เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ช้อปปี้ ร่วมส่งมอบความสุขและความห่วงใย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์)”

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย ดร.สุธี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ร่วมมอบความสุขรับเทศกาลปีใหม่ไทยประจำปี 2565 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน นับเป็นการส่งมอบความสุขและความห่วงใยให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต และ ช้อปปี้ เพียงเข้าไปซื้อความคุ้มครองที่ร้าน “Muang Thai Life Official” บน Shopee Mall หรือ คลิกที่ www.shopee.co.th/muangthailife

นายสาระ กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการขานรับนโยบายของ คปภ. ในการส่งเสริมให้ประชาชน มีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว พร้อมเพิ่มความอุ่นใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย/การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุคุ้มครองตามจำนวนวันที่เข้าพักรักษา วันละ 200 บาท ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในในห้อง ICU กรณีได้รับการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ วันละ 400 บาท สูงสุดไม่เกิน 30 วัน โดยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ ไมโครอินชัวรันส์ มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

ด้านนางสาวสุชญา กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง จนในปัจจุบันช้อปปี้ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตและก้าวสู่การเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย ในโอกาสเทศกาลแห่งความสุขอย่างเทศกาลมหาสงกรานต์ที่คนไทยทุกคนต่างรอคอย ช้อปปี้จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมืออีกครั้งกับพันธมิตรคนสำคัญอย่างเมืองไทยประกันชีวิต ในการเปิดตัวแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองของมหกรรม Shopee 4.15 Songkran Sale เพื่อส่งความสุขความห่วงใย ผ่านประสบการณ์ความสะดวกสบาย ความคุ้มค่าที่มาพร้อมกับความคุ้มครองที่ครอบคลุม แทนคำขอบคุณให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคนในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยนี้

โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2565 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ ไมโครอินชัวรันส์ ได้ด้วยตนเองจากทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ง่ายๆ เพียงค้นหาร้าน “Muang Thai Life Official” บน Shopee Mall คลิกที่ www.shopee.co.th/muangthailife เลือกกรมธรรม์และกดชำระเงิน ซึ่งทำได้ผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้งการชำระบัตรเครดิต/บัตรเดบิต การชำระผ่าน Online/Mobile Banking การชำระผ่านการโอนเงิน การชำระผ่านตู้เอทีเอ็ม รวมถึง ShopeePay โดยนักช้อปยังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกด้วย และหากมีข้อสงสัยหรือมีคำถามเกี่ยวกับรายละเอียดของกรมธรรม์ ลูกค้ายังสามารถพูดคุยผ่านแชทเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ จากพนักงานได้โดยตรง

หมายเหตุ :

· ผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

· เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันถัดไปของวันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24.00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

· ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ 10,000 สิทธิ์

· บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น

· เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

· การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

· เงื่อนไขกิจกรรมรับรหัสลงทะเบียนความคุ้มครองฟรีเป็นไปตามที่ Shopee กำหนด

 

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Loading