เจอเนสส์ โกลบอลฯ คว้ารางวัลสุดยอดสถานที่ที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดติดต่อกันเป็นปีที่ 5

นิตยสาร Direct Selling News คัดเลือกให้เจอเนสส์เป็นสถานที่ที่น่าทำงานด้วยมากที่สุด ในระบบขายตรงเป็นครั้งที่ 5❗

โปรแกรมประจำปีในการวัดผลและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงานในกลุ่มบริษัทขายตรงบริษัทที่ผ่านคุณสมบัติจะได้รับการคัดเลือกโดยพิจารณาจากผลสำรวจความคิดเห็นที่ได้จากพนักงานที่ไม่ระบุตัวตน เจอเนสส์เป็นหนึ่งใน 3 บริษัทเท่านั้นที่ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 5

สก็อต เอ. ลิวอิส (Scott A. Lewis) ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ (Chief Visionary Officer) บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด กล่าวถึงการรับรางวัลในครั้งนี้ว่า ในปีที่เราจำเป็นต้องให้พนักงานเกือบ 800 คนทั่วโลกย้ายสถานที่ทำงานจากออฟฟิศเปลี่ยนเป็นทำงานที่บ้านเพื่อความปลอดภัยโดยให้ทุกคนยังคงเชื่อมต่อกันและมีส่วนร่วมกับบริษัท ถือเป็นความท้าทายในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน อย่างไรก็ตามด้วยการใช้เทคโนโลยีและเพิ่มระดับการสื่อสารและการเข้าถึงเรายินดีที่ได้ทราบว่าครอบครัวเจอเนสส์ของเรายังคงรู้สึกว่าบริษัทให้อิสระในการแสดงความคิดเห็นและมีส่วนร่วม แม้ว่าเราจะจำเป็นต้องเผชิญกับการรักษาระยะห่างทางกายในช่วงปีที่ผ่านมา

รางวัลสถานที่ที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดเป็นผลมาจากความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราที่จะพัฒนาคุณภาพพนักงาน ทั้งในด้านอาชีพและชีวิตส่วนตัว เจอเนสส์จัดหาสถานที่ทำงานอันยอดเยี่ยมโดยนำเสนอโปรแกรมต่าง ๆ อาทิ

• กลุ่มการเรียนรู้ด้านวิชาชีพ
• หลักสูตรพัฒนา
• การออกกำลังและคลาสโยคะออนไลน์
• เกมท้าทายการทำงานจากที่บ้าน
• เว็บไซต์ครอบครัวเจอเนสส์
• …และอีกมากมาย

“เรารู้สึกภาคภูมิใจในตัวพนักงานของเรา และการที่พวกเขาได้แสดงบทบาทที่ทำให้วัฒนธรรมเจอเนสส์ เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมา เราหวังว่าพนักงานของเราจะรู้สึกเสมอว่าเจอเนสส์คือสถานที่ที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในอุตสาหกรรมขายตรงนี้”

 

Loading