‘เจนเนอราลี่’ จัดแคมเปญใหญ่ ส่งมอบชุด PPE ให้มูลนิธิ ชวนลูกค้าแลกพอยท์ร่วมสมทบทุน

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดแคมเปญใหญ่ “Generali Protect our Heroes” จัดหาชุด PPE เป็นเกราะป้องกันเสริมทัพคนด่านหน้าในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 มอบให้มูลนิธิหรือองค์กรการกุศล ตั้งเป้าบริจาค 120,000 บาท พร้อมเชิญชวนลูกค้าและพนักงานร่วมบริจาคสมทบทุนผ่านการแลกคะแนนสะสมในแอปฯ Generali 365 ทุก 100 คะแนน แทนเงินบริจาค 10 บาท* เริ่มตั้งแต่วันนี้-ถึง 30 มิถุนายน นี้

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย ยังคงทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการแพร่ระบาดในระลอกใหม่นี้ที่มีจำนวนยอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตสูงขึ้นเป็นทวีคูณ ส่งผลให้ทุกฝ่ายต้องทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งนอกจากบุคลากรทางการแพทย์ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะได้รับเชื้ออยู่ตลอดเวลาแล้ว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยก็ถือเป็นบุคลากรด่านหน้าอีกหนึ่งกลุ่มที่มีความเสี่ยง

ดังนั้น อุปกรณ์สำคัญสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ให้กับบุคลากรด่านหน้าอย่างอาสาสมัครกู้ภัยในเวลานี้ คือ ชุดอุปกรณ์ป้องกันเชื้อส่วนบุคคล หรือ PPE (Personal Protective Equipment) โดยทาง เจนเนอราลี่ ประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงได้จัดแคมเปญ Generali Protect our Heroes ขึ้นเพื่อจัดหาชุด PPE และส่งต่อให้กับบุคลากรด่านหน้าในการเข้าไปรับผู้ป่วยโควิด-19 นำส่งส่งถึงมือแพทย์ได้อย่างปลอดภัย โดยตั้งเป้าบริจาคที่ 120,000 บาท

นายบัณฑิต ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ถือเป็นภัยพิบัติที่ส่งผลกระทบต่อมนุษยชาติอย่างร้ายแรง นอกเหนือจากยารักษาโรคแล ะวัคซีนป้องกันโรคแล้ว น้ำใจของคนไทยก็นับเป็นอีกสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน จึงอยากขอเชิญชวนลูกค้าและพนักงานร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจให้ โดยสามารถสมทบทุนซื้อชุด PPE ได้ด้วยการแลกคะแนนสะสมพิเศษ (Point) ผ่านแอปพลิเคชัน Generali365 ทุก 100 คะแนน แทนเป็นเงินบริจาคได้ 10 บาท* เพื่อสมทบทุนในการจัดซื้อชุด PPE โดยทางเจนเนอราลี่ จะเป็นผู้จัดหาและส่งมอบชุดให้แก่มูลนิธิหรือองค์กรการกุศลโดยเร็วที่สุด”

ทั้งนี้เจนเนอราลี่ขอชื่นชมในความเสียสละและขอส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่บุคลากรทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่เคียงข้างผู้ป่วยในวิกฤตนี้ให้ผ่านไปได้อย่างปลอดภัย สำหรับลูกค้าเจนเนอราลี่ที่สนใจเข้าร่วมบริจาคสามารถดูรายละเอียดและร่วมกิจกรรมผ่านแอปพลิเคชัน Generali 365 โดยสามารถดาวน์โหลดและสมัครได้ฟรี ทั้ง iOS และ Android เพียงค้นหา Generali365 ในแอปสโตร์ หรือ เพลย์สโตร์

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Loading