“คิวยู” แจกเก๋ง 200 คัน❗ ดันยอดขาย 1,000 ล้าน สิ้นปี 64

“คิวยู ซัคเซส” ประกาศกร้าวปั๊มยอดขาย 1,000 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นใหญ่แจกรถยนต์ป้ายแดง “นิสสัน อัลเมร่า” 200 คัน ก้าวสู่ปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจเครือข่าย พร้อมเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ใจกลางลาดพร้าวมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 2,000 ตร.ม. ผนึกกำลังเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืช Q Plant เจาะตลาดการเกษตร

ณิชานันท์ อรปิติ ประธาน บริษัท คิวยู ซัคเซส จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ที่การคร่ำหวอดอยู่ในวงการ Detail ยาของไทยมากว่า 7 ปี กอปรกับการทำธุรกิจส่วนตัวประมาณ 15 ปี ได้รู้จักกับโรงงานผลิตยา เครื่องสำอาง และเสริมอาหาร ที่มีคุณภาพมาตรฐานสูงมากมาย จึงได้ก่อตั้งบริษัทเครือข่ายคนไทย “Q YOU SUCCESS” ด้วยวิสัยทัศน์ จริงใจ โปร่งใส สินค้าได้มาตรฐานสูง ซึ่งวางเป้าหมายทำการตลาดเชิงรุกทุกแพลตฟอร์มทั้งระบบออนไลน์และระบบออฟไลน์ เพื่อให้เกิดการรับรู้ในแบรนด์อย่างกว้างขวางมากขึ้น ทั้งนี้ “คิวยู ซัคเซส” มีนวัตกรรมการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานที่ดีสู่มือผู้บริโภคด้วยราคาไม่แพง เพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจให้สามารถทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น และมีรายได้ ที่ดีอีกด้วย

คิวยู ซัคเซส เป็นบริษัทลูกภายใต้แบรนด์ บริษัท ลูซิค้า จำกัด ที่ต้องสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างเป็นธรรมในการดำเนินธุรกิจ และต้องการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ถึงมือผู้บริโภคด้วยราคาที่ย่อมเยา จับต้องได้ ไม่แพง ซึ่งจากปีที่ผ่านมาการดำเนินธุรกิจของบริษัทมีการเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ถึงแม้ว่าจะเกิดสถานการณ์โรคโควิด-19 แต่ก็ไม่ส่งผลให้ยอดขายของบริษัทลดลง แต่กลับโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากแผนการที่เซตไว้อย่างลงตัวให้ผลตอบแทนกับสมาชิกได้จริง นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของบริษัทในราคาที่ทุกคนจับต้องได้จริง ๆ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าที่จำหน่ายในระบบด้วยราคาเพียงหลักร้อยบาทของบริษัทนั้น สามารถสร้างการเติบโตของยอดขายอย่างเห็นได้ชัด จนถึงขณะนี้เป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน สามารถสร้างยอดขายรวมกว่า 100 ล้านบาท และมีสมาชิกกว่า 30,000 รหัส”

ปัจจุบัน คิวยู ซัคเซส มีความพร้อมในการดำเนินธุรกิจด้วยการจับมือกับพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงราคาจับต้องได้ โดยได้จับมือกับ ทรงพล ภู่เต็ง เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืช Q Plant และ อัฐพงศ์ ประสิทธิเวชชาภูร เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูง ทั้งนี้ บริษัทมีผลิตภัณฑ์แล้วรวมกว่า 26 รายการ ประกอบไปด้วย 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 2. เครื่องสำอาง และ 3. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืช Q Plant บำรุงพืชเพื่อผลผลิตที่สมบูรณ์ ซึ่งสินค้าทั้ง 3 กลุ่ม สามารถครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค และครอบคลุมทุกกลุ่มนักธุรกิจที่มีความสามารถดำเนินธุรกิจได้

ด้าน บุญบดินทร์ ยาดี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คิวยู ซัคเซส จำกัด กล่าวเสริมว่า คิวยู ซัคเซส มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ทั้งในเรื่องของแผนการตลาดที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ที่มีอย่างครอบคลุม วันนี้พร้อมประกาศศักดาในธุรกิจเครือข่ายมุ่งมั่นสู่การเป็น 1 ใน 3 ของบริษัทชั้นนำด้านสุขภาพและความงามในประเทศไทย พร้อมจัดโปรโมชั่นใหญ่แจกรถยนต์ “นิสสัน อัลเมร่า” 200 คัน โดยผ่อนดาวน์ให้นักธุรกิจ 25% และช่วยผ่อนค่างวดให้อีก 12 เดือน เพื่อสนับสนุนการทำงานของนักธุรกิจและเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ “ผู้นำทำจริง ได้ทุกคน❗” เพื่อผลักดันยอดขายปีนี้สู่เป้าหมาย 1,000 ล้านบาท พร้อมถือฤกษ์งามยามดีเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ใจกลางย่านลาดพร้าว เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 2,000 ตารางเมตร เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานให้กับนักธุรกิจ

Loading