“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น สลีปปิ้ง มาส์ค” ให้ผิวได้นอนเต็มอิ่ม ผิวสดชื่นหลังตื่นนอน

นอนไม่พอ นอนไม่เต็มอิ่ม อยากนอนต่อ” คำติดปากที่บ่งบอกถึงปัญหาของผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน หย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย ดูไม่กระจ่างใส เพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การทำงาน ความเครียดสะสม ตัวการที่ส่งผลกระทบโดยตรงกับสุขภาพและผิวพรรณ เพราะการนอนพักผ่อนคือการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับผิว ซ่อมแซมเซลล์เก่าที่เสื่อมสภาพ สู่การฟื้นฟูและสร้างเซลล์ใหม่ “อาร์ทิสทรี” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก จาก แอมเวย์ แนะนำตัวช่วยใหม่ “อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น สลีปปิ้ง มาส์ค”(Artistry Skin Nutrition Sleeping Mask) ผลิตภัณฑ์มาส์คผิวหน้าก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก มอบการปรนนิบัติผิวที่เหนือระดับ อัดแน่นด้วยส่วนผสมและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์คนที่ไม่มีเวลาให้ “ผิว” ได้เบรกพักผ่อน ช่วยให้ผิวได้นอนเต็มอิ่มและรู้สึกสดชื่นหลังตื่นนอน พร้อมเริ่มต้นวันใหม่

ผลิตภัณฑ์ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น สลีปปิ้ง มาส์ค ถูกออกแบบและพัฒนาจากความเชี่ยวชาญของนักวิทยาศาสตร์   อาร์ทิสทรี เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวที่มีการผสานความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีผิวที่ล้ำสมัย เข้ากับส่วนผสมของพืชธรรมชาติจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ (Convergence of Artistry & Nutrilite) จึงมั่นใจในส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ สะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตลอดกระบวนการผลิต ปราศจากส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว และไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์และการทดลองกับสัตว์(Traceable & Clean) สู่ผลลัพธ์ผิวสวยและมีสุขภาพดีกว่าที่เคย

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น สลีปปิ้ง มาส์ค อันแน่นด้วยส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน อุดมไปด้วยคุณประโยชน์และมอบ 3คุณสมบัติพิเศษที่ดีต่อผิวพรรณ

  1. ยกระดับความชุ่มชื้นผิว จาก สารสกัดจากเฟอร์เมนเทีย ซิก้า มอบความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น 7 เท่า* และปลอบประโลมผิวเพิ่มขึ้น 2 เท่า* สารสกัดจากดอกอควาลูนา ช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิว เสริมเกราะปกป้องและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น โบทานิคอล คอมเพล็กซ์ ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้นเป็นพิเศษ
  2. เสริมสร้างความแข็งแรงของผิว จาก สารสกัดจากดอกคริสแซนธิมัม โมริโฟเลียม และ แอสคอร์บิล กลูโคไซด์ (AA2G) อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวี พรีไบโอติกส์ จากรากชิโครี ช่วยสร้างสมดุลและฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง และ น้ำมันเมล็ดเชียขาว ที่เพาะปลูกจากฟาร์มนิวทริไลท์ อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ดูกระจ่างใส
  3. ลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำ ด้วย ไนอาซินาไมด์ 2% ช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ

*เปรียบเทียบกับสารสกัดซิก้า ที่ไม่ผ่านการหมัก

เสริมทริค 3 สเตปบำรุงผิวหน้าก่อนนอน เพียงแค่ตัก อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น สลีปปิ้ง มาส์ค ในปริมาณเท่าเมล็ดอัลมอนด์และแต้มครีมทั้ง 5 จุดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นนวดมาส์คให้ซึมสู่ผิว แล้วนวดผิวด้วยไม้นวดหน้าตัวทีบริเวณใบหน้าและลำคอ เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและช่วยยกผิวให้ตึงกระชับ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมจากดอกไม้ตระกูลซิตรัสของเบอร์กามอท และน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ ซึ่งเพาะปลูกโดยฟาร์มพันธมิตรในบัลแกเรียและผ่านการรับรองนิวทริเซิร์ท ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างการบำรุง สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ชิ้นอื่นๆ เพื่อเสริมการดูแลผิวให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

พร้อมบอกลาผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมาชุ่มชื้น แข็งแรง อิ่มฟู มีชีวิตชีวา เผยใบหน้าสดใสดูสุขภาพดีในทุกวัน ด้วย อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น สลีปปิ้ง มาส์ค วางจำหน่ายวันนี้ทั่วประเทศ ขนาด 80 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 2,080 บาท    และราคาขายปลีก 2,290 บาท สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์และเครื่องสำอางอาร์ทิสทรี ได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือแอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Official ของแอมเวย์ รวมถึงติดตามข้อมูลข่าวสารและ      โปรโมชันต่างๆ ได้ที่

Website: www.amway.co.th

Facebook: www.facebook.com/amwaythailand

Line Official: @amwaythailand

Amway Contact Center: 0-2725-8000

Loading