10 ปี❗เจอเนสส์ ประเทศไทย บทพิสูจน์ความสำเร็จ

10 ปีกับบทพิสูจน์แห่งความสำเร็จและการเติบโตที่มั่นคง การันตีจากรางวัลต่าง ๆ มากมายทั้งในด้านของการบริหารองค์กรและผลิตภัณฑ์ รวมถึงความเป็นผู้นำในด้านดิจิทัลที่มีเครื่องมือแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจ ช่วยขับเคลื่อนเดินหน้าการทำธุรกิจเครือข่ายการตลาดอย่างเต็มกำลังด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ และเครื่องมือทางการตลาดมากมายที่รองรับพร้อมสนับสนุนให้การทำธุรกิจของนักธุรกิจง่ายยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็น JMobile, JOffice, ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management (CRM), Play Jeunesse, ShareJeunesse.com และ We Live Jeunesse Magazine ที่รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ครบวงจร ทั้งในด้านบริษัท, ผลิตภัณฑ์ และโอกาสธุรกิจ รวมไปถึงคลังรูปภาพและวิดีโอ สำหรับแชร์ผ่านทาง Social Media เช่น Facebook, Instagram, Twitter, TikTok พร้อมช่องทางการติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ผ่านทาง Line Official @jnthailand เพื่อความสะดวก ง่ายต่อการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ รวมไปถึงขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ หรือส่งข้อความทางเฟซบุ๊ก Jeunesse Global (Thailand) ก็ได้เช่นเดียวกัน เพื่อการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 อย่างมั่นคงและยั่งยืน

“ขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จทั้งมวล พร้อมสร้างความเติบโตที่ทำให้แบรนด์เจอเนสส์กลายเป็นหนึ่งในบริษัทขายตรงชั้นแนวหน้าในประเทศไทยช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ในฐานะครอบครัวเจอเนสส์ เราไม่เคยหยุดไขว่คว้าเพื่อหาสิ่งที่จะเป็นอนาคต และอยู่ในแนวหน้าของผู้นำด้านนวัตกรรม พันธกิจและทีมงานของเราเป็นแรงบันดาลใจให้เรามุ่งสู่เป้าหมายในการสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ครั้งต่อไปในประวัติศาสตร์เจอเนสส์ มาร่วมกันค้นหาเป้าหมายครั้งต่อไปด้วยกัน”

Loading