GTP จัดใหญ่ครบรอบ 8 ปี!! บุกตลาดเสริมอาหารรับเทรนด์สุขภาพโต

GTP ตอกย้ำความสำเร็จตลอดระยะเวลา 8 ปี ยึดมั่นพันธกิจดำเนินธุรกิจเครือข่ายสีขาว มุ่งสร้างการเติบโตทั้งในประเทศและต่างประเทศ จัดงานฉลองใหญ่อลังการ นักธุรกิจเข้าร่วมงานเกือบ 1,000 ชีวิต พร้อมมอบรางวัลนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จภายใต้ธีมงาน “วันแห่งเกียรติยศ GRAND DAY YOUR SUCCESS IS OUR PRIDE” เปิดตัวทริปท่องเที่ยวทั้งในทวีปเอเชียและยุโรปแบบ Exclusive นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการ รับเทรนด์สุขภาพที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมจับแจกรางวัลภายในงานกว่า 300,000 บาท

ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธานกรรมการบริหาร และ ลภัสรดา เจริญวงษ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ทริปเปอร์  จำกัด (GTP) กล่าวว่า “สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เป็นการฉลองความสำเร็จการครบรอบ 8 ปี ของการดำเนินธุรกิจเครือข่าย GTP ภายใต้ธีมงาน “วันแห่งเกียรติยศ GRAND DAY YOUR SUCCESS IS OUR PRIDE”  โดยภายในงานมีการจัดงานมอบรางวัลให้กับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ได้แก่ ตำแหน่ง Grand Tripper  1 รหัส , ตำแหน่ง President  3  รหัส, ตำแหน่ง Vice President  7  รหัส, ตำแหน่ง Managing Director  18  รหัส  และในตำแหน่ง Star อีกหลายร้อยรหัสที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้  การจับเเจกของรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท เเละร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ต 4 ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย ณ ชลพฤกษ์รีสอร์ท จังหวัดนครนายก

โดยการจัดงานในครั้งนี้มาสมาชิกทั้งประเทศไทย และ สปป.ลาว ที่เข้ามารวมงานอย่างคับคั่งเกือบพันชีวิต ซึ่งบรรยากาศภายในงานคณผู้บริหารให้ความมั่นใจกับสมาชิกในการก้าวสู้ปีที่ 9 อย่างมั่นคงและยั่งยืน ในงานครั้งนี้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการ ได้เเก่  ผลิตภัณฑ์ Cera gluta เเละผลิตภันฑ์ COMPLEX DETOMAX พร้อมเปิดโปรโมชั่นเด็ด!!  ภายในงานอีกด้วย พร้อมทั้งทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษมากมายทั้งเอเชียและยุโรป  ได้แก่ ประเทศไต้หวัน พร้อมพานักธุรกิจทุกคนไปเที่ยวชิมช้อป แบบ Exclusive และในปี 67 พร้อมพานักธุรกิจไปท่องเที่ยวยุโรปนั่งบอลลูนชมความสวยงามของประเทศตุรกี ต่อด้วยทริปปลายปีในยุโรปตะวันออกในประเทศฮังการี ปราก และสโลวาเกีย  นอกจากนี้ยังมีสัญญาใจกับนักธุรกิจกับทริปสุดพิเศษต้นปีหน้ากับการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย โดยที่ผ่านมาได้พานักธุรกิจเที่ยวมากกว่า 100 ทริปทั่วโลก

สำหรับภาพรวมที่ผ่านมาถึงจะไม่เติบโตแบบก้าวกระโดด แต่บริษัทมีการเติบโตแบบกราฟที่พุ่งทะยานขึ้นเรื่อย ๆ เป็นที่หน้าพอใจอย่างมาก เพราะทำให้บริษัทมารากฐานที่ดีในการเจริญเติบโตแบบมั่นคงในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าจะเจอกับผลกระทบทั้งโควิด เศรษฐกิจ หรือแม้แต่การย้ายค่ายของผู้นำ แต่วันนี้  GTP สามารถแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่สามารถยืนหยัดเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง และจะสร้างให้ผู้นำมีการเติบโตเพิ่มขึ้น 3-4 เท่าตัวให้ได้

ด้านผลิตภัณฑ์ของ GTP ในตอนนี้มีกว่า 20 รายการ ครอบคลุมทุกกลุ่มรายการทั้งเสริมอาหาร  การเกษตร และอุปโภค-บริโภค  โดยภายในงานครบรอบครั้งนี้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ 2 รายการ ได้เเก่  ผลิตภัณฑ์ Cera gluta เเละผลิตภัณฑ์ COMPLEX DETOMAX  เนื่องจากในขณะนี้เทรนด์ของผู้บริโภคมีการให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพกันเพิ่มมากขึ้น และเทรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพกลุ่มนี้มีการเติบโตเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีการวางกลยุทธ์ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อีก 2-3 ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ การวางกลยุทธ์โค้งสุดท้ายของปี เตรียมเดินหน้าปักหมุด สปป.ลาว ทุกภูมิภาคอย่างต่อเนื่องในการเข้าสู่ปีที่ 2 อย่างเต็มตัว นับเป็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดด หลังผู้นำ สปป.ลาว  วิลาวรรณ พรมสมบัติ และ อำพอน เพ็ดดาลา สามารถก้าวขึ้นมาพิชิตตำแหน่งสูงสุดของ GTP ได้ในขณะนี้  โดยก่อนสิ้นปีนี้ทุกพื้นที่ใน สปป.ลาว จะต้องรู้จักธุรกิจ GTP ซึ่งตอนนี้มีการความพร้อมในการขยายที่ปากซันอย่างเต็มกำลัง  และได้การตอบรับจากนักธุรกิจที่นั่นเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม “การจะทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ วัฒนธรรมองค์กรเป็นสิ่งสำคัญ ถ้านักธุรกิจทุกคนรักษาสิ่งนี้เอาไว้ได้ ใครก็จะสามารถทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้” ธนพงศ์อมร กล่าวสรุป

 

 

 

 

 

 

 

Loading