โค้งสุดท้าย!! ซื้อประกันชีวิตเพื่อลดหย่อนภาษีประจำปี 2566 กับผลิตภัณฑ์และดีลเด็ดๆมากมายจาก Rabbit Life ที่งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี MONEY EXPO 2023 YEAR-END

          Rabbit Life ได้รับเกียรติเปิดบูธอย่างเป็นทางการจาก คุณกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง คุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo คุณภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดบูธร่วมกับคุณกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คุณธัญญะ ซื่อวาจา รองกรรมการผู้จัดการ และคุณภัทร สุวรรณศิริศิลป์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์

ภายในบูธตกแต่งสวยงาม สะดุดตา คงความเป็นเอกลักษณ์ของ Rabbit Life ไว้อย่างโดดเด่น จัดเต็มด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการวางแผนซื้อประกันชีวิต พร้อมด้วยของพรีเมียมสวย ๆ และโปรโมชั่นบัตรเครดิตสุดคุ้ม 0%

โดยภายในงานนี้ Rabbit Life เตรียมมาครบทุกแบบของประกันชีวิตลดหย่อนภาษี ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าช่วงท้ายปีโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ฮีโร่ 10/5 ประกันออมทรัพย์ ผลตอบแทนสูง โดยปีที่ 1-5 รับเงินคืน 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และปีที่ 6-9 รับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย จ่ายเบี้ยประกันสั้นเพียงแค่ 5 ปี และสามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท ประกันบำนาญมั่งมี 8555 พลัส รับเงินบำนาญ 15% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่อายุ 55 ปี ถึง 85 ปี สามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท รวมถึงประกันสุขภาพเหมาจ่าย Rabbit Life Health Smile ที่ออกแบบมาเพื่อคนทำงานออฟฟิศและคน New Genที่ใส่ใจสุขภาพ โดยจุดเด่นคือสามารถใช้ร่วมกับสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่แล้ว ช่วยประหยัดลดค่าเบี้ยได้อีกต่อ กับค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 348 บาท ต่อเดือน* และยังสามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษี ในหมวดประกันสุขภาพได้สูงสุด 25,000 บาท เรียกว่าครบจบทุกหมวดประกันชีวิตที่บูท Rabbit Life

แล้วมาพบกันได้ที่บูท Rabbit Life งานมหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2023 ในระหว่างวันที่ 14-17 ธันวาคม 2566 ณ Exhibition Hall 7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือโทร 0-2648-3600 หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.rabbitlife.co.th

Loading