วรรณอนงค์ สมบูรณ์วรการ TOP READER PRIFE INTERNATIONAL (Thailand) “PRIFE พร้อมจะเป็นบ้านหลังสุดท้ายของทุกคน”

“ทุกสิ่งที่หลอมรวมมาเป็น PRIFE INTERNATIONAL ทำให้ดิฉันกล้าที่จะฝันอีกครั้ง ที่นี่มีทั้งผลิตภัณฑ์ที่เป็นสุดยอดนวัตกรรม แผนการตลาดที่ทำง่าย ผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ รวมถึงทีมเวิร์กที่แข็งแกร่ง ทำให้ที่แห่งนี้เติบโตขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ตอนนี้โอกาสเป็นของทุกคนแล้วจริง ๆ มาเปลี่ยนแปลงชีวิตและประสบความสำเร็จไปกับดิฉัน และ PRIFE INTERNATIONAL”

วรรณอนงค์ สมบูรณ์วรการ 3 Star Manager PRIFE INTERNATIONAL (Thailand) อดีตเจ้าของธุรกิจส่งออกสินค้าอาหารทะเล แต่กลับมาเจอกับวิกฤติต้มยำกุ้ง ทำให้ประสบกับภาวะขาดทุนอย่างรุนแรง จึงเกิดความคิดว่าการทำธุรกิจส่วนตัวนั้น
มีภาวะเสี่ยงจากปัจจัยภายนอก จึงมาสนใจในธุรกิจเครือข่ายที่สามารถมีอิสรภาพทางด้านการเงินและเวลา และเธอก็สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น ซึ่งก็อยู่ในวงการเครือข่ายมาแล้วเป็นเวลาถึงกว่า 10 ปี ล่าสุด เธอเลือกร่วมธุรกิจกับ PRIFE INTERNATIONAL (Thailand) เหตุเพราะอะไรนั้น Hall of Fame นำเรื่องราวของเธอมาให้เรียนรู้ไปด้วยกัน

“การเลือกที่จะทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จในมุมมองของดิฉัน นอกจากผลิตภัณฑ์ และแผนการตลาด
ยอดเยี่ยมนั้น ที่สำคัญมากที่สุด คือ “ทีม” ที่จะร่วมกันเดินไปสู่ความสำเร็จ ซึ่ง PRIFE เป็นบริษัทที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุดแล้วในชีวิต”

สำหรับการทำงานอยู่ในธุรกิจเครือข่ายของ วรรณอนงค์ นั้น เธอบอกว่า ไม่ใช่เพียงเรื่องเงิน เพราะถ้ามีเพียงเงิน ก็ไม่สามารถให้ไปต่อได้จนถึงความสำเร็จ เพราะความสวยงามของธุรกิจเครือข่าย คือ การแบ่งปันและการอยู่ด้วยกันเป็นทีม

ในการจะร่วมทำธุรกิจเครือข่ายสักที่หนึ่งจะต้องตัดสินใจให้ดีที่สุด เพราะเราต้องมาพร้อมความฝัน และความหวังของใครหลายคน แต่ที่ PRIFE ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ที่ดีมาก ๆ ซึ่งบอกกับดิฉันว่า “PRIFE พร้อมจะเป็นบ้านหลังสุดท้ายของคุณ” และที่น่าประทับใจมากไปกว่านั้น คำว่า “PRIFE” ที่ตั้งขึ้นมาจาก “Prime” ที่แปลว่า “ดีเลิศ” บวกกับ “Life” ที่แปลว่า “ชีวิต” นั่นจึงเป็นคุณค่าในสิ่งที่ผู้ก่อตั้งได้มองเห็นว่า “ชีวิตที่ดีเลิศ” จึงทำให้ดิฉันสัมผัสได้ว่าที่นี่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้แบบมั่นคงและยั่งยืน ดิฉันจึงตัดสินใจร่วมประสบความสำเร็จไปกับ PRIFE INTERNATIONAL

ธุรกิจเครือข่ายเกิดขึ้นจากการพัฒนาตัวเราให้เป็นต้นแบบที่ดี และที่นี่ยังให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับดิฉัน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถ เงินทอง และสิ่งสำคัญยิ่งไปกว่านั้น คือ การทำให้มนุษย์คนหนึ่งดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดี และสามารถสร้างอนาคตให้แก่ทุกคนได้ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือครอบครัวของทีมงานทุกคน นั่นคือ สิ่งที่ทำให้ดิฉันมีความภูมิใจมากที่สุดในการทำธุรกิจเครือข่าย

Loading