Q YOU จัด แจก จริง ❗ นิสสัน อัลเมร่า 200 คัน

“Q YOU SUCCESS” จัดแจกรถยนต์ ตอกย้ำความสำเร็จ ทำจริงได้จริง

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2564  ณ ห้องประชุมใหญ่ บริษัท คิว ยู ซัคเซส จำกัด โดย ณิชานันท์ อรปิติ ประธานกรรมการ ได้จัดพิธีมอบรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า (ราคา 509,000 ไม่ต้องผ่อนไม่ต้องดาวน์) พร้อมยังได้มีการแจกทองคำ มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท แก่ผู้นำจำนวน 9 ท่าน จาก 10 ลำดับที่มียอดคะแนนสูงสุด จากโปรโมชั่นยอดทั้งหมดของบริษัท ครบ 5 ล้านคะแนน และยังแจกควบอีกโปรโมชั่นฟรีดาวน์ 25% จำนวน 200 คัน แตกแจกอีกคันที่ 2 เงื่อนไข (ผ่อนดาวน์ให้นักธุรกิจ 25% และช่วยผ่อนค่างวดให้อีก 12 เดือน) แก่ กชพร ชิตชลธาร ตำแหน่ง VICE PRESIDENT ผู้โชคคีที่สามารถพิชิตโปรโมชั่นทั้ง 2 คัน ทั้งนี้กิจกรรมโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่บริษัทจัดขึ้นมาเพื่อต้องการสนับสนุนการทำงานของนักธุรกิจและสมาชิกทุกท่าน และคาดว่าจะทำให้เป้าหมาย 1,000 ล้านบาท บรรลุภายในสิ้นปีเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ “ผู้นำทำจริง ได้จริงทุกคน” QUALITY FOR YOU

โปรโมชั่นแจกรถยนต์ 200 คัน เมื่อต้นเคือนเมษายนที่ผ่านมานี้ ทำให้ บริษัท คิว ยู ซัคเซส จำกัด แจกรถยนต์รวมแล้ว 2 คัน รวมทั้งแจ๊กพอตแตก แจกรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า อีก 1 คัน ทั้งทองคำมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ทุกท่านสามารถพิชิตรถยนต์คันแรกได้ง่ายเพียงแค่ลงมือทำ

หมายเหตุ : บริษัทจัดกิจกรรมขึ้นภายใต้มาตรการภาครัฐกำหนด โซเชียล ดิสแทนซิ่ง เว้นระยะห่าง ใส่แมสตลอดเวลา จำกัดจำนวนไม่เกิน 20 คน เฉพาะผู้เข้าร่วมรับรางวัลเท่านั้น

Loading