เปิดวิสัยทัศน์ CEO ไฟแรง❗ “แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค”

เปิดตัวยิ่งใหญ่กับความสำเร็จ “Grand Global Innotech” ธุรกิจเครือข่ายยุค “ดิจิทัล” พร้อมประกาศศักยภาพพลังแห่งธุรกิจเครือข่ายของคนไทยได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วย “วิสัยทัศน์” ของผู้บริหารต้องการสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงระดับสากลกับสุดยอด “Platform G4” ที่เริ่มต้นกระบวนการตั้งแต่ “ต้นน้ำ สู่ปลายน้ำ” ที่ยังไม่เคยมีที่ใดทำมาก่อน แบบครบวงจร ผสมผสานกับแผนรายได้ที่แตกต่างและตอบโจทย์ช่องทางรายได้ทั้งระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาวที่มั่นคง ทั้งสายเลือดและแม้ว่าจะไม่ใช่สายเลือดก็ตาม ภายใต้การนำทัพของ CEO อัครวัฒน์ รุจิโรจน์รัตน ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่าย กว่า 14 ปี การันตีได้ถึงความสำเร็จ จากการทำธุรกิจเครือข่ายระดับแนวหน้าของเมืองไทยมามากมาย และ สุชาติ รูปอ้อน รองประธานกรรมการบริหาร ที่สั่งสมประสบการณ์ กว่า 10 ปี ในธุรกิจเครือข่าย พร้อมวางรากฐานความแข็งแกร่ง ด้วยโรงงานผลิตเป็นของตัวเองมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท และระบบพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจที่ทันสมัยและทันโลก การยึดกลยุทธ์หลักเพื่อเจาะฐานผู้บริโภคทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมสร้างความยั่งยืนและความมั่นคงในการการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ร่วมกับผู้นำ เพื่อเป็นพาร์ตเนอร์ที่เติบโตควบคู่กับบริษัท โดยบริษัทซัพพอร์ตการทำธุรกิจทุกช่องทาง ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ที่มีความพรั่งพร้อมทางธุรกิจในทุก ๆ ด้าน

อัครวัฒน์ รุจิโรจน์รัตน CEO บริษัท แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค จำกัด กล่าวว่า บนความพร้อมบริษัทได้วางรากฐานการทำธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงระดับสากล ด้วยการเป็นหนึ่งในเครือบริษัท G4 Group เป็นการสร้างอาณาจักรการทำธุรกิจที่ครบวงจร เพื่อสร้างความสำเร็จ ด้วยการมีโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบครบวงจรมาตรฐานระดับสากล ประกอบไปด้วย 1. Grandnity Laboratory หรือ GNT 2. Grand Global Innotech ช่องทางการตลาดในธุรกิจเครือข่าย 3. Grand Shopping ช่องทางในการจัดจำหน่วยผลิตภัณฑ์ในการทำตลาดแบบตรง และ 4. Special Project ที่จะดูแลตลาดในต่างประเทศ โดยจะเข้าไปเปิดที่ประเทศเวียดนามเป็นประเทศแรก

ขณะที่ Platform G4 ได้พัฒนาระบบการทำงานเพื่อมาซัพพอร์ตทุกคนที่ต้องการเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นจากที่เป็นอยู่ ด้วยระบบ O2O (Online to Offline) เป็นการผสมผสานระหว่างธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์ โดยเป็นการนำคุณภาพของระบบออฟไลน์มาช่วยยกระดับให้กับระบบออนไลน์ ซึ่งธุรกิจในอนาคตจะไม่หยุดอยู่แค่เพียงหน้าร้านแบบเดิม ๆ อีกต่อไป แต่จะก้าวเข้าสู่ยุค 2021 ที่จะนำจุดเด่นของทั้งออนไลน์และออฟไลน์มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อาจกล่าวได้ว่า จุดเด่นของออฟไลน์ คือ การที่ลูกค้าสามารถเห็นสินค้าและทดลองใช้ได้จริง ส่วนจุดเด่นของออนไลน์คือลูกค้าสามารถอ่านรีวิวของสินค้าและบริการนั้น ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังถือว่าเป็นช่องทางการกระจายสินค้าได้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

