แฮ็ปปี้ฯ เดินหน้าลงพื้นที่ทั่วไทย เปิดตัว e – Learning ระบบเรียนรู้ 24 ชม.

“CEO คู่แฝด” นำทัพผู้บริหาร ผู้นำทางธุรกิจ ลงพื้นที่ต่อเนื่องสร้างสายสัมพันธ์ทางธุรกิจ พร้อมเปิดสาขาจังหวัดร้อยเอ็ดฝ่าวิกฤติโควิดบนพื้นที่ใจกลางภาคอีสาน เปิดระบบ e-Learning ระบบเรียนรู้การทำธุรกิจฟรี 24 ชม. วางกลยุทธ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมโดนใจคนรุ่นใหม่

ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด กล่าวว่า ช่วงต้นปีที่ผ่านมามีความร้อนแรงมากในการขยายธุรกิจ และยังยึดมั่นมุ่งเน้นการทำธุรกิจแบบออฟไลน์เป็นหลัก ถึงแม้ในช่วงหลังจะมีการนำเครื่องมือออนไลน์มาช่วยในการทำธุรกิจ ซึ่งที่ผ่านมาทั้งผู้บริหารและผู้นำหลัก ๆ มีการลงพื้นที่หนักมาก แต่เมื่อมาเจอโควิด-19 รอบที่ 3 และสถานการณ์การติดเชื้อของพนักงานในบริษัท ทำให้บริษัทต้องถอยมาตั้งหลักและปิดสำนักงานใหญ่เป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการของรัฐ เมื่อเคลียร์สถาน-การณ์ทุกอย่างเรียบร้อย ตอนนี้ได้ออกกลยุทธ์ใหม่ ๆ มาเพียบ เพื่อการเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

“เราพูดคุยกับนักธุรกิจเสมอว่าเราจะไม่รอสถานการณ์โควิด-19 นั้นหายไปถึงจะเดินหน้าธุรกิจ แต่เราจะเดินหน้ากลยุทธ์ในการลงพื้นที่ทั่วทุกภูมิภาคอย่างต่อเนื่องทุกวัน เพื่อสร้างให้ผู้นำและนักธุรกิจเติบโตในสถานการณ์แบบนี้ เมื่อสถานการณ์ครั้งนี้คลี่คลาย วันนั้นบริษัทจะเติบโตอย่างก้าวกระโดดได้อย่างแท้จริง ซึ่งการลงพื้นที่ในครั้งนี้ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ เพราะผู้นำที่ได้เจอเราจะได้รับทั้งวิสัยทัศน์และกำลังใจ ถือเป็นสิ่งที่จับต้องได้จริง ๆ นอกจากนี้ยังมีการเปิดสาขาใหม่จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นสาขาที่เกิดขึ้นในยุคโควิด-19 นับเป็นสาขาใจกลางของภาคอีสาน นับเป็นอีกหนึ่งภูมิภาคที่น่าจับตามองมาก ๆ ที่สามารถสร้างการเติบโตอย่างแน่นอน ทั้งนี้ การลงพื้นที่เราได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของภาครัฐอย่างเคร่งครัดด้วยเช่นกัน”

สำหรับกลยุทธ์ระยะสั้นในช่วงนี้บริษัทมีการวางกลยุทธ์ออนไลน์ เพื่อช่วยให้นักธุรกิจสามารถทำธุรกิจได้ง่ายที่สุด โดยมีการพัฒนาระบบ e-Learning เป็นการรวบรวมเครื่องมือการทำธุรกิจครบวงจรในการก้าวไปสู่ความสำเร็จฟรี และเป็นการวางรากฐานสานต่อสู่โครงการ Happy life ในปี 2565 อีกด้วย

ด้าน ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงระบบ e -Learning ของบริษัทเป็นสิ่งใหม่ที่ทุกคนต้องปรับตัวเพื่อให้เข้ากับโลกยุคใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การพัฒนาครั้งนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญเพื่อเป็นเครื่องมือให้สมาชิกเข้ามาเรียนรู้การทำธุรกิจตั้งแต่ขั้นพื้นฐานในการทำธุรกิจ และสามารถจะเรียนรู้ซ้ำ ๆ ได้ตลอดเวลาช่วงไหนก็ได้ เพราะฉะนั้น บริษัทเชื่อว่าเครื่องมือนี้จะสามารถช่วยให้นักธุรกิจต่อยอดในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

“สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ตอนนี้ที่เข้ามาทำธุรกิจมีมากขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนว่าธุรกิจเครือข่ายมีทั้งคนเข้าและคนออกในกลุ่มของคนรุ่นใหม่ แต่คนรุ่นใหม่ที่สามารถมองเห็นธุรกิจได้คือคนมองความสำเร็จในระยะยาว ซึ่งสิ่งที่จะทำให้เขายั่งยืนได้และสร้างธุรกิจได้คือ การ “ขายบวกขยาย” เมื่อคนเข้ามาเยอะเราจะทำอย่างไรที่จะรักษาให้เขามาอยู่กับเราในระยะยาวได้ เราจึงมีการสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับคนรุ่นใหม่อยู่เสมอ เช่น ล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์เอ็มเอ็กซ์โปรตีน และผลิตภัณฑ์ที่สามารถซื้อง่ายขายคล่องอยู่ตลอดเวลา”

จิรัฏฐ์ สัตย์เพริศพราย ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์อาวุโส กล่าวเสริมว่า “การได้เข้ามาช่วยเสริมในเรื่องของการเทรนนิ่ง และการวิเคราะห์ด้านการตลาดของผลิตภัณฑ์ เพื่อที่จะสร้างช่องทางในการแข่งขันกับสินค้าในท้องตลาด ซึ่งเราจะทำคลาสขึ้นมาอย่างไรให้กับคนที่สนใจเอาความรู้ตรงนี้ไปสร้างยอดขายได้ โดยในปีนี้ของเราจะตัดอะไรที่ไม่จำเป็นออกหมด และกลายเป็นผลลัพธ์ออกมาโดยใช้ชื่อคลาสว่า What’s Next เป็นหลักสูตรระยะสั้นที่ย่นย่อความสำเร็จตรงประเด็นความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งที่นี่เราจะมีทีมโค้ชที่จะคอยดูแลให้คุณเดินตามเป้าหมาย เพื่อก้าวสู่เป้าหมายมียอดขายอย่างต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็วภายในวันเดียว”

 

Loading