กรุงศรี เพิ่มความสะดวกขยายจุดให้บริการยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน “Krungsri i-CONFIRM”

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ยึดกลยุทธ์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ขยายจุดให้บริการยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน “Krungsri i-CONFIRM” ที่สาขาธนาคารฯและสาขาของพันธมิตร รวมกว่า 14,000 แห่งทั่วประเทศ มุ่งสร้างความสะดวกสบายให้ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีเงินฝากได้ง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์ตอบโจทย์ยุค New Normal โดยในอนาคตจะเพิ่มบริการสมัครสินเชื่อออนไลน์ด้วย

 

บริการ Krungsri i-CONFIRM เป็นบริการยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน ให้ความสะดวกในการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ผ่าน กรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชั่น (KMA) และ KEPT by Krungsri ซึ่งในอนาคตลูกค้าจะสามารถสมัครสินเชื่อ Krungsri iFIN ผ่าน KMA และยืนยันตัวตนที่ Krungsri i-CONFIRM ได้ โดยปัจจุบัน กรุงศรีได้ร่วมกับพันธมิตรขยายจุดให้บริการ “Krungsri i-CONFIRM” เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ได้แก่ สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ สาขากรุงศรีออโต้ ศูนย์บริการบัตรเครดิตฯ ที่โฮมโปร สาขากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สาขาเงินติดล้อ สาขาโกลบอลเฮ้าส์ และเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven รวมกว่า 14,000 แห่งทั่วประเทศ

 

ผู้ที่ต้องการใช้บริการ Krungsri i-CONFIRM เพียงนำ QR Code ที่ได้รับจากแอปพลิเคชันที่สมัครพร้อมบัตรประชาชนมายืนยันตัวตนที่จุดบริการ Krungsri i-CONFIRM เพียงเท่านี้ก็สามารถทำธุรกรรมต่างๆทางออนไลน์ได้ง่ายไร้ขีดจำกัด สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมและจุดบริการ Krungsri i-CONFIRM ได้ที่ https://www.krungsri.com/th/personal/banking-services/i-confirm

Loading