“คิงส์เฮิร์บ” ก้าวสู่ 2 ทศวรรษ!! ตอกย้ำความสำเร็จ สร้างธุรกิจยั่งยืน

“คิงส์เฮิร์บ” ดำเนินธุรกิจก้าวสู่ 2 ทศวรรษที่มั่นคง ตอกย้ำการให้ความรู้นักธุรกิจที่ถูกต้องตามหลักจรรยาบรรณ เผยภาพรวมการทำธุรกิจดีขึ้นตามลำดับหลังจากโควิด-19 ไม่รุนแรง รื้อโครงการ CSR การดูแลผู้ป่วยทั้งสำนักงานวัชรพล-มุกดาหาร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “คอลดาต้า ซูเปอร์ทรี” เป็นผลิตภัณฑ์น้ำพลูคาวสกัดสด ที่มีความเข้มข้นมากขึ้นถึง 80% มีคุณภาพที่สูงขึ้น เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองปีใหม่ปลายเดือนมกราคม 2566 จับแจกรางวัลไม่อั้น!!

ผศ.ดร.ปพน ลิ้มธำรงค์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิงส์เฮิร์บ เวิลด์ 1999 จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ทำให้บริษัทสามารถ จัดงานสัมมนาได้ ทำให้ภาพรวมในปีนี้เริ่มดีขึ้น เนื่องจากสถานกาณณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน คือ เชื้อยังมีอยู่แต่คนเริ่มเข้าใจ เริ่มใช้ชีวิตได้ ปัจจุบันเชื้อแพร่กระจายได้เร็วก็จริงแต่ไม่ได้รุนแรงมากเท่าสมัยก่อน ไม่ได้อันตรายเท่าเดลต้าหรืออัลฟ่า ความรุนแรงของโรคเลยลดลง ทำให้การจับจ่ายใช้สอยก็มีมากขึ้น ยอดขายก็เริ่มที่จะกระเตื้องขึ้น บวกกับการทำกิจกรรม CSR โครงการดูแลสุขภาพผู้ป่วยด้วยสมุนไพรพลูคาวคิงส์เฮิร์บ เป็นโครงการที่ไม่ได้มีการคิดเงินแต่อย่างใด เป็นการแจกผลิตภัณฑ์ ให้สำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งการเปิดโครงการวันแรก ที่มุกดาหาร เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา มีผู้ป่วยที่เข้าโครงการประมาณ 18 คน ส่วนที่สำนักงานวัชรพล เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมโครงการทั้งหมด 9 คน ก็ไม่ได้เยอะเท่าในอดีต เนื่องจากการประชาสัมพันธ์ของผู้นำของบริษัทยังน้อยอยู่ และเป็นช่วงที่เริ่มต้นรื้อฟื้นโครงการนี้กลับมาอีกครั้ง

“วันนี้เรานำโครงการดูแลผู้ป่วยกลับมาอีกครั้ง โดยคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการ คือ 1.ต้องเป็นผู้ป่วยที่มีข้อมูลชัดเจน 2.ต้องเป็นผู้ยากไร้หรือผู้ที่มีรายได้น้อยที่ประสบปัญหาสุขภาพ 3.ผู้ป่วยที่มีความชัดเจนของบาดแผล เช่น แผลเบาหวาน มะเร็ง หรือโรคไต โรคต่าง ๆ ที่มีความชัดเจน ด้านแผล 4.ต้องได้รับการตรวจวินิจฉัยโรคโดย นพ.กวี ไชยศิริ อดีตผู้อำนวยการ รพ.มหาราช และจ.นครราชสีมา ที่จะเป็นผู้พิจารณาว่าผู้ป่วยรายนี้ ผ่านเกณฑ์เข้าร่วมโครงการได้หรือไม่ ไม่เช่นนั้นเราจะเจอบุคคลแอบแฝงเข้ามา แอบเอาผลิตภัณฑ์ของเราที่ให้ไปขายได้”

