เครือ ณ ดี เน็ทเวอร์ค พับลิชชิ่ง จัดงานพิธีมอบรางวัล Thailand’s Smart Awards 2022 ครั้งที่ 3

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ณ ดี เน็ทเวอร์ค พับลิชชิ่ง จำกัด ในฐานะผู้ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ทั้งรูปแบบของหนังสือพิมพ์ และนิตยสาร มีสื่อในเครือหลากหลายและครอบคลุมทุกธุรกิจ อาทิ หนังสือพิมพ์ The Power Network, หนังสือพิมพ์ Transport Journal, หนังสือพิมพ์ Auto Preview รวมทั้งนิตยสาร Business Owner และ Banking & Insurance ได้ร่วมกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรมจัดพิธีมอบรางวัลประจำปี 2565  Thailand’s Smart Awards ครั้งที่ 3

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลฯ พร้อมกล่าวปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ “ส่อง! เทรนด์อุตสาหกรรม ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ 2022” และนายภาสกร ชัยรัตน์  รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ในหัวข้อ “พัฒนาอุตสาหกรรมไทย ให้เติบโตในสังคมโลกยุคใหม่อย่างมั่นคง

 

สำหรับพิธีมอบรางวัล Thailand’s Smart Awards 2022 ครั้งที่ 3 จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ที่ได้รับรางวัล มีแรงผลักดันในการกลับไปพัฒนาตนเอง และองค์กรให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงสร้างค่านิยมเชิดชูคุณธรรม จริยธรรม ส่งเสริมธรรมาภิบาล ไปจนถึงทำให้เกิดพัฒนาทางด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่สังคมไทย พร้อมทั้งรับทราบถึงมุมมองและนโยบายด้านอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างครอบคลุมว่า ทิศทางอุตสาหกรรมหลังจากนี้ของประเทศไทยจะไปในทิศทางใด เพื่อให้ผู้ประกอบการต่าง ๆ นำไปประยุกต์ใช้ และปรับตัวให้สอดรับกับสถานการณ์ ให้สามารถเดินหน้าได้อย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนต่อไป

โดยมอบรางวัลแก่องค์กร หรือบุคคล ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม และโดดเด่นในด้านต่าง ๆ สามารถยกระดับปรับตัวทางธุรกิจให้เหมาะสมกับสถานการณ์ได้อย่างประจักษ์ ทั้งจากการพิจารณาคัดเลือกผลงานด้านการตลาด การขาย นวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ และกิจกรรมเพื่อสังคม ที่บริษัทฯ หรือบุคคลนั้น ๆ ได้ดำเนินงานมาตลอดทั้งปี ซึ่งรางวัลที่จะมอบมี แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 1.ประเภทองค์กร 2.ประเภทผลิตภัณฑ์ และ 3.ประเภทบุคคล ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท สุขุมวิท กรุงเทพฯ

Loading