“พญาไท นวมินทร์” ผนึกกำลังยกระดับความเข้มข้นสูงสุดทางด้านการรักษา

รพ.พญาไท นวมินทร์ เดินหน้ายกระดับการให้บริการทางการแพทย์ พร้อมดูแลสุขภาพให้กับผู้ใช้บริการในย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ และรามอินทรา โดยความร่วมมือกับเครือ รพ.กรุงเทพดุสิตเวชการ หรือ BDMS และ เครือรพ.พญาไท-เปาโล จัดทัพทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 16 ท่าน ผนึกกำลังกันเพื่อยกระดับความเข้มข้นสูงสุดทางด้านการรักษาของ รพ.พญาไท นวมินทร์ ให้ครบวงจรและครอบคลุมการรักษาทุกด้าน ทุกสาขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมศัลยแพทย์เฉพาะทาง อาทิ ศัลยกรรมกระดูก (ผ่าตัด) ศัลยแพทย์อาวุโสเฉพาะทางด้านการผ่าตัดส่องกล้อง (ผ่าตัด) สูตินรีแพทย์-ผ่าตัดผ่านกล้องทางนรีเวช (ผ่าตัด) ศัลยกรรมประสาท (ผ่าตัด) และศัลยกรรมศาสตร์-ตับ ตับอ่อนและทางเดินน้ำดี (ผ่าตัด) เป็นต้น

ทั้งนี้ ทัพทีมแพทย์ดังกล่าว พร้อมให้บริการประจำตามศูนย์ต่าง ๆ นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 เป็นต้นไป เพื่อตอบสนองการรักษาที่ทันสมัยและครบวงจร ตอกย้ำความแข็งแกร่งของรพ.พญาไท นวมินทร์ เพื่อยกระดับมาตรฐานสู่เบอร์หนึ่งของโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ในย่านนวมินทร์ และเสริมความมั่นใจแก่ผู้เข้ารับบริการ ทั้งเก่าและใหม่ ให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมอย่างสูงสุดในการให้บริการของรพ.พญาไท นวมินทร์

“เป็นครั้งแรก❗ ของ รพ.พญาไท นวมินทร์ กับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญครอบคลุมทุกสาขาทุกด้านของการรักษาในเครือ BDMS และเครือรพ.พญาไท-เปาโล เพราะเรา.. ทุ่มเทการรักษา ทุกเวลาด้วยหัวใจ จึงต้องการยกระดับการดูแลสุขภาพของผู้รับบริการให้ได้รับการรักษา ได้รับการดูแลอย่างครอบคลุมด้วยการบริการทางการแพทย์ และมอบมาตรฐานการรักษาคุณภาพสูงสุด เราเตรียมความพร้อมรอบด้าน ทั้งด้านนวัตกรรมการรักษาและความรู้ทางการแพทย์ บุคลากรและเครื่องมือการแพทย์ที่ทันสมัย เราต้องการยกระดับมาตรฐานการแพทย์ของพื้นที่นวมินทร์สูงสุด ไม่แพ้มาตรฐานการรักษาของพื้นที่อื่น ๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล”

ผู้ที่สนใจใช้บริการ สามารถเข้ารับบริการด้วยความใส่ใจ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ครบทุกสาขา ได้ทุกวันที่ รพ.พญาไท นวมินทร์ หรือ ติดต่อสอบถาม Call Center 1772 หรือ ศึกษารายละเอียดของการให้บริการเพิ่มเติม www.phyathai.com

Loading