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านเจ้าคุณหลวงพ่ออลงกต ณ สังเวชนียสถาน พระพุทธเจ้าน้อย อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ในวะระครบรอบ 69 ปี ท่านทำผ้าป่าเป็นผ้าป่าทางการกีฬาและผ้าป่า อยู่ที่พุทธสถาน พระพุทธเจ้าน้อย อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี และบริษัทเราได้มีโอกาสไปร่วมถอดผ้าป่าในวันเกิดของท่าน ได้ไปทำโรงทานกับผู้นำ 200 กว่าคน และได้มีการอวยพรวันเกิดให้กันท่านด้วย ได้มอบผลิตภัณฑ์คอลดาต้าให้กับท่านด้วยเพื่อใช้สำหรับดูแลผู้ป่วยอีกด้วย

ทั้งนี้ การปรับกลยุทธ์ในการทำธุรกิจในยุคนี้ คิงส์เฮิร์บยังคงให้ความสำคัญในเรื่องการให้ข้อมูลความรู้ด้านสุขภาพที่ถูกต้องเหมือนเดิมกับนักธุรกิจ สร้างความเข้าใจและการออกไปขยายตลาดมากขึ้น และการให้คำแนะนำเรื่องการใช้ชีวิตอย่างไรให้ปลอดภัยจากโรคต่าง ๆ รวมถึงโควิด-19 ในตอนนี้มีการจัด OPP ทุกสัปดาห์ ในบางสัปดาห์มีทั้งวันเสาร์และอาทิตย์ แต่เป็นคนละจังหวัด เพื่อให้ความรู้ที่มากขึ้นกับผู้นำด้านการมีตติ้ง เน้นคอร์สอบรมมากขึ้น เน้นย้ำในเรื่องของความเข้าใจของการทำธุรกิจ ทำธุรกิจอย่างไรให้มีความสุข ทำธุรกิจอย่างไรให้มีอนาคต

อย่างไรก็ตาม ด้านการส่งเสริมการตลาด ทางบริษัทมีการจัดโปรโมชั่น เพื่อให้เกิดการตัดสินใจ ของผู้บริโภคง่ายขึ้น ในโครงการ “ช่วยเหลือไม่ทิ้งกัน เติบโตไปด้วยกันอย่างมั่งคงกับธุรกิจคิงส์เฮิร์บ” ได้มีการพาสมาชิกไปทำกิจกรรมกันหลายสถานที่ เช่น เกาะล้าน เกาะช้าง และ จ.ภูเก็ต ไปกระตุ้นเศรษฐกิจ สนองนโยบายของรัฐบาล “เที่ยวด้วยกัน” และได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาชื่อว่า “คอลดาต้า ซูเปอร์ทรี” เป็นผลิตภัณฑ์น้ำพลูคาวสกัดสด ที่มีความเข้มข้นมากขึ้นถึง 80% มีคุณภาพที่สูงขึ้น จำนวนของจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสมีหน้าที่ กระตุ้นภูมิคุ้มกันก็จะมีมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ ก็ยังมียาสระผม และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการดีท็อกซ์ ที่ตอนนี้เน้นในเรื่องของการดีท็อกซ์ระบบร่างกาย

“ในปี 2566 คิงส์เฮิร์บจะครบ 20 ปี จะมีงานเลี้ยงปีใหม่ในวันที่ 28 มกราคม 2566 ที่จะจัดขึ้นที่อาณาจักรของคิงส์เฮิร์บ ที่ไร่พลูทอง จ.นครราชสีมา จะมีประกวดร้องเพลง ประกวดเต้น ชิงเงินรางวัลหลายหมื่นบาท เป็นการแสดงโดยสมาชิกเพื่อชิงรางวัล วันนี้คิงส์เฮิร์บมุ่งเน้นให้ทุกคนอยู่ได้ ถ้าวันนี้ทุกคนอยู่ได้แปลว่าวันหน้าเราก็จะอยู่กันได้ตลอดไป”

Loading