เมืองไทยประกันภัย เปิดรับสมัคร MTI Agent มอบประสบการณ์การทำงานได้อย่างอิสระ และสร้างรายได้ในแบบที่คุณ…กำหนดเอง

พร้อมไหมกับโอกาสร่วมงานและสร้างประสบการณ์ไปพร้อมกันกับ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยชั้นแนวหน้าของประเทศไทย กับโปรเจค MTI Agent Recruitment การรับสมัครตัวแทนจำหน่ายและให้คำปรึกษาด้านประกันภัยผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ เน้นการสร้างรายได้ด้วยชั่วโมงการทำงานแบบอิสระที่คุณกำหนดเองได้ พร้อมให้ความช่วยเหลือเยียวยาสังคมในยามเกิดภัย และคอยเติมเต็มรอยยิ้มให้แก่สังคมได้ทุกช่วงเมื่อเกิดภัย ดั่งสโลแกน เมืองไทยประกันภัย #ยิ้มได้เมื่อภัยมา เปิดสมัครแล้ววันนี้คลิก www.muangthaiinsurance.com/MTIAgent/index.html

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า “ช่องทางตัวแทนถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สำคัญอย่างยิ่งในเรื่องการให้บริการลูกค้าทุกท่าน เพราะตัวแทนของเราทำหน้าที่เสมือนเป็น พี่ น้อง และเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในด้านประกันภัยแก่ทุกท่าน MTI Agent จึงเป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่สำคัญสำหรับเมืองไทยประกันภัย เนื่องจากเราพร้อมมอบโอกาสที่ดีให้กับผู้ที่สนใจสร้างรายได้ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ทำให้ท่านสูญเสียรายได้หรือรายได้ลดลง และไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมก็สามารถทำได้แบบไม่มีข้อจำกัด และที่สำคัญเป็นการเริ่มต้นอาชีพใหม่แบบ ไร้ต้นทุน MTI Agent จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญให้อาชีพตัวแทนประกันภัยเป็นอีกตัวเลือกในการสร้างรายได้สำหรับผู้ที่สนใจ”

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญในการทำงานด้านประกันวินาศภัยของเมืองไทยประกันภัยมากว่า 89 ปี บริษัทฯ มีนโยบายในการพัฒนาศักยภาพอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค อาทิ ประกันสุขภาพ ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์ ฯลฯ ด้านการบริการที่รองรับความสะดวกในการทำงานมากยิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ไม่ว่า

จะเป็นการออกกรมธรรม์แบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-policy) รวดเร็วทันใจทาง SMS การแจ้งเคลมผ่านช่องทางออนไลน์ และการตรวจสอบกรมธรรม์ผ่านแอปพลิเคชั่น Muangthai Friends ซึ่งทางเมืองไทยประกันภัย ยังได้คำนึงถึงช่องทางการติดต่อสื่อสารที่เหมาะสมและสำคัญทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ เพื่อเอื้อประโยชน์ให้แก่ตัวแทนบริษัทฯ และรองรับกลุ่มผู้บริโภคในทุกช่วงวัยด้วยเช่นกัน”

สำหรับรายละเอียดของผู้สมัคร MTI Agent จะต้องมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป สัญชาติไทย เชื้อชาติไทย มีภูมิลำเนาในประเทศไทย ไม่จำกัดวุฒิการศึกษาและไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ด้านประกันวินาศภัยมาก่อน ทางเมืองไทยประกันภัย จะช่วยเตรียมความพร้อมให้กับคุณตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างรอยยิ้มให้กับสังคม มอบก้าวแรกที่มั่นคงและก้าวต่อไปพร้อมเคียงข้างกับเราอย่างสง่างาม คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที www.muangthaiinsurance.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center 1484 หรือ Line@ : mitfriends

Loading