ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จัดงานเสวนา “Financial Wellness” ร่วมสร้างสุขภาพการเงินและคุณภาพชีวิตที่ดีแบบองค์รวมอย่างยั่งยืน

ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของกลุ่มทีซีซี จัดงานเสวนา “Financial Wellness สู่การวางแผนสุขภาพการเงินที่ดีแบบองค์รวม” ภายในงาน Sustainability Expo 2023 (SX Expo 2023) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจและการเงินมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ รวมถึงมอบความรู้เกี่ยวกับการสร้างสุขภาพและความมั่นคงทางการเงิน ตามแผนการส่งเสริมองค์ความรู้และร่วมสร้างความยั่งยืนทางการเงินให้กับสังคมไทย

 

นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วัตถุประสงค์การจัดงานเสวนา Financial Wellness ในครั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์และความรู้ในการสร้างความมั่นคงทางการเงิน จากผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจและการเงินของไทย ให้กับสมาชิกเครือข่ายธุรกิจห่วงโซ่อุปทานแห่งประเทศไทย (Thailand Supply Chain Network) ผู้นำองค์กร เจ้าของกิจการ และผู้ประกอบการ ซี่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาความยั่งยืนของบริษัทฯ ในแกนการส่งเสริมองค์ความรู้และการมีสุขภาพชีวิตที่ดีแบบองค์รวม ครอบคลุมทั้งในด้านสุขภาพร่างกายและความมั่นคงทางการเงินให้กับสังคมไทย โดยไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการสร้างความมั่นคงทางการเงิน และความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนเพื่อคนไทย”

 

ภายในงานเสวนา ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจและการเงิน จำนวน 3 ท่าน ได้แก่ ดร.ศุภวุฒิ สายเชื้อ ที่ปรึกษากลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร, นายวศิน วัฒนวรกิจกุล นายกสมาคมนักวางแผนการเงินไทย และ ผศ.ดร.รุ่งเกียรติ รัตนบานชื่น อาจารย์ประจำภาควิชาการเงินและการธนาคาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างสุขภาพทางการเงินอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในโลกที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ซึ่งส่งผลกระทบต่อความยั่งยืนทางการเงินทั้งระดับบุคคลและประเทศ โดยมีผู้เข้าร่วมงานเสวนา จำนวนกว่า 1,000 คน

Loading