SMART จับมือ ALive มอบสิทธิประโยชน์คุ้มครองลูกบ้านกับประกันอุบัติเหตุกลุ่ม จาก เอไอเอ วงเงินคุ้มครอง 150,000 บาท

บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ผู้นำด้านการบริหารจัดการงานบริหารนิติบุคคลโครงการเพื่อการอยู่อาศัย อันดับ 1 ของเมืองไทย จับมือกับ “ALive Powered by AIA” แอปพลิเคชันครบวงจรด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี มอบสิทธิประโยชน์ในการคุ้มครองลูกบ้านสมาร์ทกับประกันอุบัติเหตุกลุ่ม จาก เอไอเอ วงเงินคุ้มครอง 150,000 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน “SMART WORLD” โมไบล์ แอปพลิเคชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกในทุกมิติการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านสมาร์ทแบบครบ จบ ในแอปเดียว

 

คุณสปัญญ์ ปาลีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) กล่าวว่า “SMART มีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกบ้านคนสำคัญ เป็นเบื้องหลังรอยยิ้มของลูกบ้านทุกท่านในทุกมิติของการอยู่อาศัย โดยจัดเตรียมสิทธิประโยชน์มากมายไว้ให้กับลูกบ้านในแอปพลิเคชัน SMART WORLD พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในการดูแลลูกบ้าน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น ให้แอปฯ SMART WORLD ให้เป็นมากกว่าแค่แอปฯ ธรรมดา แต่ยังซัพพอร์ตการเป็นอยู่ในทุกมิติของลูกบ้าน กับหลากหลายฟีเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น การแจ้งเตือนรับพัสดุ จ่ายบิล ค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ ค่าไฟ รวบรวมพาร์ตเนอร์ต่างๆเพื่อให้บริการเรื่องบ้าน”

 

“ล่าสุด SMART ร่วมมือกับแอปฯ ALive Powered by AIA มอบสิทธิประโยชน์ในการคุ้มครองลูกบ้านสมาร์ทจากอุบัติเหตุผ่านแอปฯ “SMART WORLD”  กับประกันอุบัติเหตุกลุ่ม จาก เอไอเอ วงเงินคุ้มครอง 150,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครองนาน 1 ปี นอกจากนี้เรายังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมไว้ให้สำหรับลูกบ้านที่ซื้อประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง AIA CI Plus อีกด้วย”

คุณจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส กล่าวว่า “ALive เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกครอบครัว ด้วยจุดมุ่งหมายของเราในการส่งมอบประสบการณ์ทางด้านสุขภาพ ทาง ALive เอง มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทางแอปฯ SMART WORLD ในการช่วยดูแลลูกบ้านสมาร์ทผ่านการส่งมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่จะได้รับผ่าน ALive ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives’

 

สำหรับการรับสิทธิประโยชน์นี้ มีขั้นตอนง่ายๆ เพียงเป็นลูกบ้านสมาร์ทและเข้าแอปฯ SMART WORLD คลิกที่แบนเนอร์กิจกรรม พร้อมทำตามขั้นตอนที่กำหนดเพื่อรับสิทธิประกันอุบัติเหตุกลุ่ม จาก เอไอเอ วงเงินคุ้มครอง 150,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครองนาน 1 ปี*

Loading