ไตรสิทธิ์ พิริยเมธนนท์ สุดยอดผู้นำต้นน้ำ PR9 คือทางออกของอนาคต

“PR9 เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ อนาคต และความมั่นคง สร้างอาชีพให้กับผู้คนได้จริง เป็นธุรกิจน้ำดีสีขาวที่ช่วยเหลือคนไทยที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ทุกคน ทั้งในเรื่องของสุขภาพ รายได้ การกินอยู่ที่ดี ซึ่งท่านประธานเคยพูดอยู่คำหนึ่งว่า ที่นี่มีขุมทรัพย์มากมายขุดเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด”

ไตรสิทธิ์ พิริยเมธนนท์ Ruby Executive Millionaire Club 10 ล้าน ของบริษัทเครือข่ายน้ำดีสีขาว พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น กับเส้นทางที่เดินมากับที่นี่เป็นเวลาถึง 10 ปี จากเคยล้มลุกคลุกคลาน กลับมีทุกอย่างได้ดังที่หวังและตั้งใจ ซึ่งวันนี้ Hall of Fame จะพามาทำความรู้จักกับเขาคนนี้ให้มากขึ้นไปด้วยกัน

อดีตเด็กหนุ่มขายเรียงเบอร์ส่งตัวเองเรียน มีบิดารับราชการ และมารดามีอาชีพค้าขาย พอเรียนจบก็ได้หางานประจำทำ แต่กลับไม่สามารถตอบโจทย์ให้เขาได้ จึงเข้ามาเรียนรู้ในธุรกิจเครือข่าย ช่วงแรกต้องการเพียงรายได้เสริม แต่เมื่อได้รู้จักอย่างแท้จริง ก็เห็นถึงความสวยงามของธุรกิจนี้ ทั้งเรื่องของอิสรภาพ ความหวัง รางวัล ท่องเที่ยว และในเรื่องของมรดก จึงตัดสินใจลาออกจากงานประจำในแบบ “ยอมสละเรือลำเล็ก เพื่อขึ้นเรือลำใหญ่” ซึ่งก็คือธุรกิจเครือข่ายนั่นเอง และจากวันนั้นถึงวันนี้ เป็นเวลาถึง 15 ปี ที่เขาอยู่ในธุรกิจเครือข่าย และเคยเป็นนักธุรกิจเครือข่ายดีเด่นประจำปี 2544 อีกด้วย

“ผมเข้าร่วมธุรกิจกับ PR9 เมื่อ 10 ปีที่แล้ว บริษัทเปิดมา 1 ปี ผมก้าวเข้ามาที่นี่ตอนปีที่ 2 สำหรับ PR9 มีจุดเด่น องค์ประกอบ ที่แตกต่างและโดดเด่น จากประสบการณ์ถ้าเป็นโรงแรมผมให้ 9 ดาว อย่างแรกเลย ด้วยภาพลักษณ์ของบริษัท ความน่าเชื่อถือ พร้อมทั้งวิสัยทัศน์ของท่านประธาน จากประวัติที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัว ถือว่าสมบูรณ์แบบมาก เป็นต้นน้ำ จุดกำเนิด หรือกระดุมเม็ดแรก ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับจุดเริ่มต้นของ PR9 มาจากสมาชิกหลักไม่กี่พันคน แต่ในเรื่องของจังหวะ เวลา และโอกาส ผลิตภัณฑ์ที่เป็นตำนาน และนวัตกรรม มีโรงงาน มีสูตรที่ผลิตออกมาเอง ทำการตลาดเอง สินค้าที่เป็นพระเอก นางเอกเลยก็คือ ปาซินซุ่ย และ ซินแป๊ะฮ้อ โดยองค์ประกอบสินค้าที่มีวัตถุดิบเป็นสมุนไพรจีนที่มีประวัติมายาวนาน แค่คู่นี้ก็สามารถเจาะตลาดได้ เพราะด้วยวัตถุดิบที่ดี ราคาจับต้องได้ และสินค้าซึ่งเป็นตลาดสุขภาพ จะเป็นเทรนด์ของโลกตลอดชีวิต และตลอดไป จึงเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเลือกทำธุรกิจกับที่นี่ PR9

การเข้ามาร่วมธุรกิจกับ PR9 ทำให้ชีวิตของ ไตรสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างมาก จากที่เคยล้มลุกคลุกคลานมา ปัจจุบันมีคอนโดหรูไว้อยู่อาศัย มีรถเบนซ์ รถบีเอ็มดับเบิลยู และ รถมาสดา ซีเอ็กซ์-5 ไว้ในครอบครอง ส่วนรายได้ก็ไม่เคยต่ำกว่าเลข 6 หลักต่อเดือน และเป็น 6 หลักในแบบที่มีความมั่นคง มี Passive Income ได้ท่องเที่ยวต่างประเทศไม่ต่ำกว่า 20 ประเทศ มีความเป็นอิสรภาพด้านเวลา การใช้ชีวิต ซึ่งก็เป็นไปตามฝันที่เขาตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้นที่สนใจทำธุรกิจเครือข่าย และก็ได้มาเกินความคาดหมายจากการร่วมธุรกิจกับที่นี่

