“HAPPY MPM” จัดโปรเด็ด❗ ชูโปรเจ็กต์ “MX Protein” ชิงรางวัล 1 ล้าน

นับเป็นอีกหนึ่งธุรกิจ “ขายตรง” สีขาวอยู่คู่คนไทย พร้อมก้าวข้ามสู่ทศวรรษที่ 2 อย่างสง่างาม และมีการเติบโตอย่างมั่นคง ภายใต้การเข้ามาบริหารงานของทายาทรุ่นที่ 2 เพื่อสานต่อวัฒนธรรมขององค์กรและยึดมั่นพันธกิจในการสร้างครอบครัวแห่งความสุข เป็นบ้านหลังที่ 2 ของนักธุรกิจ พร้อมจัดรางวัลใหญ่ตั้งแต่ต้นปีให้กับสมาชิกต้อนรับปีวัวทอง กับโปรเจ็กต์ยักษ์ “MX Protein กักตัวไม่กลัวฉุ” กับโปรแกรมฟิตแอนด์เฟิร์มซีซั่น 2 ดูแลสุขภาพกับผลิตภัณฑ์เอ็มเอ็กซ์โปรตีน 21 วัน ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” มีแนวทางในการดำเนินธุรกิจที่มีการปรับเปลี่ยนค่อนข้างมากใน 6-7 ปีที่ผ่านมา โดยเน้นไปที่การพัฒนาทั้งเทคโนโลยีเข้ามามากขึ้น และปรับวิธีการทำงานในกลุ่มนักธุรกิจ และการพัฒนาระบบสนับสนุนทางการตลาดต่างๆ เน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค และให้ความสำคัญกับผู้บริโภคและนักธุรกิจทำงานง่ายและมีรายได้ดี ซึ่งธุรกิจ “ขายตรง” ในปัจจุบันนับเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่สวยงาม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ

ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด กล่าวว่า ในปี 2564 “แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” วางกลยุทธ์ในการทำธุรกิจภายใต้ธีม “Year of Exponential Growth” เป็นปีที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเน้นเรื่องการสร้างคนเป็นหลัก สร้างระบบการเรียนรู้ที่ทันสมัย และการสร้างแบรนด์ให้กับผู้นำเป็นที่รู้จักทั้งสื่อในช่องทางเครือข่ายและสื่อแมสให้เป็นที่รู้จัก และที่สำคัญการสร้างแบรนด์ “แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ให้เป็นที่รู้จัก โดยจะจับมือกับบริษัทพาร์ตเนอร์ทั้งบริษัทเอเจนซี่ บริษัทโฆษณาต่างๆ ในการทำสื่อโฆษณา ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการเตรียมข้อมูลองค์กรและข้อมูลของผลิตภัณฑ์ เพราะบริษัทยึดหลักความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ โดยใช้คอนเซ็ปต์ คือ “20 ปีกับการส่งต่อรุ่นที่ 2 สู่ความมั่นคง” โดยสิ่งที่จะสื่อออกไปจะเป็นเรื่องของความมั่นคงเป็นหลัก

“สำหรับหลักในการบริหารธุรกิจเรายึดหลัก “Trust Economy” ธุรกิจต้องขับเคลื่อนด้วยความจริงใจ คำนี้ผมค่อนข้างชอบ เพราะเราเปิดธุรกิจ 20 กว่าปี เราสามารถส่งต่อธุรกิจจากรุ่นสู่รุ่นได้ ความจริงใจนับเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจและการแก้ไขปัญหา เพราะที่ผ่านมาเราใช้ความจริงใจในการแก้ปัญหาตลอดมา และเราจะส่งต่อคำนี้ทุกยุคทุกสมัย “ความจริงใจ” จะยังคงอยู่กับ “แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ต่อไป นอกจากนี้คุณสมบัติของผู้นำที่จะเข้าร่วมกับ “แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ได้จะต้องมีจิตใจที่แน่วแน่และรักในตัวองค์กรธุรกิจเครือข่าย และมีความเป็นแม่ทีมมืออาชีพไม่ใช่มีอาชีพเป็นแม่ทีม”

