เจนเนอราลี่ คึกคักเปิดไตรมาส 2 ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ลุยตลาดประกันสุขภาพและเซฟวิ่งแบบมีปันผล หวังพิชิตเป้า 2021

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เดินเกมสู่ผู้นำประกันสุขภาพ มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ล่าสุดเสริมทัพผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าทั้งประกันชีวิตและประกันสุขภาพ “เจน เอ็กซ์ตร้า เฮลท์แคร์” Gen Extra Health Care ประกันสุขภาพ แบบเหมาจ่าย ครอบคลุมโรคร้ายแรง พร้อมเสริมไลน์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ “เจนพาร์เวลธ์” Gen Par Wealth มีเงินปันผลตลอดสัญญา คาดหวังช่องทางตัวแทนเติบโตทะลุเป้า

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) กล่าวว่า ปัจจุบันสังคมต้องเผชิญกับโรคระบาด มลภาวะรอบตัวทั้งสภาพอากาศ ฝุ่นควัน หรือแม้แต่การใช้ชีวิตประจำวันที่มีความเสี่ยงจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุหรือโรคต่างๆ ทำให้ลูกค้า ตระหนักถึงความเสี่ยงต่ออาการเจ็บป่วย และปัญหาสุขภาพ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลในปัจจุบันที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ การมีประกันสุขภาพ จึงถือเป็นการคุ้มครองความเสี่ยงที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาลที่อาจจะเกิดขึ้นได้

“เพื่อเป็นทางเลือกและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ในทุกกลุ่มเป้าหมายเจนเนอราลี่ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “เจน เอ็กซ์ตร้า เฮลท์แคร์” ( Gen Extra Health Care ) และแบบประกันสะสมทรัพย์พร้อมเงินปันผลใหม่ล่าสุด เจนพาร์เวลธ์ 25/15 (Gen Par Wealth 25/15) ที่มาเปิดตัวพร้อมกัน 1 เมษายนนี้ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการสร้างหลักประกันที่มั่นคง พร้อมเพิ่มโอกาสปันผลให้กับชีวิตได้ ซึ่งจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 2 แบบนี้จะเพิ่มความแข็งแกร่งและเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ประกันผ่านช่องทางตัวแทนให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น รวมถึงจุดเด่นและผลประโยชน์ที่คุ้มค่าจะสามารถสร้างเบี้ยประกันผ่านช่องทางตัวแทนในปีนี้ให้ทะลุเป้าหมายได้” นายบัณฑิต กล่าว

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “เจน เอ็กซ์ตร้า เฮลท์แคร์” ( Gen Extra Health Care ) หรือประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย สามารถทำประกันได้ตั้งแต่อายุ 6 เดือน – 70 ปี และต่ออายุสำหรับความคุ้มครองถึงอายุ 80 ปี ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล ไม่ว่าจะเป็น ค่าบริการทางการแพทย์ ค่าผ่าตัด ค่าเวชภัณฑ์และหัตถการ ค่าบริการ

รถพยาบาลฉุกเฉิน ด้วยวงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท* ค่าห้องต่อวันสูงสุด 10,000 บาท* นานสูงสุดถึง 180 วัน** และกรณีต้องรับการรักษาที่ห้องวิกฤต หรือ ICU บริษัทฯ ยังเพิ่มผลประโยชน์ค่าห้องเป็น 2 เท่า สูงสุดไม่เกิน 60 วัน** เป็นต้น นอกจากนี้ยังครอบคลุมการรักษาโรคร้ายแรงอย่างมะเร็งหรือเนื้องอก* และครอบคลุมค่าบริการหากต้องรับการรักษาต่อเนื่องกรณีการล้างไตผ่านทางเส้นเลือดเพื่อการบำบัดโรคไตวายเรื้อรัง* เป็นต้น อีกทั้งยังมีความคุ้มครองกรณีบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยฉุกเฉินอีกด้วย* โดยลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์สามารถเข้ารับการรักษาโดยไม่ต้องสำรองจ่ายได้ จากกว่า 500 รพ.ชั้นนำทั่วประเทศ(*เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามแผนที่เลือกซื้อและความคุ้มครองเป็นไปตามกรมธรรม์, **ต่อการเข้ารับการรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง) “เจน เอ็กซ์ตร้า เฮลท์แคร์” มีทั้งหมด 5 แผน มีความคุ้มครองต่อรอบปีกรมธรรม์สูงสุดตั้งแต่ 1,000,000 – 5,000,000 เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,100 บาท**

สำหรับประกันชีวิตแบบ เจนพาร์เวลธ์ 25/15 (Gen Par Wealth) ใหม่ล่าสุดนี้เป็นประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองชีวิต และมีความต้องการผลตอบแทนเงินคืนระหว่างสัญญาในอัตราที่แน่นอน พร้อมเพิ่มโอกาสรับเงินปันผลรายปีตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯกำหนด สำหรับประกันชีวิตสะสมทรัพย์ แบบมีเงินปันผลนี้ ชำระเบี้ยประกันเพียง 15 ปี แต่จะได้รับความคุ้มครองถึง 25 ปี ซึ่งนอกเหนือจากความคุ้มครองชีวิตแล้ว ยังได้รับเงินคืนตลอดสัญญา โดยได้รับผลประโยชน์เป็นเงินคืน 1% ของทุนประกัน ทุกๆ 3 ปี ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 3-12 และเงินคืนที่อัตรา 3% ของทุนประกัน ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 15-24 และมีโอกาสได้รับเงินปันผลทุกปี คิดเป็นผลประโยชน์รวมตลอดสัญญาที่ไม่รวมเงินปันผล 116% ของทุนประกัน อายุรับประกันเริ่มตั้งแต่ 1 เดือน ถึง 60 ปี

“ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ เจนพาร์เวลธ์ 25/15 และเจนเอ็กซ์ตร้าเฮลท์แคร์ นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งในการสร้างหลักประกันและความคุ้มครองในชีวิตและสุขภาพ พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์จากการลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 100,000 บาทอีกด้วย” นายบัณฑิต กล่าว

Loading