อลิอันซ์ อยุธยา ปลื้มแคมเปญ CARE DAY รุกเดินหน้าต่อเนื่อง ส่งความห่วงใยลูกค้าในเดือนแห่งความรัก ภายใต้ธีม Love Calling เพราะ”ห่วง” จึงอยากโทรหา  

            อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ CARE DAY เดินหน้าต่อเนื่อง ใช้โอกาสเดือนแห่งความรักส่งความห่วงใยให้แก่ลูกค้า ภายใต้ธีม CARE DAY Love Calling เพราะ ห่วง” จึงอยากโทรหา รวมพลังตัวแทนฝ่ายขาย ผู้บริหาร รวมถึงพนักงานโทรศัพท์หาลูกค้า สอบถามทุกข์สุขแสดงความห่วงใยที่มีต่อกันในช่วงเวลาที่ต้องห่าง พร้อมแนะนำบริการด้านดิจิทัลที่เพิ่มความสะดวก ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้โดยไม่ต้องออกนอกบ้าน สร้างความอุ่นใจที่มีอลิอันซ์ อยุธยาอยู่เคียงข้างร่วมผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

            นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า บริษัทได้จัดแคมเปญ CARE DAY มาตั้งแต่ปีที่แล้ว เมื่อครั้งมีการระบาดของโควิดในระลอกแรก โดยได้ให้ตัวแทนและพนักงานของบริษัทโทรหาลูกค้าทั่วประเทศกว่า 5,000 สาย ถือว่าประสบความสำเร็จมาก โดยผลจากการวัดความพึงพอใจของลูกค้าในปี 2020 ที่ผ่านมา ในกลุ่มลูกค้าที่ให้คะแนนความภักดี พบว่า 40% ชื่นชมการให้บริการของตัวแทนอลิอันซ์ อยุธยาและในปีที่ผ่านมา ถึงแม้พบหน้ากันน้อยลง แต่ยังได้รับความใส่ใจในการดูแลให้บริการเช่นเดิม มาปีนี้ เกิดการระบาดโควิดระลอกใหม่ ทุกคนยังต้องรักษาระยะห่างอย่างเคร่งครัด เราจึงใช้โอกาสในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรักส่งความรักความห่วงใยให้กับลูกค้าในช่วงที่ยังคงต้องห่างกัน พร้อมให้ข้อมูลเรื่องการบริการด้านดิจิทัล ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าสามารถใช้บริการได้ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน อาทิ การเคลมประกัน การดาวน์โหลดหนังสือรับรองการรับชำระเบี้ย การชำระเบี้ยประกัน การแจ้งเตือนวันครบกำหนดชำระ ผ่านแอปพลิเคชั่น My Allianz รวมถึงโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตสำหรับท่านที่ใกล้ถึงกำหนดชำระเบี้ย เป็นต้น

            แคมเปญ CARE DAY  Love Calling เพราะ ห่วง” จึงอยากโทรหา ครั้งนี้ จะมีการนัดหมายตัวแทนจากทั่วประเทศ โทรหาลูกค้าในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 โดยตัวแทนที่ร่วมแคมเปญสามารถโทรหาลูกค้าได้ตามเวลาที่สะดวก และจะมีการนัดหมายให้เข้ามาพูดคุยอัพเดทการโทรและบอกเล่าเสียงตอบรับจากลูกค้าผ่านระบบ Virtual Live เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ในการจัดกิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในอนาคต

            กิจกรรมในครั้งนี้ คาดว่าจะมีตัวแทนเข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 300 คน และตั้งเป้าในการโทรหาลูกค้าทั่วประเทศให้ได้ประมาณ 5,000 – 7,000 คน อลิอันซ์ อยุธยา มุ่งที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งในการผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดแคมเปญ CARE DAY Love Calling เพราะ ห่วง” จึงอยากโทรหา จะสร้างความประทับใจและกำลังใจให้กับลูกค้าให้ผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

Loading