mtl จับมือ Shopee ส่งมอบความสุขและความห่วงใยช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 64 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์)” ในมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พร้อมด้วย นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ร่วมมอบความสุขและความอุ่นใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2564 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน รวมไปถึงความคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และความคุ้มครองจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) นับเป็นหนึ่งในการเฉลิมฉลอง Shopee 4.4 Mega Shopping Day และถือเป็นมหกรรม ช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในภูมิภาคของปีร่วมกับคนไทยทั่วประเทศ เพียงเข้าไปซื้อได้ที่ร้าน “Muang Thai Life Official” ในแอปพลิเคชัน Shopee หรือที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th/muangthailife

นายสาระ กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการขานรับนโยบายของ คปภ. ในการส่งเสริมให้ประชาชน มีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว พร้อมมีความอุ่นใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย/การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท ผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย) และกรณีเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (คุ้มครองตั้งแต่วันเริ่มต้นความคุ้มครอง โดยมีเงื่อนไขว่าต้องฉีดวัคซีนดังกล่าวภายหลังเริ่มต้นความคุ้มครองตามกรมธรรม์เท่านั้น) จำนวนเงินเอาประกันภัย 5,000 บาท ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุและกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ในกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนดังกล่าว มีเงื่อนไขว่าต้องฉีดวัคซีนดังกล่าวภายหลังเริ่มต้นความคุ้มครองตามกรมธรรม์เท่านั้น) คุ้มครองตามจำนวนวันที่เข้าพักรักษา วันละ 300 บาท ทั้งนี้ไม่เกิน 20 วัน และผลประโยชน์ความคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

(เมื่อพ้นกำหนด 14 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย และไม่คุ้มครองถึงสภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย) จำนวนเงินเอาประกันภัย 3,000 บาท โดยกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

ด้านนางสาวสุชญา กล่าวว่า ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจาก คปภ. ให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการอีกครั้ง โดยความร่วมมือดังกล่าวเป็นหนึ่งในการเฉลิมฉลอง Shopee 4.4 Mega Shopping Day ซึ่งถือเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในภูมิภาคของปีร่วมกับคนไทยทั่วประเทศ และยังสะท้อนเจตนารมณ์อันแรงกล้าของช้อปปี้ ที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์แคมเปญเพื่อส่งเสริมประสบการณ์ที่ดีจากโลกอีคอมเมิร์ซ ให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้อย่างง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่ช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับพี่น้องชาวไทยในช่วงฤดูกาลแห่งวันหยุดยาวของปี

โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2564 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์) ได้ด้วยตนเอง ง่ายๆ เพียงค้นหาร้าน “Muang Thai Life Official” บน Shopee Mall เลือกกรมธรรม์และกดชำระเงิน ซึ่งทำได้ผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้งการชำระบัตรเครดิต/บัตรเดบิต การชำระผ่าน Online/Mobile Banking การชำระผ่านการโอนเงิน การชำระผ่านตู้เอทีเอ็ม รวมถึง ShopeePay โดยนักช้อปยังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้ และหากมีข้อสงสัยหรือมีคำถามเกี่ยวกับรายละเอียดของกรมธรรม์ ลูกค้ายังสามารถพูดคุยผ่านแชทเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ จากพนักงานได้โดยตรง

นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังจะมีการใช้ฟีเจอร์ Shopee Live เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันภัยในแบบเรียลไทม์ให้มีความสร้างสรรค์ มีปฏิสัมพันธ์ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานบนโลกออนไลน์ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ได้ด้วยตนเองในระยะเวลาอันสั้น

 

หมายเหตุ :

– ผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

– เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันถัดไปของวันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24:00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

-ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2564 – 31 พฤษภาคม 2564 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ 10,000 สิทธิ์

– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับลูกค้า Shopee เท่านั้น

-บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น

– เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

– เงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

– เงื่อนไขกิจกรรมรับรหัสลงทะเบียนความคุ้มครองฟรี เป็นไปตามที่ Shopee กำหนด

 

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Loading