ณพวัฒน์ กล่าวต่อว่า ภาพรวมในปีที่ผ่านมาบริษัทมียอดขายเติบโตมากที่สุดตั้งแต่มีการเปิดดำเนินธุรกิจ มีสาขาเกิดขึ้น 2 สาขาใน 2 หัวเมืองใหญ่ จังหวัดชลบุรีและนครราชสีมา ในช่วงวิกฤติที่ผ่านมาบริษัทได้พัฒนาด้านสาขาอย่างต่อเนื่อง และในตัวเมืองหาดใหญ่มีการไปซื้อที่ดินเพื่อสร้างสาขาที่เป็นพื้นที่ของตัวเอง ในการอำนวยความสะดวกให้กับนักธุรกิจ ซึ่งมีพื้นที่การใช้งานกว่า 300 ตารางวา และสามารถจัดประชุมความจุขนาดใหญ่กว่า 500 คน โดยในปีที่ผ่านมาทัพผู้บริหารมีการทำงานเชิงรุกตลอดช่วงก่อนโควิดที่ผ่านมา ทำให้ช่วงโควิด-19 ไม่ได้รับผลกระทบมาก แต่กลับกลายเป็นแรงเหวี่ยงจากการทำงานก่อนหน้าที่ทำให้มีกระแสผู้นำทางธุรกิจหลั่งไหลเข้ามาเยอะมาก และการบริหารกระแสเงินสดในการลงทุนทำให้บริษัทไม่ได้รับผลกระทบด้านการเงินและไม่มีความเสี่ยง

“วันนี้เราเข้ามาสานต่องานจากคุณพ่อแล้วต้องการเป็น TOP 5 แบบยั่งยืนไม่ใช่แค่ปีสองปี การลงทุนสาขาและด้านเทคโนโลยีเพื่อเป็นรากฐานไปสู่ความมั่นคงของบริษัท เพราะจากการได้ลงพื้นที่เรารู้ความต้องการของสมาชิก โดยการสร้างสาขานี้เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ในการทำธุรกิจ เพราะสาขาของเราสามารถจัดงานประชุมใหญ่ๆ ได้เลย โดยไม่ต้องให้สมาชิกเดือดร้อนในเรื่องค่าเช่าโรงแรมและพื้นที่ในการจัดประชุม และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างแบรนด์ของบริษัท เพราะสาขาใหม่มีการปรับอัตลักษณ์ของแต่ละสาขาให้เป็นรูปแบบเดียวกับสำนักงานใหญ่”

ด้าน ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีความโดดเด่นในเรื่องของสถาบันพัฒนานักธุรกิจนักธุรกิจ Happy Academy หลักสูตรเปลี่ยนชีวิต La Clé Academy หลักสูตรปั้นคนรุ่นใหม่สู่นักธุรกิจมืออาชีพทั้งระบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยในปีนี้จะเน้นระบบการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งจะมีระบบพัฒนาคนเหมือนระบบ Tracking ในการทำงานต่อเนื่องกัน 21 วัน นั่นคือระบบ 21MAX จะทำให้คนเริ่มต้นความสำเร็จจากภายใน (Internal Success ) ซึ่งคนส่วนใหญ่จะโฟกัสแค่ความสำเร็จภายนอก (External Success) บริษัทจะทำให้นักธุรกิจมั่นใจได้ว่าสิ่งที่อยู่ภายนอกเราที่ไม่สามารถควบคุมได้ แต่จะทำให้นักธุรกิจแข็งแรงจากภายใน ถ้าภายในมีความแข็งแรงก็จะสามารถเอาชนะปัจจัยจากภายนอกได้

“ระบบ 21MAX ตัวใหม่นี้มีความโดดเด่นช่วยให้นักธุรกิจทำงานง่าย เพราะบริษัทมีเครื่องมือให้ทุกอย่าง เหมือนนักธุรกิจคนนั้นมีโค้ชส่วนตัว วันนี้คนส่วนใหญ่โฟกัสที่เป้าหมาย แต่เมื่อไม่ถึงเป้าหมายก็เปลี่ยนเป้าหมายหรือเปลี่ยนช่องทางการทำธุรกิจ แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือเราจะโฟกัสที่การพัฒนาและการเติบโต เมื่อเราโฟกัสสิ่งนี้เราก็จะไปถึงเป้าหมาย ซึ่งถ้านักธุรกิจทำงานอย่างต่อเนื่องก็จะประสบความสำเร็จในที่สุด”

