ข่าวดี!!! สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต รับความคุ้มครองโควิด-19 ฟรี ผ่านแอปพลิเคชัน “MTL Click” แค่คลิก…ก็อุ่นใจได้ 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่กำลังเกิดขึ้นและถือว่าเป็นการระบาดระลอกใหม่ จากยอดสะสมผู้ติดเชื้อยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการมอบความห่วงใยและความอุ่นใจให้กับลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตประจำวันที่ต้องไม่ประมาทและการ์ดไม่ตก บริษัทฯ จึงได้มอบความคุ้มครอง COVID-19 ฟรี! ให้แก่ลูกค้าที่มีกรมธรรม์ประกันรายบุคคลหรือประกันกลุ่ม ที่กรมธรรม์ยังมีผลความคุ้มครอง และอายุผู้เอาประกันภัยไม่เกิน 70 ปี เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “MTL Click”  พร้อมลงทะเบียนและเพิ่มกรมธรรม์ที่มีอยู่แล้วให้เสร็จสมบูรณ์ จะได้รับสิทธิความคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2564 หรือวันที่ลูกค้าดาวน์โหลดและเพิ่มกรมธรรม์ในแอปพลิเคชัน MTL Click (แล้วแต่เหตุการณ์ใดเกิดขึ้นหลังสุด) และความคุ้มครองจะสิ้นสุด ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2564

สำหรับความคุ้มครองที่มอบให้แก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตนี้ จะคุ้มครองกรณีเสียชีวิตที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 จำนวน 100,000 บาท หรือรับเงินชดเชยรายวัน 1,000 บาทต่อวัน เมื่อเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล ที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 สูงสุดไม่เกิน 30 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง เพียงครั้งเดียว (ยกเว้นความคุ้มครองกรณีที่ผู้เอาประกันภัยเคยเจ็บป่วยจากไวรัส COVID-19 ก่อนวันที่ 12 เมษายน 2564)

 

โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “MTL Click” ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android  พร้อมลงทะเบียนและเพิ่มกรมธรรม์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้  สำหรับลูกค้าที่ได้เคยดาวน์โหลด ลงทะเบียนและเพิ่มกรมธรรม์เสร็จสมบูรณ์แล้ว จะได้รับความคุ้มครองทันทีไม่ต้องดำเนินการใหม่  หากมีการลบแอปพลิเคชันไปแล้วต้องดำเนินการดาวน์โหลดใหม่ และเข้าสู่ระบบเพื่อรับสิทธิ์  โดยสามารถรับความคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2564 – 31 พฤษภาคม 2564  จำกัดสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 สิทธิ์

 

ทั้งนี้ เมื่อลูกค้าดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “MTL Click” แล้ว สามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานด้วย 6 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 คลิกสร้างบัญชีใหม่

ขั้นตอนที่ 2 กรอกชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่ต้องการ

ขั้นตอนที่ 3 กรอกเบอร์มือถือและรับเลข OTP เพื่อกรอกยืนยันตัวตน

ขั้นตอนที่ 4 เลือกวิธีเข้าระบบที่ต้องการ เช่น Face ID  สแกนลายนิ้วมือ หรือ รหัส 6 หลัก

ขั้นตอนที่ 5 คลิกเพิ่มกรมธรรม์

ขั้นตอนที่ 6 กรอกรายละเอียด ในกรณีเป็นลูกค้าประกันรายบุคคล ให้กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน และวันเดือนปีเกิด ในกรณีเป็นลูกค้าประกันกลุ่ม ให้กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน         วันเดือนปีเกิด และเลขประจำตัวผู้เอาประกันภัยกลุ่ม

 

หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ โทร. 1766 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือดูรายละเอียดที่ www.muangthai.co.th

 

หมายเหตุ :

  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

Loading