ลลิตา หัชบูรณ์ นักธุรกิจตำแหน่ง Diamond บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด “เราจะก้าวไปสู่จุดหมายเดียวกัน”

“ในการทำธุรกิจดิฉันมองว่า เราจะต้องมีคุณภาพชีวิตและครอบครัวที่ดีขึ้น ไม่ต้องมากังวลในเรื่องของรายได้ และมีเวลาในการใช้ชีวิต ซึ่งตั้งแต่ได้รู้จักกับแอมวิช ที่นี่สอนให้เข้าใจในกระบวนการสร้าง การบริหาร การรักษาเครือข่าย และการทำธุรกิจที่สามารถประสบความสำเร็จไปได้พร้อม ๆ กัน”

ลลิตา หัชบูรณ์ Diamond ของ บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด กับประสบการณ์ที่เคยผ่านการลงทุนในธุรกิจส่วนตัวที่ต้องมีเงินสำรองอยู่ตลอดเวลา แต่หลังจากที่เธอได้มาพบกับ แอมวิช จึงได้รู้ว่าการลงทุนครั้งเดียวแบบไม่จำกัดรายได้มีอยู่จริง ทำให้ในวันนี้รับรายได้ต่อเดือนเป็นเงินถึง 3 แสนบาท เธอทำได้อย่างไรนั้น ⁉️ มาติดตามชีวิตของเธอไปด้วยกันกับคอลัมน์ Hall of Fame

อาชีพเดิมของเธอคนนี้ที่เราได้บอกไว้ข้างต้นแล้ว คือ การทำธุรกิจส่วนตัวโดยเปิดบริษัทนำเข้าส่งออกแร่เซรามิกส์ และสร้างแบรนด์ส่วนตัวเป็นขนมพื้นบ้านจัดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีการเปิดร้านขายสินค้าเกี่ยวกับการเกษตร แต่ในธุรกิจที่ทำอยู่ต้องมีเงินสำรองในการลงทุนเพื่อทำธุรกิจอยู่ตลอดเวลา จึงเริ่มมองหาธุรกิจที่มาตอบโจทย์ด้วยการลงทุนน้อยแต่ไม่จำกัดเพดานของรายได้ ซึ่งเธอก็ได้พบว่ามีอยู่จริง

“รู้จักกับธุรกิจ “แอมวิช ยูนิเทค” เพราะเพื่อนของคุณแม่มาแนะนำ ตอนแรกไม่ได้มีความเข้าใจในเรื่องของการทำธุรกิจเครือข่ายเลย แต่ด้วยความเป็นผู้หญิงซึ่งจะชอบดูแลสุขภาพและความงามอยู่แล้ว เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์แล้วตอบโจทย์จึงเกิดความชอบ และอยากจะใช้ต่อ ทีนี้ก็คิดว่าต้องทำอย่างไรโดยที่ไม่ต้องลงทุนซื้ออยู่ตลอดเวลา จึงเข้ามาเรียนรู้แผนการตลาด และลงมือทำตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา เมื่อเห็นผลลัพธ์จากการทำธุรกิจและลองมาเปรียบเทียบกับธุรกิจส่วนตัวที่ต้องลงทุนอยู่ ซึ่งดีกว่ามากเพราะลงทุนเพียงครั้งเดียวและยังได้ใช้ผลิตภัณฑ์ แถมไม่จำกัดกำแพงของรายได้ จึงเข้ามาลงมือทำอย่างเต็มตัว”

