ไทยประกันชีวิตเดินหน้าแคมเปญ “Dare to Give พิชิตโลหิต 1.2 ล้านซีซี” พร้อมเชิญชวนลูกค้าโครงการไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต ยิ่งให้ ยิ่งได้ ร่วมบริจาคโลหิตสะสมคะแนนแลกรับส่วนลดเบี้ยฯ

 

 

นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตในฐานะองค์กรที่เชื่อมั่นต่อการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือและบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม รวมถึงดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเป็นทุกคำตอบของชีวิต (Life Solutions) บนพื้นฐานการตระหนักถึงคุณค่าชีวิต จึงได้สนับสนุนภารกิจของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยมาอย่างต่อเนื่องกว่า 30 ปี อย่างไรก็ดีในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ ได้ส่งผลกระทบต่อการเดินทางไปบริจาคโลหิต ทำให้ปริมาณโลหิตสำรองในช่วงนี้มีการขาดแคลน

ดังนั้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาโลหิตให้เพียงพอต่อความต้องการ บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญ “Dare to Give พิชิตโลหิต 1.2 ล้านซีซี” ขึ้น เพื่อรณรงค์และกระตุ้นให้บุคลากรไทยประกันชีวิต รวมถึงประชาชนทั่วไป เป็น “ผู้กล้า” ร่วมบริจาคโลหิตเป็นประจำทุก 3 เดือน โดยตั้งเป้าหมายจัดหาปริมาณโลหิตในปี 2564 ให้ได้ 1,200,000 ซีซี ซึ่งแคมเปญดังกล่าวเป็นแคมเปญต่อเนื่องจากปี 2563 ที่ผ่านมา ที่สามารถจัดหาปริมาณโลหิตตลอดทั้งปีได้ถึง 1,214,400  ซีซี

โดยบริษัทฯ กำหนดจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิตครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. บริเวณ Easy Zone ชั้น 1 อาคารไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ พร้อมเพิ่มรถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ บริเวณด้านหน้าอาคารไทยประกันชีวิต สาขารัตนาธิเบศร์ ในวันที่ 13 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. ซึ่งบริษัทฯ เตรียมความพร้อมในการดำเนินมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ตั้งแต่การคัดกรองผู้บริจาคด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิ เช็กประวัติ และจัดพื้นที่บริจาคโลหิตตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อสร้างความสบายใจ และความปลอดภัยแก่ผู้บริจาคโลหิตทุกราย

นอกจากนี้ สำหรับผู้เอาประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต เมื่อร่วมบริจาคโลหิต และส่งรายงานการบริจาคโลหิตผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตแล้ว สามารถสะสมเป็นคะแนนเพื่อรับส่วนลดเบี้ยประกันภัยปีต่อไปได้สูงสุดถึง 30% อีกด้วย

“ไทยประกันชีวิตตระหนักดีว่า ในภาวะปัจจุบันทุกคนต่างต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่อีกด้านหนึ่งพบว่ายังมีผู้ที่เจ็บป่วยและต้องการโลหิตในการรักษาจำนวนมาก จึงขอเชิญชวนผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงร่วมบริจาคโลหิตเป็นประจำทุก 3 เดือน อันเป็นการสร้างความสุขใจในฐานะ “ผู้ให้” และยังมีสุขภาพแข็งแรงจากการบริจาคโลหิตสม่ำเสมอ โดยลูกค้าโครงการไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต ยังสามารถสะสมคะแนนจากการบริจาคโลหิตเพื่อแลกรับส่วนลดเบี้ยฯ ปีต่อ ถือเป็นความคุ้มค่าสองต่อ” นางดวงเดือนกล่าว

Loading