เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ฉลองใหญ่ตัวแทนติดคุณวุฒิ MDRT ระดับโลก

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จัดงาน “ Be a Generali STAR” วันสำคัญของตัวแทนที่พิชิตคุณวุฒิ MDRT สุดยอดนักขายระดับโลก โดยปีนี้ตัวแทนเจนเนอราลี่สามารถพิชิตคุณวุฒิ MDRT มาตรฐานระดับโลกได้จำนวนสูงถึง 13 คน โดยพิชิตคุณวุฒิระดับ COT (Court of the Table) ได้ 1 คน ซึ่งถือเป็นผลสำเร็จจากนโยบายของเจนเนอราลี่มีการผลักดันและวางแผนโครงสร้างการเติบโตในสายงานตัวแทนให้เติบโตอย่างมั่นคง ตามโครงการ “The Lion’s ROAR” (เดอะไลออนส์ รอร์) เพื่อวางพื้นฐานและยกระดับให้กับช่องทางการขายผ่านตัวแทน โดยการสร้างโมเดลการพัฒนาคุณภาพตัวแทนเพื่อก้าวสู่บทบาทของตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงิน (Financial Planner- FP) แบบ Full Time ที่มีโครงสร้างเงินสนับสนุนประจำเดือนที่มั่นคง พร้อมการสนับสนุนจากโค้ชพี่เลี้ยง (Coaching Manager – CM) ตลอดเส้นทางอาชีพ เพื่อรองรับการแข่งขันของตลาดประกันชีวิตในอนาคต นอกจากนี้เจนเนอราลี่ยังมีแคมเปญ “MDRT 3ปี รับโบนัส 3 ล้านบาท” สำหรับตัวแทนที่สร้างผลผลิตตามเป้าหมายอีกด้วย

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ไทยแลนด์ และคุณศรัญญู ทะศรี รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (CAO) ร่วมมอบสูทและเหรียญคุณวุฒิ MDRT พร้อมด้วยคุณบรรณยง นราสวัสดิ์ ปรึกษาประจำส่วนงานกลยุทธ์และสำนักงานประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวให้แนวทางการเติบโตในสายอาชีพตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินด้วย

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้มีการไลฟ์สตรีมมิ่ง จากเจนเนอราลี่ เอเชีย โดยได้รับเกียรติจาก Mr. Jaime Anchustegui, CEO International Generali Group และ Mr. Bruce de Broize, Regional Head of Distribution, Asia เพื่อให้นโยบายและแนวทางการเติบโตของช่องทางเอเจนซี่และตัวแทน ณ อาคารสาธรธานี 1 เมื่อเร็วๆ นี้

Loading