ขณะที่เทรนด์ผลิตภัณฑ์ในปีนี้จะเน้นเรื่องของผู้บริโภคต้องการดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น และเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการป้องกันและการดูแลสุขภาพ โดยวางแผนระยะยาวในการเปิดคอมมูนิตี้ Happy Fitness เพื่อเป็นแบรนด์แรกที่มีคอมมูนิตี้ให้กับสมาชิกในการออกกำลังกาย และเป็นแบรนด์แรกที่มีทุกอย่างอย่างครบวงจร ทั้งในเรื่องของธุรกิจ ระบบฝึกอบรม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ และสถานที่ออกกำลังกาย และนอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมชาเลนจ์ต้อนรับปีวัวทองเรียกว่าเดินเกมรุกตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว กับโปรเจ็กต์ยักษ์ “MX Protein กักตัวไม่กลัวฉุ” กับโปรแกรมฟิตแอนด์เฟิร์มซีซั่น 2 ดูแลสุขภาพกับผลิตภัณฑ์ MX Protein 21 วัน ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่ MX Protein มีความโดดเด่น ดูดซึมไว ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ทันที มีส่วนผสมของโปรตีนสกัดจาก ถั่วลันตา ถั่วเหลือง ถั่ววอลนัท ถั่วบราซิล ดาวอินคา และผงโกโก้ สำหรับสมาชิกที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันผ่านเคาน์เตอร์รับบริการทุกสาขาทั่วประเทศภายในวันที่ 16 มกราคม 2564 

สิทธศาสตร์ ตั้งอยู่ นักธุรกิจระดับ PRESIDENT บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด กล่าวว่า กว่า 22 ปีของ “แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” นับว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีความแข็งแกร่ง มีความมั่นคง ที่สำคัญประธานบริหารมีวิสัยทัศน์ในการบริหารธุรกิจ และการเข้ามาของ CEO คนรุ่นใหม่ ณพวัฒน์-ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย เข้ามาบริหารแล้วมีจุดเด่นในเรื่องของออนไลน์ และมีการเข้าไปคลุกคลีในการทำงานกับนักธุรกิจทำให้รู้ลึกรู้จริงเรื่องของปัญหาที่เกิดขึ้นและสามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้อีกหนึ่งจุดเด่นคือเรื่องของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เป็นสารอาหารบำบัดหนึ่งเดียว และมีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่เจาะจงไปแต่ละส่วนตรงตามความต้องการของผู้บริโภค มีแผนการตลาดที่เอื้อต่อนักธุรกิจสามารถเกษียณอายุงานได้จริง

“การทำธุรกิจ “แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” มีระบบการทำธุรกิจที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งระบบออฟไลน์ Happy Academy มีการเรียนการสอนตั้งแต่เริ่มแรกในการทำธุรกิจและไม่เสียค่าใช้จ่ายเลย ส่วนนักธุรกิจคนรุ่นใหม่จะมีระบบการเรียนการสอนออนไลน์ La Clé Academy ช่วยให้นักธุรกิจสามารถทำงานง่ายในยุคนี้ โดยเฉพาะในช่วงโควิดระบาดที่ผ่านมา ทำให้บริษัทยังมียอดขายเติบโตต่อเนื่องจากระบบออนไลน์ ซึ่งในปีนี้ผมตั้งเป้าหมายให้ทีมงานมีรายได้หลักแสนต่อเดือนอย่างน้อย 500 คน และตั้งเป้าขึ้นตำแหน่ง CROWNED PRESIDENT ในปีนี้ วันนี้ช่องทางการทำธุรกิจข่ายตรงเป็นช่องทางที่ลงทุนน้อยความเสี่ยงต่ำ ชั่วโมงนี้ “แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” เป็นอีกหนึ่งธุรกิจขายตรงที่มีความพร้อมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาโอกาส” สิทธศาสตร์ กล่าวสรุป

Loading