สมาคมประกันชีวิตไทย จัดงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22” นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตรูปแบบใหม่ๆ ตอบรับความต้องการของคนไทย

สมาคมประกันชีวิตไทย จัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ภายใต้แนวคิด Be Bright Life Insurance เมืองมั่งคั่ง อนาคตมั่นคงไปกับประกันชีวิต ชี้สถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา คนไทยตระหนักและหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น รวมทั้งมองหาหลักประกันชีวิตและสุขภาพให้กับตัวเอง เพื่อรองรับกับความเสี่ยง ต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

 

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ ประธานคณะกรรมการจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 (พ.ศ.2566) กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย สมาคมประกันชีวิตไทยจึงจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 ขึ้นมา ในรูปแบบการออกบูธ เหมือนกับการจัดงานในอดีตก่อนช่วงเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน พร้อมด้วยกองทุนประกันชีวิต การจัดงานในครั้งนี้เป็นการจัดภายใต้แนวคิด Be Bright Life Insurance เมืองมั่งคั่ง อนาคตมั่นคงไปกับประกันชีวิต เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการประกันชีวิตให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชน รณรงค์ให้ประชาชนทั่วไปตระหนักถึงความสำคัญ และเล็งเห็นประโยชน์ของการทำประกันชีวิตมากขึ้น อีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่าธุรกิจประกันชีวิตเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจพร้อมสร้างอนาคตที่มั่นคงให้กับประชาชนทั่วไป

 

ทั้งนี้ ภายในงานจะมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลายรูปแบบ ตอบสนอง Life Style ของคนทุกช่วงวัย จาก 18 บริษัทประกันชีวิตชั้นนำ พร้อมลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย อาทิ ทองคำแท่ง สร้อยคอทองคำ และของที่ระลึกโดยผู้ซื้อกรมธรรม์ที่มีเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปจะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบต่อ เบี้ยประกันภัยทุก ๆ 5,000 บาท จำกัดสิทธิ์รับคูปองไม่เกิน 20 ใบ ต่อหนึ่งใบเสร็จ และใบเสร็จรับเงินสามารถรวบรวมยอดได้ภายใน 1 วัน พร้อมพบกิจกรรมจากศิลปิน อาทิ ปาล์มมี่,มาริโอ้ เมาเร่อ, ตั๊กแตน ชลลดา และPROXIE (พร็อกซี)

 

วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ภายใต้แนวคิด Be Bright Life Insurance เมืองมั่งคั่ง อนาคตมั่นคงไปกับประกันชีวิต จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 16 กรกฎาคม 2566 บริเวณชั้น 1 โซน A B และC ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต จ.นนทบุรี

Loading