“จุดกำเนิดของความสำเร็จต้องมาจากระบบที่ดีเยี่ยมในการทำธุรกิจ G4 Group ได้ออกแบบระบบของ GGI O2O PLATFORM 2021 ซึ่งทุกวันนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่าการทำธุรกิจในปัจจุบัน Social Platform เข้ามามีบทบาทในการ Branding และการทำ Marketing เป็นอย่างมาก ประกอบกับ สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างในทุกวงการธุรกิจขยายไปทั่วโลก ทุกองค์กร ธุรกิจหันมาให้ความสำคัญกับการทำการตลาดผ่าน Social Platform ซึ่งที่นี่มีเครื่องมีการทำธุรกิจที่ทันสมัย เช่น Tiktok 2021 ซึ่งเป็น Platform ที่ได้รับความนิยมและกำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียล, Facebook Ads และ Content Creation, Youtube Channel และ Google Ads เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทยังมี Project “GGI O2O PLATFORM 2021” เกิดขึ้นเพื่อผลักดันให้ Grand Global Innotech เป็นที่รู้จักและการสร้างจุดเด่นให้ผู้บริโภคเข้าใจตัวแบรนด์ของบริษัทในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น”

ด้าน สุชาติ รูปอ้อน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค จำกัด กล่าวว่า
การประกอบธุรกิจปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก บริษัทมองภาพใหญ่ที่ต้องการสร้างธุรกิจ Network Of Network คือ การสร้างบริษัทเน็ตเวิร์กขึ้นมาเชื่อมโยงธุรกิจภาพรวม โดยใช้คอนเซ็ปต์ใหม่ในการสร้างมาตรฐานและสร้างความเชื่อมั่นในการทำธุรกิจเครือข่ายให้เป็นธุรกิจสีขาว และใช้โมเดล ในการสร้างธุรกิจขึ้นที่ตอบโจทย์ตั้งแต่ต้นน้ำไปสู่ปลายน้ำ ซึ่งบริษัทมีการสร้างเครื่องมือในการทำธุรกิจที่ครบวงจรและรวบรวมทุกช่องทางมาอยู่ที่ G4 Group และพร้อมส่งพาร์ตเนอร์ทุกคนให้สามารถก้าวสู่ความเป็นเจ้าของบริษัทในเครือ ภายใต้การดูแล “แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค” ที่จะคอยซัพพอร์ตการทำธุรกิจให้แบบครบวงจร

“ทุกวันนี้ธุรกิจเครือข่ายสามารถเข้าถึงได้ง่าย จากวิกฤติต่าง ๆ สามารถเปิดใจให้ทุกคนเข้ามาสร้างรายได้และเป็นอาชีพได้อย่างเปิดเผย เพราะทุกคนเปิดใจและสามารถเข้าถึงข้อมูลในการทำธุรกิจ แต่ธุรกิจเครือข่ายยุคใหม่จะต้องมีการปรับตัวให้มีความโปร่งใสและเข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ตอนนี้แบ๊กออฟฟิศของเราเน้นการใช้ระบบไอทีและการทำธุรกรรมออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่อาคารวิสุทธานี ลาดพร้าว 101/3 เป็นอาคาร 6 ชั้น แบ่งเป็นสตูดิโอในการถ่ายทำสื่อโฆษณา ห้องประชุม 2 ชั้น และแบ๊กออฟฟิศ 1 ชั้น และด้านล่างจะเป็นโชว์รูมของบริษัท ที่นี่เน้นพนักงานที่เป็นคนรุ่นใหม่ เพื่อตอบโจทย์การทำเครือข่ายยุคใหม่ นอกจากนี้ยังมีการมองหาออฟฟิศเพิ่มอีก 1 แห่ง เพื่อการขยายในด้านการจัดประชุมและการทำสตูดิโอ ในการถ่ายทำสื่อโฆษณาเพิ่มเติม”

ทั้งนี้ ในวันที่ 22 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “แกรนด์นิตี้ แล็บ-บอราทอรี่” แบบครบวงจรอย่างเป็นทางการ โดยใช้งบประมาณ ในการลงทุนไปกว่า 200 ล้านบาท พร้อมมุ่งเน้นการสร้างเจ้าของแบรนด์ในธุรกิจขายตรงและผลิตสินค้าที่ช่วยบรรเทาอาการต่าง ๆ ของผู้มุ่งหวังในท้องตลาด นอกจากนี้ จะมีการจัดงาน Grand Camp แคมป์ที่จะสานสัมพันธ์สมาชิกทุกกลุ่มจากช่องทางออนไลน์และช่องทางออฟไลน์เข้ามาเจอกันแล้วพาทุกคนไปสู่มิติใหม่แห่งวงการเครือข่ายที่ไม่เคยได้จากการเข้า Camp ที่ไหนมาก่อน ซึ่งรวบรวมความสนุกสุดมันส์อย่างครบรสชาติ และด้วยแผนรายได้การทำธุรกิจที่แตกต่างและตอบโจทย์ช่องทางรายได้ระยะสั้น ระยะกลาง ระยะยาวที่มั่นคง “ทั้งสายเลือด และแม้ว่าจะไม่ใช่สายเลือด” ก็ตามที จะสร้างให้นักธุรกิจ Grand Global Innotech มีความมั่นคงและยั่งยืนอย่างแน่นอน

Loading