“ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์” เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ เปิดตัว “ไทม์เลส กลูต้า คอลลาเจน”

ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ธุรกิจเครือข่ายชั้นนำระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ภายใต้การบริหารของ บริษัท เนเจอร์ซันไชน์ (Nature Sunshine) จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ ที่มีจุดเริ่มต้นจากการใช้สมุนไพรดูแลอาการเจ็บป่วย จากวันนั้น ถึงวันนี้เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 50 ปี ซินเนอร์จี้พร้อมเดินหน้าบุกตลาด หลังรีแบรนด์ พร้อมแท็กไลน์ใหม่ “สุขทุกความรู้สึก” (Feel the Difference) มุ่งส่งมอบความสุขจากการมีสุขภาพดีให้คนไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Timeless Gluta Collagen (ไทม์เลส กลูต้า คอลลาเจน) คอลลาเจนบริสุทธิ์พร้อมดื่ม 5,000 มิลลิกรัม ผสานกลูตาไธโอน วิตามินซีจากมิกซ์เบอร์รี่ และเซราไมด์ ช่วยส่งเสริมการทำงานตามปกติของเซลล์ผิว จนสามารถสัมผัสถึงผิวที่แข็งแรง เรียบเนียน แลดูกระจ่างใสจุดด่างดำดูจางลง

เบน มากาเล รองประธานและผู้จัดการทั่วไปเอเชียตะวันออก-เฉียงใต้และญี่ปุ่น ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ กล่าวว่า “จากข้อมูลคาดการณ์ของตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพพบว่า ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วโลกจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องไปอีก 7 ปี จนถึงปี 2030 คาดการณ์มูลค่าตลาดอยู่ที่ 133,000 ล้านบาท โดยทิศทางของผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้มีการเติบโตเร็วที่สุดถึง 13% ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ทั่วไปมีการเติบโตเพียง 8%*

ซินเนอร์จี้ในฐานะแบรนด์ธุรกิจเครือข่ายที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เรามุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพและแตกต่าง เพื่อส่งมอบความรู้สึกปลอดภัยทางด้านสุขภาพจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ของเรา อันจะก่อให้เกิดความสุขแก่ผู้บริโภคชาวไทย เป็นที่มาของแบรนด์แท็กไลน์ “สุข ทุกความรู้สึก” (Feel the Difference)

“หลังจากที่เราได้มีการรีแบรนด์ โดยในปีนี้จะประเดิมบุกตลาดด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อตอบรับกระแสการดูแลสุขภาพที่มาแรงต่อเนื่องหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แบบ (Complete Aged Society) ของสังคมไทย ซึ่งทำให้เกิดความต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่ช่วยแก้ไขปัญหาอันมีสาเหตุมาจากอายุที่เพิ่มขึ้น นำมาสู่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ล่าสุด Timeless Gluta Collagen คอลลาเจนย้อนวัยที่มาในรูปแบบน้ำมิกซ์เบอร์รี่เข้มข้น ฉีกซองพร้อมดื่ม”

Timeless Gluta Collagen ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนเปปไทด์จากปลา ประเทศฝรั่งเศส 5,000 มิลลิกรัม ผสานกลูต้าไธโอน วิตามินซีเข้มข้นจากเบอร์รี่ 4 ชนิด และเซราไมด์ คอลลาเจนในรูปแบบน้ำ ผลิตด้วยเทคโนโลยี Double Nutri® ที่ทำหน้าที่บีบอัดโมเลกุลของคอลลาเจนและสารอื่น ๆ ด้วยแรงดันอากาศที่ระดับความลึก 3,000 เมตร ใต้ท้องทะเล ทำให้โมเลกุลมีขนาดเล็กกว่าเม็ดเลือดแดง 3 เท่า ร่างกายจึงสามารถดูดซึมได้ดีขึ้น 2.3 เท่า

ทั้งยังช่วยให้คอลลาเจนคงสภาพในร่างกายได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ถูกขับทิ้งก่อนร่างกายนำไปใช้ โดยนอกจากไทม์เลส กลูต้า คอลลาเจนจะช่วยเรื่องผิวพรรณให้มีผิวที่แข็งแรง ยืดหยุ่น กระจ่างใส ทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำแล้ว ยังช่วยส่งเสริมการทำงานของกระดูก ช่วยดูแลปัญหากระดูกเปราะบางในกลุ่มคนที่มีความเสี่ยง ตอบโจทย์ทั้งผู้ที่ใส่ใจดูแลด้านความงามและสุขภาพ

“ผลิตภัณฑ์ของซินเนอร์จี้ได้รับการคิดค้นและพัฒนาให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้งในแง่การดูแลสุขภาพ และง่ายต่อการบริโภค ไทม์เลส กลูต้า คอลลาเจนจึงมาในรูปแบบคอลลาเจนน้ำ ฉีกซองพร้อมรับประทานได้เลยทันที ทำให้ผู้บริโภครู้สึกสะดวก ไม่เสียเวลาชงก่อนดื่ม ทั้งนี้ ด้วยแผนบุกตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เราคาดหวังว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไทม์เลส กลูต้า คอลลาเจน จะสามารถสร้างยอดขายราว 100 ล้านบาท และผลักดันยอดขายรวมของบริษัทให้เติบโตขึ้นจากปีก่อน 30% ตามที่ตั้งเป้าไว้ สำหรับปีหน้าซินเนอร์จี้จะยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบรับเทรนด์และความต้องการใหม่ ๆ เพื่อตอบแทนที่ผู้บริโภคชาวไทยให้การตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด” เบน กล่าวสรุป

Loading