‘เจนเนอราลี่’ ปลื้มคว้า 5 รางวัล สุดยอดองค์กรโดดเด่นด้านนวัตกรรมระดับโลก 2 ปีซ้อน

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป คว้า 5 รางวัลระดับโลกจาก Efma – Accenture Innovation in Insurance Awards 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำองค์กรชั้นนำด้านนวัตกรรมที่โดดเด่นที่สุดในอุตสาหกรรมการเงินและการธนาคารทั่วโลก มุ่งพัฒนาองค์กรสู่นวัตกรรมและสังคมที่ดีให้แก่ลูกค้าและสังคมสู่การเติบโตในอุตสาหกรรมประกันภัยอย่างยั่งยืน

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่เจนเนอราลี่ กรุ๊ป มุ่งพัฒนาองค์กรให้มีความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจ พร้อมกับการพัฒนานวัตกรรมและสร้างประสบการณ์การบริการที่ดีของบุคลากร เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้ล่าสุดเจนเนอราลี่ กรุ๊ป สามารถคว้ารางวัลจากการประกวดแข่งขันด้านนวัตกรรมที่โด่นเด่นที่สุดจากหลากหลายบริษัทในอุตสาหกรรม Innovation in Insurance Awards 2021 ซึ่งถือเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของเจนเนอราลี่ กรุ๊ป ที่ได้รับรวม 5 รางวัล จากการประกวดทั้งหมด 7 รางวัล โดยได้รับรางวัล 4 เหรียญทอง และ 1 เหรียญเงิน ประกอบไปด้วย

o อันดับหนึ่งในฐานะ Global Innovator

o อันดับหนึ่งในหมวด Customer Experience

o อันดับหนึ่งในหมวด Workforce Transformation

o อันดับหนึ่งในหมวด Insurtech

o อันดับ 2 ในหมวด Core Insurance Transformation สำหรับ“ธุรกรรมกองทุนผ่านบล็อคเชน”

โดยการมอบรางวัลด้านนวัตกรรมนี้จัดโดย Efma – Accenture Innovation in Insurance Awards องค์กรด้านการประเมินและรับรู้โครงการนวัตกรรมจากหลากหลายบริษัทในอุตสาหกรรมการเงินและการธนาคารทั่วโลก

“เจนเนอราลี่ กรุ๊ปมีความตั้งใจที่จะรักษาและมุ่งพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะด้านนวัตกรรมดิจิทัลให้ครอบคลุมทุกด้านอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปการสร้างนวัตกรรมกรรมใหม่ ๆ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการอำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้เจนเนอราลี่เป็นองค์กรแห่งนวัตกรรม สามารถเติบโตในอุตสาหกรรมประกันภัยอย่างยั่งยืน” นายบัณฑิต กล่าวทิ้งท้าย

Loading