ครัวมาดาม เมืองไทยประกันภัย ขยายพื้นที่ส่งต่อน้ำใจอยุธยา-ปทุมธานี

“มาดามแป้ง” ซีอีโอ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ส่งทีมอาสากล้าใหม่เมืองไทย ลุยกิจกรรมครัวมาดาม อย่างต่อเนื่อง ด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 สองวัดใหญ่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หวังช่วยสร้างความอุ่นใจให้ประชาชนที่ออกมาทำบุญเนื่องในวันมาฆบูชา รวมทั้งส่งมอบข้าวกล่องเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรในโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ ปทุมธานี

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า จากการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เชิงรุก ในบางพื้นที่ พบจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น ครัวมาดาม จึงได้มุ่งขยายการดำเนินกิจกรรมเพื่อต้องการเป็นส่วนหนึ่งของความช่วยเหลือประชาชนและสังคมไทย ในทุกพื้นที่ที่ประสบภัย ที่ผ่านมา ครัวมาดาม ได้ส่งอาสากล้าใหม่เมืองไทย จังหวัดปทุมธานี นำโดยน้องๆ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมทำข้าวกล่องเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรและเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งต้องดูแลผู้ติดเชื้อที่มาจากจังหวัดโดยรอบจำนวนกว่า 200 คน โดยส่งมอบต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์

นอกจากนี้ ในช่วงวันมาฆบูชาที่ผ่านมา ครัวมาดาม ได้นำอาสากล้าใหม่เมืองไทย ลงพื้นที่ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ที่วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้แก่ วัดใหญ่ชัยมงคล และวัดพุทไธศวรรค์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว และคนในพื้นที่ ที่จะเดินทางมาทำบุญเนื่องในวันมาฆบูชา ซึ่งเป็นวันสำคัญทางศาสนาของพี่น้องชาวไทยพุทธ โดยเป็นกิจกรรมที่ครัวมาดามได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาระลอกสอง ซึ่งน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 นี้ ผ่านการรับรองมาตรฐานจากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

กิจกรรมครัวมาดาม ยังมีแผนเดินสายทั่วกรุงเทพมหานครและพื้นที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมมอบข้าวกล่องและถุงยังชีพ รวมทั้งการดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดจะดีขึ้น เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระให้พี่น้องประชาชนในยามวิกฤต ด้วยหวังว่า เราทุกคนจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันอีกครั้ง

Loading