“เจอเนสส์ ประเทศไทย” จัด 4-Week Challenge by ZEN BODI #Season2

เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม 4-Week Challenge by ZEN BODI #Season2
“อยู่บ้าน ห่างโควิด เพิ่มความฟิต พิชิตไขมัน” บนแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมลุ้นรับรางวัลในทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 190,000 บาท

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับปฏิบัติการ 4 สัปดาห์กับความท้าทาย 4 – Week Challenge by ZEN BODI #Season2 “อยู่บ้าน ห่างโควิด เพิ่มความฟิต พิชิตไขมัน” พร้อมลุ้นรับของรางวัลในทุกสัปดาห์และรางวัลใหญ่ในสัปดาห์สุดท้าย รวมมูลค่ากว่า 190,000 บาท โดยตลอดทั้ง 4 สัปดาห์ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้เทคนิคในการดูแลรูปร่างและสัดส่วนที่ถูกต้อง โดย โค้ชบางกอก (คุณนราธิป หว่อง) ในฐานะผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลรูปร่าง พร้อมร่วมพูดคุยกับเหล่าตัวแทน ZEN The Idol ที่จะมาแชร์เทคนิคประสบการณ์ในการดูแลตัวเอง, การรับประทานผลิตภัณฑ์เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ชัดเจนกันแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก พร้อมกับการออกกำลังกายไปพร้อม ๆ กันผ่านช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ และที่สำคัญได้ร่วมสนุกกับปฏิบัติการความท้าทายในแต่ละสัปดาห์ที่ทุกคนสามารถพิชิตได้ด้วยตัวเอง พร้อมลุ้นรับของรางวัลกันในทุกสัปดาห์ ความสนุกและประสบการณ์สุดพิเศษกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง❗

เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราใน “สังคมเปลี่ยนร่าง ZEN Project Thailand” สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมเปลี่ยนร่างได้ที่ Facebook กลุ่มปิด: ZEN Project Thailand เริ่มปฏิบัติการตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน – 28 พฤษภาคม 2564 ประกาศผลวันที่ 29 พฤษภาคม 2564 ที่เพจเฟสบุ๊ค Jeunesse Global (Thailand) ร่วมตั้งเป้าหมายของคุณ และเริ่มต้นสู่รูปร่างที่ดีไปด้วยกัน❗

Loading