เธอจึงเริ่มเข้าระบบและเรียนรู้อย่างจริงจัง เพียง 13 วัน รับรายได้ไปเป็นเงินถึง 1 แสนบาท จากนั้น 10 เดือน รับ 2 แสนบาท หลังจากนั้นองค์กรของเธอแข็งแกร่งขึ้น จึงเริ่มมีการเรียนรู้ที่จะบริหาร และสร้างทีมให้ทุกคนประสบความสำเร็จ และด้วยความโดดเด่นของ แอมวิช ในเรื่องของการเป็นธุรกิจแบบ E – Commerce เธอจึงนำธุรกิจเข้าสู่ระบบออนไลน์ และทำให้สามารถก้าวขึ้นมาในตำแหน่ง Diamond ด้วยการรับรายได้ 3 แสนบาทต่อเดือน และได้มีการพัฒนาระบบออฟไลน์ และออนไลน์ในการทำธุรกิจให้มีประสิทธิภาพอย่างมืออาชีพ ซึ่งเธอได้ตั้งเป้าการเรียนรู้เพิ่มทักษะการบริหารและพัฒนาองค์กรให้มากขึ้น เพื่อการตั้งเป้าขึ้นตำแหน่ง Double Diamond ที่จะสามารถมีรายได้ 6 แสนบาทต่อเดือน

แอมวิช ลงทุนแค่ครั้งเดียว ในโลกปัจจุบันธุรกิจต้องเป็นแบบนี้ถึงจะสามารถทำให้คนที่ไม่มีความพร้อมเรื่องเงินทุนประสบความสำเร็จได้ และยิ่งการรับรายได้ที่จ่ายเป็นวินาทียิ่งทำให้คนที่ไม่มีรายได้ทำงานไปได้อย่างต่อเนื่อง”

ลลิตา เล่าว่า การจะประสบความสำเร็จในธุรกิจ “แอมวิช ยูนิเทค” ประกอบไปด้วยหลายองค์ประกอบ อันดับแรกให้เริ่มจากตัวเราที่จะต้องมีความตั้งใจเรียนรู้ และลงมือทำ นอกจากนี้จะต้องมีระบบในการทำธุรกิจ และทำงานกันเป็นทีม ที่สำคัญปัจจัยแห่งความสำเร็จที่สุดก็คือ บริษัทจะต้องมีแผนการตลาดที่ดี มีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมตอบโจทย์ผู้บริโภค ทำให้สมาชิกทำง่าย และประสบความสำเร็จได้เร็ว

“ในการทำธุรกิจดิฉันมองว่า เราจะต้องมีคุณภาพชีวิตและครอบครัวที่ดีขึ้น ไม่ต้องมากังวลในเรื่องของรายได้ และมีเวลาในการใช้ชีวิต ซึ่งตั้งแต่ได้รู้จักกับแอมวิช ที่นี่สอนให้เข้าใจในกระบวนการสร้าง การบริหาร การรักษาเครือข่าย และการทำธุรกิจที่สามารถประสบความสำเร็จไปได้พร้อม ๆ กัน”

ก่อนหน้านี้เธอบอกว่า ทำธุรกิจแรก ๆ จะใช้รูปแบบออฟไลน์เป็นหลัก จึงทำให้เกิดปัญหาในการทำงานเมื่อวิกฤติ โควิด-19 แพร่กระจาย แต่พอเริ่มมีการปรับตัวโดยใช้ระบบออนไลน์ของบริษัทที่มีเตรียมพร้อมไว้อยู่แล้ว ทำให้ทำงานได้ง่ายขึ้น เกิดผลลัพธ์ที่ดี เพราะบริหารองค์กรทางออนไลน์ได้ตลอดเวลา ทำให้ยิ่งแข็งแกร่งและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“การทำธุรกิจเครือข่ายต้องมีความอดทนให้นานพอและตั้งใจเรียนรู้ธุรกิจ เพื่อพัฒนาแนวคิดและศักยภาพ ซึ่งดิฉันจะยึดคติในการทำธุรกิจ คือ “จงอย่าหยุดเรียนรู้ เพราะชีวิตคือครู ที่ไม่เคยหยุดสอน” ส่วนอุปสรรคในการทำธุรกิจเครือข่ายก็คือคน เพราะธุรกิจนี้ต้องทำงานกับคนเป็นหลัก และการเข้ามาของคนจำนวนมากก็จะทำให้เกิดความหลากหลายของปัญหา จึงต้องบริหารจัดการองค์กรอย่างเป็นระบบ ต้องทำการปรับ Mindset ปรับทัศนคติในการทำงานให้เป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อการก้าวไปสู่เป้าหมายเดียวกัน”

Loading