สายพิรุณ อินทร์โท นักธุรกิจตำแหน่ง President Diamond บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด “ดิฉันจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่ แอมวิช ยูนิเทค”

“ก้าวต่อไปจากนี้ ดิฉันจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการก้าวสู่ตำแหน่ง Crown President Diamond และสร้างองค์กรที่แข็งแกร่ง ให้มีมนุษย์เงินแสน และมนุษย์เงินล้านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมการเติบโตให้แข็งแรงและยั่งยืน”

สายพิรุณ อินทร์โท President Diamond ของบริษัทเครือข่าย E-Commerce อันโด่งดัง “แอมวิช ยูนิเทค” เจ้าขององค์กร Freedom Group 456 ที่สามารถสร้างมนุษย์เงินแสน เงินล้าน ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จากคนที่เคยทำงานประจำ และไม่เคยจับธุรกิจแนวนี้มาก่อน แต่สามารถก้าวขึ้นมาในตำแหน่งที่การันตีรายได้ถึง 1 ล้านบาทต่อเดือน เธอทำได้อย่างไร ❓ วันนี้ Hall of Fame พาทุกท่านมาติดตามไปด้วยกัน

“จากวันแรกที่ดิฉันเข้ามาสู่ธุรกิจเครือข่ายตั้งแต่เมื่อสิบปีที่แล้ว ตั้งใจไว้แค่ว่าอยากมีรายได้ 1 แสนบาทต่อเดือนก็พอ เพราะไม่เคยทำอาชีพนี้มาก่อนเลย จนตอนนี้รับรายได้ต่อเดือนเป็นตัวเงินถึง 7 หลัก ซึ่งต้องขอขอบคุณ แอมวิช ยูนิเทค ที่มีระบบทุกอย่างคอยรองรับ ทำให้ผู้หญิงธรรมดาไม่ได้มีความพร้อมหรือเก่งกล้าไปกว่าใคร สามารถขึ้นมายืนถึงจุดที่ดูแลครอบครัว และวงศ์ตระกูล พร้อมถึงสามารถสร้างองค์กรจากระบบที่คิดขึ้นมาเองอย่าง Freedom Group 456 ด้วยการเริ่มพัฒนาทางธุรกิจแบบค่อยเป็นค่อยไป มีศักยภาพการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เพื่อส่งต่อความสำเร็จไปสู่คนใหม่ที่เข้ามาจากรุ่นสู่รุ่นอย่างเป็นระบบ”

สำหรับเคล็ดลับความสำเร็จของเธอ คือ 4 เสาหลักแห่งความสำเร็จ ประกอบด้วย เสาหลักที่ 1 มีความมุ่งมั่นตั้งใจ มีเป้าหมายที่ต้องการชัดเจน เสาหลักที่ 2 มีทีมงานที่มุ่งมั่นต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิต เสาหลักที่ 3 การมีระบบที่มีความพร้อมสามารถสร้างผลลัพธ์อย่างชัดเจน และเสาหลักที่ 4 การเลือกบริษัทที่ใช่ตอบโจทย์ในการทำธุรกิจ โดยปัจจัยเหล่านี้นี่เองที่ทำให้เธอขับเคลื่อนสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้เหมือนในทุกวันนี้

“การทำธุรกิจเครือข่ายเริ่มต้นจากความเข้าใจ ดิฉันขึ้นมาอยู่ในตำแหน่ง President Diamond รับรายได้ 7 หลักต่อเดือน “ไม่ใช่ความสำเร็จชั่วข้ามคืน แต่ต้องมีความพยายามทุกค่ำคืน” จนมาสู่ผลลัพธ์ในวันนี้ วันแรกที่ก้าวมาสู่ธุรกิจ ได้ตั้งเป้าหมายไว้เลยว่า 5 ปี ต่อจากนี้จะต้องก้าวไปคว้าเงินล้านให้ได้ในธุรกิจนี้ หลังจากนั้นก็เริ่มจากการพิชิตเป้าหมายในตำแหน่งเล็ก ๆ ไล่เรียงเติบโตขึ้นเป็นขั้นบันไดเรื่อย ๆ ถ้าถามว่ายากไหม มันไม่ง่ายเพราะทุกธุรกิจย่อมมีอุปสรรคเสมอไม่ว่าจะทำอะไร แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ความมีวินัยในตัวเอง และการลงมือทำอย่างต่อเนื่องจึงทำให้มีดิฉันในทุกวันนี้”

จากปีที่แล้วเธอยังอยู่ในตำแหน่ง Double Diamond ที่มีรายได้น้อยกว่านี้เกือบครึ่ง หนำซ้ำยังประสบกับปัญหา โควิด – 19 แต่กลายเป็นการพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เพราะด้วยระบบ E – Commerce ของ แอมวิช ยูนิเทค ที่ทำให้คนทำเครือข่ายด้านออฟไลน์เป็นหลักอย่างเธอ ต้องเปลี่ยนรูปแบบมาเป็นการสร้างเครือข่ายแบบออนไลน์ที่เตรียมพร้อมไว้ให้ ทำให้การขยายเป็นไปด้วยความรวดเร็วมากขึ้นกว่าที่เคย

“นอกจากด้านออนไลน์ที่บริษัทเตรียมไว้ให้อย่างพร้อมสรรพแล้ว การที่ดิฉันก้าวขึ้นมาอย่างรวดเร็วในตำแหน่ง President Diamond เพราะโปรเจ็กต์ใหม่อย่าง MDX ที่ แอมวิช สร้างขึ้นใหม่เพื่อผู้ประกอบการที่ต้องการความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว ถือว่าเป็นโมเดลที่ทำขึ้นมาเพื่อช่วยนักธุรกิจอย่างแท้จริง และก้าวต่อไปจากนี้ ดิฉันจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการก้าวสู่ตำแหน่ง Crown President Diamond และสร้างองค์กรที่แข็งแกร่ง ให้มีมนุษย์เงินแสน และมนุษย์เงินล้านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมการเติบโตให้แข็งแรงและยั่งยืน”

การยึดหลักทำธุรกิจของ สายพิรุณ นั้น เธอบอกว่า “การทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนได้ คือ การส่งต่อความสำเร็จสู่ทีมงานให้สามารถประสบความสำเร็จเปลี่ยนแปลงชีวิต สิ่งสำคัญที่สุดคือแนวทางการทำธุรกิจที่ถูกต้อง อยู่ในกฎกติกาอย่างชัดเจน ไม่มีลับลมคมในทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สามารถส่งต่อให้คนที่ตามหลังมาก๊อบปี้ความสำเร็จได้ ด้วยการผ่านวิธีคิด วิธีทำงานอย่างเป็นระบบ เปรียบเสมือนการสร้างตึกจะต้องมีการตอกเสาเข็มแข็งแรง ซึ่งเครือข่ายก็เช่นกันจะต้องสร้างทีมงานให้มีความแข็งแกร่งแล้วทุกคนจะประสบความสำเร็จ ดิฉันจะยึดหลักในการทำธุรกิจอยู่เสมอว่า “หากไม่พร้อมดูแลความฝันใคร อย่าเพิ่งชวนใครมาลำบากกับเรา การเข้ามาทำธุรกิจของทุกคนนั้นเพื่อต้องการประสบความสำเร็จ และดิฉันจะจับมือทีมงานทุกคนก้าวผ่านอุปสรรคเพื่อที่จะไปพิชิตความสำเร็จ เพราะเราจะไม่ปล่อยมือคุณเด็ดขาด ถ้าคุณไม่ปล่อยมือเรา”

Loading