คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย ประกาศแต่งตั้ง นายโนบุฟูมิ ยาซุเอะ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

บมจ. คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้ง นายโนบุฟูมิ ยาซุเอะ เป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หลังจากที่สำนักงานใหญ่และคณะกรรมการบริหารของบริษัทมีมติเห็นชอบให้ นายโนบุฟูมิ ยาซุเอะ เข้ารับตำแหน่งต่อจากนายฮิโระโนะ คิริว ซึ่งหมดวาระและกลับไปรับตำแหน่งใหม่ ในบริษัทโตเกียวมารีน แอนด์ นิชิโด ไฟร์ อินชัวรันส์ ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มของ โตเกียวมารีนโฮลดิ้ง ประเทศญี่ปุ่น โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป
คณะกรรมการบริหารฯ มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบถึงการแต่งตั้ง นายโนบุฟูมิ ยาซุเอะ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของ บมจ. คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) ด้วยคุณสมบัติและประสบการณ์ที่สั่งสมในธุรกิจประกันวินาศภัยระดับนานาชาติมาอย่างยาวนาน อาทิ สหรัฐอเมริกา อินเดีย และ ญี่ปุ่น คณะกรรมการบริหารฯ มีความเชื่อมั่นว่า นายโนบุฟูมิ ยาซุเอะ จะนำความเชี่ยวชาญในการบริหารงานระดับสากล มาช่วยพัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจของคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย ร่วมกับ นายสุธีชัย สันติวราคม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ให้เติบโตและสร้างความมั่นใจในด้านการบริการที่เป็นเลิศกับ ลูกค้า ตัวแทนนายหน้า รวมถึง คู่ค้า ได้อย่างแน่นอน
สุดท้ายนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณ นายฮิโระโนะ คิริว ที่ได้ทุ่มเทแรงกายและแรงใจ และมีส่วนสำคัญต่อการผลักดันแผนการควบรวมกิจการให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ตามเป้าหมายที่วางไว้ อีกทั้งได้หลอมรวมวัฒนธรรมองค์กรเป็นทีมเดียวกัน เพื่อร่วมขับเคลื่อนธุรกิจของคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยให้เติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด นอกจากนี้ นายฮิโระโนะริ คิริว ยังเคยนำโตเกียวมารีนประกันภัย คว้ารางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจรถึง 3 ปีติดต่อกัน
สำหรับ นายโนบุฟูมิ ยาซุเอะ มีประสบการณ์ในวงการประกันวินาศภัยมากว่า 25ปี มีความเชี่ยวชาญหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจเกี่ยวกับการประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยความรับผิดตามกฏหมาย นายยาซุเอะ เริ่มต้นจากการทำงานในฝ่ายการตลาดที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะย้ายไปดูแลฝ่ายวางแผนองค์กรให้กับบริษัท IFFCO Tokio ในประเทศอินเดีย จากนั้นได้มีโอกาสร่วมงานกับ Tokio Marine North America ในสหรัฐอเมริกามากกว่า 4 ปี ก่อนจะกลับมาดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักเลขานุการกลุ่มประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โตเกียวมารีนโฮลดิ้ง ประเทศญี่ปุ่น

Loading