“มาสเตอร์โกลบอล” มุ่งสร้างแบรนด์เครือข่ายสีขาว ตอกย้ำความมั่นคงการเงิน

“มาสเตอร์ โกลบอล” ก่อตั้งขึ้นด้วยกลุ่มผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญและความเข้าใจในการทำธุรกิจเครือข่ายด้วยประสบการณ์ที่คลุกคลีอยู่ในวงการเครือข่ายมากกว่า 20 ปี มีวิสัยทัศน์ที่จะเข้ามาสร้างธุรกิจและพัฒนาสมาชิกให้มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงแก่นของธุรกิจเครือข่าย พร้อมสร้างการเติบโตร่วมกันแบบไม่มีที่สิ้นสุด ภายใต้สโลแกน “Good Life Infinity” พร้อมตั้งปณิธานในการสร้างธุรกิจเครือข่าย “สีขาว” ของคนไทยขยายไปทั่วโลก

“มาสเตอร์ โกลบอล” ยกระดับเครือข่าย

การทำธุรกิจเครือข่ายต้องเข้าใจให้ลึกซึ้งถึงแก่นของการทำธุรกิจ ชิตวัฒน์ สุขชัย กล่าวว่า การที่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจมาก่อนเคยเป็นสมาชิกมาก่อน หลายครั้งที่เจอปัญหาที่ไม่สามารถควบคุมได้ ทำให้การรันธุรกิจนั้นมีปัญหา การทำธุรกิจในฐานะผู้นำหลัก คือ เราต้องช่วยแก้ปัญหาให้กับ สมาชิกทีมงานเรา แต่เวลาเราเจอปัญหาหนักที่เรา ไม่สามารถแก้ปัญหาได้มันก็ทำให้เกิดการสะสม จนล่าสุดจึงทำให้เราตัดสินใจก่อตั้ง มาสเตอร์ โกลบอล ขึ้นมา เพราะเรามองเห็นในความสวยงามของธุรกิจเครือข่ายและคลุกคลีอยู่ในธุรกิจมากว่า 20 ปี เพราะฉะนั้น เรามีความเชื่อมั่นในธุรกิจว่าจะสามารถช่วยเหลือคนที่ขาดโอกาสจริง ๆ และพร้อมยกระดับสร้างธุรกิจเครือข่าย สีขาว เครือข่ายต้นแบบ เครือข่ายที่สร้างคนให้ประสบความสำเร็จได้จริง ๆ ภายใต้สโลแกน Good Life Infinity”

ที่มาของ มาสเตอร์ โกลบอล

ชิตวัฒน์ กล่าวต่อว่า สำหรับที่มาของชื่อ “มาสเตอร์ โกลบอล” ตอนที่ทำธุรกิจเดิมอยู่เราทำทีมภายใต้ชื่อ “เดอะ มาสเตอร์” และระบบของเราภายใต้ชื่อ “เดอะ มาสเตอร์ ซิสเต็ม” ในการพัฒนาและสอนงานสมาชิก เมื่อวันหนึ่งที่ตัดสินใจเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองก็อยากได้ชื่อ “เดอะ มาสเตอร์” ถือเป็นชื่อสากลและยังไม่มีคนใช้ชื่อนี้ ซึ่งคำว่า “มาสเตอร์” เป็นคำที่มีความหมายที่ดี ในความหมายของเราก็คือ เราอยากให้เป็นธุรกิจที่ดีที่ถูกต้องที่เป็นตัวอย่าง และเป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินธุรกิจ

มาสเตอร์ โกลบอล พร้อมยึดหลักการบริหาร ธุรกิจที่เป็นเครือข่ายสีขาวได้อย่างแน่นอน ระบบการเรียนรู้ธุรกิจ เดอะ มาสเตอร์ ซิสเต็ม มีความแตกต่างจากที่อื่น ที่นี่เราสอนการทำธุรกิจอย่างละเอียด เริ่มต้นจากแนวความคิด Mindset อันนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญของการเป็นเจ้าของธุรกิจ เรามีการผสมผสานออฟไลน์กับออนไลน์ ผสมผสานเป็น Dynamic รวมกัน

