“ชิตวัฒน์” เปิดตัว “Master Global” ชูกลยุทธ์ 10 องค์ประกอบความสำเร็จ

“มาสเตอร์โกลบอล” ธุรกิจขายตรงคนไทยหัวใจอินเตอร์ เปิดตัวดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์ “Master Global : Good Life Infinity” ชูจุดเด่น 10 องค์ประกอบหัวใจสำคัญก้าวสู่ความสำเร็จ พร้อมตั้งปณิธานยึดมั่นการสร้างขายตรงสีขาวต้นแบบ เนรมิตร้านกาแฟสร้างสตูดิโอศูนย์การเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจฟรี ภายใต้ระบบการเรียนรู้ The Master System

ชิตวัฒน์ สุขชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสเตอร์โกลบอล (ไทยเเลนด์) จำกัด กล่าวว่า มาสเตอร์โกลบอลธุรกิจขายตรงคนไทยหัวใจอินเตอร์เปิดตัวดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์ “Master Global : Good Life Infinity” เป็นการออกแบบธุรกิจเครือข่ายด้วยแนวคิดต้องการสร้างธุรกิจเครือข่าย “สีขาว” ต้นแบบ ที่มีความทันสมัย เข้าใจ และเข้าถึง ที่นี่ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อการทำธุรกิจที่มั่นคง มีการออกแบบโลโก้บริษัทให้มีความเป็นอินเตอร์ดูทันสมัยเป็นรูปแบบโกลบอลทั่วโลก การออกแบบบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ที่มีความทันสมัย หรือแม้แต่การออกแบบสำนักงานใหญ่ที่หรูหรา พร้อมดึงดูดนักธุรกิจและผู้บริโภคคนรุ่นใหม่เข้าร่วมธุรกิจ วันนี้มาสเตอร์โกลบอลมีความพร้อมจากผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญมีความสามารถในแต่ละด้าน พร้อมที่จะมอบโอกาสและเป็นทางเลือกให้กับนักธุรกิจทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จ

มาสเตอร์โกลบอล ของเรามีปณิธานที่จะสร้างนักธุรกิจให้มีการ “เกษียณได้จริง” เพื่อเป็นหลักฐานของความสำเร็จ เมื่อมีรายได้หลักล้านต่อเดือน ผู้นำจะต้องหยุดทำงาน แต่ให้ไปใช้ชีวิตท่องเที่ยว พักผ่อน มีอิสระ เพื่อเป็นต้นแบบและแบบอย่างของความสำเร็จให้กับสมาชิก ผู้นำของเราที่ประสบความสำเร็จ จะทิ้ง “ความเกษียณ” ไว้เป็นร่องรอยของความสำเร็จ เพื่อให้ผู้อื่นได้เดินตามความมั่งคั่งและความสุขจะต้องมาพร้อมกัน เราจะพาคุณออกไปใช้ชีวิต ออกไปพบเจอโลกกว้าง ออกไปสร้างตำนานบทใหม่ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ ที่ยิ่งใหญ่ให้กับผู้คนได้จดจำ

สำหรับจุดเด่น มาสเตอร์โกลบอล มีความพร้อมประกอบด้วย 10 องค์ประกอบที่มีความสำคัญและแข็งแกร่งดังต่อไปนี้

1.ผู้บริหารมีประสบการณ์และเงินทุน รวมถึงทีมบริหารที่แข็งแกร่ง และทีมที่ปรึกษา

2.ผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมและผลลัพธ์

3.ระบบในการพัฒนานักธุรกิจ The Master System

4.การสร้างแบรนด์องค์กร แบรนด์ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ผู้บริหาร และแบรนด์ผู้นำ

5.กฎระเบียบจรรยาบรรณ ที่มุ่งเน้นความเสมอภาคและความเท่าเทียมกัน

6.การสร้างสื่อมีเดียต่าง ๆ ขึ้นมาสนับสนุนให้นักธุรกิจสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น

7.แผนการตลาดที่เอื้อต่อการสร้างความสำเร็จในระยะยาว และมีความสมดุลในการกระจายรายได้ทั่วทั้งองค์กรอย่างเหมาะสม

8.สำนักงานใหญ่และสำนักงานส่วนภูมิภาค รองรับการเติบโตในแต่ละพื้นที่

9.กิจกรรมส่งเสริม ต่อสังคม สร้างคุณค่าสู่ความยั่งยืน

10.วัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่งเพื่อนำไปสู่การสร้างความสามัคคี

อีกหนึ่งความแข็งแกร่งของมาสเตอร์โกลบอล คือ เราได้โค้ชจากพิธีกรรายการ เดอะโค้ช ทางช่อง ททบ.5 เข้ามาเป็นที่ปรึกษาของบริษัทและด้านโปรดักชั่น โดยเรามีร้านกาแฟใช้สร้างเป็นสตูดิโออยู่ในจังหวัดปทุมธานี เป็นสตูดิโอแบบครบวงจร เพื่อเปิดคอร์สการเรียนการสอนให้กับคนที่สนใจเข้าเรียนฟรี เป็นสตูดิโอที่ใช้ในการสร้างตัวตนและสร้างแบรนด์ให้กับนักธุรกิจ ด้วยระบบการพัฒนาธุรกิจภายใต้ระบบการเรียนรู้ The Master System นับเป็นระบบการเรียนรู้ธุรกิจเครือข่ายแนวใหม่ด้วยระบบออฟไลน์และออนไลน์ของคนไทยที่ก้าวทันโลกโซเชียล มีเดีย เพื่อพัฒนานักธุรกิจสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน

Loading