี้ได้ใจสมาชิกไปแบบเต็ม ๆ กันเลย ขอปรบมือแสดงความยินดีรัว ๆ กับบิ๊กบอส เจมส์ ยุทธศิลป์ ทิวะทรัพย์ ประธานบริหาร เก็ทมอร์ บีอิ้ง ด้วยนะคะ ที่ขึ้นรับรางวัล ผู้บริหารแห่งปี 2564 จาก สว.นท สุดยอดค่ะ เอ๊…Master Global เค้าซุ่มทำอะไรกับนักร้องลูกทุ่งลูกคอ 9 ชั้น มนต์สิทธิ์ คำสร้อย กันนร้า…อันนี้ต้องรอติดตาม ส่วน ยูนิซิตี้ ก็ไม่เคยหยุดพัฒนา ล่าสุดสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ของ ที่เมืองโอเรม รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา เพื่อมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด ให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าปลอดภัย และมีนวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เพื่อส่งต่อชีวิตที่ดีแก่ผู้คน สมเป็นแบรนด์ระดับโลกจริง ๆ และเรียกได้ว่า ปัง ❗️จริง ๆ สำหรับ Health and Wealth Club งานสัมมนาเปลี่ยนสุขภาพ สร้างรายได้ ของ บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น ที่ จ.อุตรดิตถ์ เพราะมีผู้คนตบเท้าเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ทั้งจากจังหวัดเชียงใหม่ แพร่ พิษณุโลก และอุตรดิตถ์ เรียกได้ว่าเป็นการขานรับกระแสธุรกิจสุขภาพ ที่สามารถสร้างรายได้ในยุคนี้ได้อย่างถูกจุด ซึ่งงานนี้ พีอาร์ไนน์ บอกว่า ขอเดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรแบบเต็มสตีม สุดยอด ❗️ค่ะ

เสริมทัพไม่หยุดสำหรับ แกรนด์ ทริปเปอร์ ที่ล่าสุดต้อนรับ 2 ผู้นำใหญ่ มาร่วมสร้างความสำเร็จ ก็ขอให้เป็นองค์กรที่แข็งแกร่งยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ สู้สู้ ค่ะ ส่วน ยูซานา ฉลองเปิดประเทศด้วยการลดค่าจัดส่งตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม ให้สมาชิกสั่งกันได้แบบไม่ต้องยั้ง เพราะประหยัดเว่อร์ ๆ อ่ะ ซินเนอร์จี้ มาพร้อมความห่วงใยในการเปิดประเทศ จัดโปรฯ ช่วยดูแลสุขภาพซึ่งถือว่ามาถูกที่ถูกเวลาเลยทีเดียว สุดปัง ❗ ค่ะ สำหรับค่ายขายตรงน้องใหม่ BNN DIRECT ที่แจกรถเบนซ์ และ MG ให้กับสมาชิกที่ทำคะแนนได้ งานนี้ไม่มีขายฝัน แจกให้เห็นกันจะจะ ถึงกับต้องซู้ดปากกันเลยทีเดียว “คิวยู ซัคเซส” ประกาศความสำเร็จของนักธุรกิจผ่านการจัดงาน “Q YOU SUCCESS DAY” ตอกย้ำการเติบโตของธุรกิจด้วยการเปิด “Q PLANTS CENTER” 55 อำเภอ GGI ชวนรับตั๋วเที่ยวหัวหิน 3 วัน 2 คืน กินหรูอยู่สบาย เพียงแนะนำสมาชิกแค่ 10 คน คือดี และ “Q YOU DEALER” อีก 8 จังหวัด คาดว่าปีหน้าจะเปิดครอบคลุมได้ทั่วไทย ว้าวววว ๆ ๆ “ฟอร์เดย์” ทุ่มงบ ❗️ เพิ่มรายได้ผลตอบแทนให้แก่สมาชิก ออกโปรแกรม Double Bonus เอาใจตัวแทนทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน เป็นต้นไป รับโบนัส 2 เท่า สำหรับโบนัสเริ่มต้น และ โบนัสฝึกอบรม ทั้งนี้เพื่อมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ และเป็นกำลังใจแก่สมาชิกที่ร่วมกันสร้างธุรกิจฉลองความสำเร็จในการเปิดดำเนินการครบ 2 ปี ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เริ่ดค่ะ สุดท้ายท้ายสุดต้องขอแสดงความยินดีกับ “กลุ่มธุรกิจธรรมดี” ที่ได้ทำการเปิด THAMDEE CAFE’ ขึ้นเป็นสาขาแรกที่จังหวัดเพชรบุรี ก็ขอให้รวย ๆ ปัง ๆ เฮง ๆ กันค่ะ

ก็เริ่มคึกคักกันไปสำหรับการเปิดประเทศในเดือนนี้ พฤศจิกายน ซึ่งเดือนต่อไปจะก้าวสู่เดือนสุดท้ายของปี งานนี้ต้องมีอะไรเด็ด ๆ รออยู่อีกเพียบ แล้วพบกันใหม่จร้า

Loading