ปัญหาของคนทำธุรกิจเครือข่ายไม่ประสบความสำเร็จ

ชิตวัฒน์ กล่าวว่า การทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จนั้น ประเด็นแรก คือ ต้องทำความเข้าใจเคลียร์ให้ชัดเจนกับสมาชิกใหม่ตั้งแต่แรกเริ่มการชักชวนเข้ามาร่วมธุรกิจ การสื่อสารของสมาชิกเราจึงเป็นสิ่งสำคัญกับสมาชิกใหม่เป็นอย่างมาก เพื่อสร้างการรับรู้ให้เกิดความเข้าใจในการทำธุรกิจ เมื่อเขารู้ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะประสบความสำเร็จและเป็นเจ้าของธุรกิจได้ ส่วนประเด็นที่สอง คือ โค้ชพี่เลี้ยงที่จะให้คำแนะนำเขาตรงนี้เราก็พยายามสร้างรุ่นที่ 1 รุ่นที่ 2 และรุ่นถัดไป ตอนนี้ก็จะสอนรุ่นถัดไปให้เขาเข้าใจก่อนเพื่อจะถ่ายทอดการทำธุรกิจได้อย่าง
ถูกต้อง

“สำหรับจุดแข็งของ “มาสเตอร์ โกลบอล” คือ ประสบการณ์ที่เรามีความเข้าใจสมาชิกและการทำธุรกิจได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องทุนถือเป็นปัจจัยรองลงมา สินค้าจะต้องไม่ขาดสต๊อก คอมมิชชันต้องจ่ายตรงเวลา ตรงนี้ผมว่าเป็นปัจจัยสำคัญมาก ส่วนการพัฒนาเราจะมีอัปเดตอยู่ตลอดเวลา เราจะมีการพัฒนาเครื่องมือและระบบหลังบ้านให้มีความแข็งแกร่งอยู่เสมอ เพื่อให้สมาชิกทุกคนเติบโตไปพร้อมกันแน่นอน”

 “มาสเตอร์ โกลบอล” เรื่องการเงินต้องมั่นคง

การเงินในธุรกิจเครือข่ายต้องแม่นยำและตรงต่อเวลา มาสเตอร์ โกลบอล จึงให้ความสำคัญมาเป็นอันดับหนึ่ง รุ่งลดา ดวงหิรัญ กล่าวว่า ได้เข้ามาช่วยดูแลเรื่องปฏิบัติการ Operation ช่วยดูเรื่องการเงินทั้งหมด อยากสื่อสารทำความเข้าใจเรื่องคอมมิชชันให้ทุกคนได้เข้าใจเกี่ยวกับบริษัท คือ อยู่กับเราแล้วมีความมั่นคงแน่นอน เพราะตอนที่เราเป็นสมาชิกเราผ่านจุดนั้นมาแล้วกับการจ่ายคอมมิชชันไม่ตรงต่อเวลา จึงตั้งปณิธานไว้ อะไรที่เราจำเป็นต้องจ่าย เราก็จะจ่ายเลย เพราะที่นี่มีการวางแผนทางการเงินและการเติบโตของบริษัทอย่างก้าวกระโดด และมีระบบการบริหารการจัดการทางการเงินที่เป็นระบบและการจ่ายค่าคอมมิชชันที่ตรงต่อเวลา วันนี้เราตั้งเป้าว่า ไม่อยาก ให้นักธุรกิจเจ็บปวดเพราะมีปัญหาด้านการเงินกับบริษัท อยากให้ มาสเตอร์ โกลบอล เป็นบ้านหลังสุดท้ายของสมาชิกทุกคนอยากประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย

“การจะประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย เราต้องเริ่มทำธุรกิจนี้ ให้เป็นธุรกิจของตัวเอง มองให้เป็นเจ้าของ ธุรกิจแล้วการเป็นเจ้าของธุรกิจ ต้องมีองค์ประกอบความรู้ ความเข้าใจในธุรกิจที่เราทำอยู่ เช่น สินค้า แผนธุรกิจ โปรไฟล์บริษัท เราต้องเข้าใจฝึกฝนทักษะ การเพิ่มทักษะมันก็เหมือนการเพิ่มความมั่นใจในตนเอง เราจะทำอย่างไรให้คนเปิดใจในธุรกิจเราได้ อันนี้คือจุดขายสำคัญในการที่จะทำให้สำเร็จหรือไม่สำเร็จ อะไรที่จะพัฒนาให้นักธุรกิจก้าวข้ามจุดนั้นไปให้ได้บริษัทก็พร้อมที่จะสนับสนุน” รุ่งลดา กล่าวเสริม

 

Loading