“ผมมีความรู้สึกเป็นเกียรติ ภาคภูมิใจ รู้สึกดี ตรงกับสโลแกนที่ผมใช้ และยึดมั่นมาตลอดก็คือ “ยิ่งให้ยิ่งได้” เพราะผมได้เห็นความสำเร็จของทีมงานคนแล้วคนเล่า ปัจจุบันที่ประสบความสำเร็จ ที่ถือว่าเป็นเบอร์  1 และ เบอร์  2 ของบริษัท ได้ขึ้นตำแหน่ง Double Diamond Club 30 ล้าน ถึง 2 ท่าน และตำแหน่งอื่น ๆ มากกว่า 100 รหัส ซึ่งผมจะพูดกับทีมงานเสมอว่า ไม่ต้องห่วงผม เพราะผมอยู่ในธุรกิจเครือข่ายมายาวนาน ยิ่งทีมงานประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ ผมก็จะยิ่งประสบความสำเร็จมากเท่านั้น และนี่คือปณิธานที่ผมตั้งไว้ตั้งแต่แรก เพราะตำแหน่งอยู่ไม่นาน แต่ตำนานจะอยู่ตลอดไป ความสำเร็จจะยิ่งใหญ่ได้ คือความสำเร็จของทีมงานที่ตามเรามา ซึ่งผมก็ตัดสินใจไม่ผิดที่ลงเรือลำใหญ่มากับ PR9 เพราะที่นี่ทำให้ทีมงานของผมที่ติดลบจากศูนย์หลายคน ประสบความสำเร็จและได้อย่างที่ตั้งใจ ผมได้สร้างคุณค่า สร้างประโยชน์ด้วยธุรกิจเครือข่ายให้กับทีมงาน และผู้คนมากมาย ซึ่งทีมงานของผมทั่วประเทศรวมแล้วมากกว่าแสนรหัส”

การทำงานของเขาจะยึดหลัก “ให้ใจได้ทุกสิ่ง และได้ใจได้ทุกสิ่ง” ต้องให้ความจริงจัง จริงใจสม่ำเสมอ ซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา พูดคำไหนคำนั้น ต้อง พูดดี คิดดี ทำดี กับทีมงาน อย่าเอาความฝัน และความหวังของทีมงานมาล้อเล่น ผลประโยชน์ของทีมงานสำคัญกว่าผลประโยชน์ของเขา ต้องร่วมทุกข์ ร่วมสุข ไปด้วยกัน และในช่วงที่ผ่านมาเขาก็ขอขอบคุณวิกฤติโรคระบาด ที่ทำให้ได้ทำการสอนแบบออนไลน์กันอย่างเข้มข้น จนทำให้ทุกวันนี้ทั้งเขา และทีม สามารถทำงานผสมผสานได้ทั้งด้านออฟไลน์ และออนไลน์เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการขาย การขยาย และการพัฒนา

PR9 เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ อนาคต และความมั่นคง สร้างอาชีพให้กับผู้คนได้จริง เป็นธุรกิจน้ำดีสีขาวที่ช่วยเหลือคนไทยที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ทุกคน ทั้งในเรื่องของสุขภาพ รายได้ การกินอยู่ที่ดี ซึ่งท่านประธานเคยพูดอยู่คำหนึ่งว่า ที่นี่มีขุมทรัพย์มากมายขุดเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด เพราะตัวท่านประธานเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจระดับหมื่นล้าน และต้องการคืนกลับให้แก่สังคมจริง ๆ ดังนั้นใครที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับที่นี่ โอกาสที่จะประสบความสำเร็จนั้นสูงมาก ทั้งจากเครื่องมือ แพลตฟอร์มที่ทันสมัย มีระบบอบรมแบบสม่ำเสมอต่อเนื่อง มีทีมผู้นำที่มากด้วยประสบการณ์ ที่สามารถส่งทุกท่านไปสู่ดวงดาวอย่างที่ตั้งใจ”

ใครที่กำลังมองหารายได้ ที่จะเป็นรายได้เสริม หรือรายได้หลัก วันนี้มีโอกาสรอคุณอยู่ คนทุกคนแตกต่างกันในด้านวัฒนธรรม ความเป็นอยู่ เชื้อชาติ แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือ มนุษย์ทุกคนต้องการชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ รายได้ และความเป็นอยู่ที่ดี PR9 ไม่ได้เป็นแค่ทางรอด หรือทางเลือก แต่ที่นี่เป็นทางออกของอนาคต

Loading