กระหึ่ม❗ออนไลน์ 1 ทศวรรษ “ไอยรา”

ไอยรา แพลนเน็ต จัดงาน The AIYARA ONLINE 2021
ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ใหม่ Virtual Event
ฉลองการก้าวสู่หนึ่งทศวรรษ อย่างมั่นคง ยั่งยืน

 

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2564 ไอยรา แพลนเน็ต นำทัพโดย ดร.กัมปนาท บุญราศรี และคณะผู้บริหาร ได้จัดงานรูปแบบใหม่ Virtual Event เป็นครั้งแรก โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านระบบ Live Stream 2 ภาษา 2 ประเทศ ผ่านเพจ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด และเพจ AIYARA Combodia ตั้งแต่เวลา 18.30 – 21.30 น. ผลตอบรับดีเกินคาด❗ ผลลัพธ์มียอดชม Live ผ่านเพจ 2 เพจ รวมกว่า 20,000 ครั้ง มีผู้นำชมผ่านซูม 400 คน รวมทั้งสิ้น 20,400 ผู้ชม (รวมทั้งสองเพจ) และมียอดวิวสูงสุด รวม 10.3 K รวมยอดแชร์ 31,467 ครั้ง นอกจากนี้ยังมียอดจองผลิตภัณฑ์ใหม่ AIMUURA-19 (เอมมูร่า ไนน์ทีน) ทั้งสิ้น 50,000 กระปุก

คอนเซ็ปต์ในการจัดงานครั้งนี้ มีการนำเสนอเนื้อหาไฮไลต์ โดย ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร เริ่มตั้งแต่อดีต 9 ปีที่ผ่านมา สู่ปัจจุบันที่มีการทรานฟอร์มระบบเต็มรูปแบบ และกล่าวถึง Vision แห่งอนาคต ที่นำทุกคนก้าวเข้าสู่หนึ่งทศวรรษอย่างมั่นคง ก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่ (NEW WORLD) และร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ก้าวสู่ปีที่ 10 อย่างภาคภูมิใจ

โดย ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ไอยราในอนาคตไว้ว่า
“ไอยรา แพลนเน็ต คือ เครือข่ายแห่งคุณค่า ด้วยพันธกิจที่ยิ่งใหญ่ของพวกเรา มุ่งมั่นสร้างคุณค่าสู่ผู้คนนับล้านคน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตามวิสัยทัศน์ “ธุรกิจขายตรงสีขาว องค์กรแห่งนวัตกรรม”

ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา พวกเราครอบครัวไอยรา ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์สู่อนาคต โดยมุ่งนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์, ผสานศักยภาพการตลาดเครือข่าย ด้วยระบบที่แข็งแกร่ง แบรนด์ที่สวยงาม และ คุณค่าร่วมกันของพวกเราไอยรา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนในสังคม องค์กรไอยรา
ยืนหยัดผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ด้วยความแข็งแกร่ง ผ่าน 4 มิติ ดังนี้

 

1. INNOVATION ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมหนึ่ง เดียว โดดเด่น แตกต่าง และดีที่สุด”
ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นำด้าน “นวัตกรรมผลิตภัณฑ์”

🔰 นวัตกรรมเอมมูร่า งานวิจัยต้นน้ำของสูตรอาหารจาก สารสกัด เซซามีนงาดำ ราชันย์แห่งธัญพืชน้ำมัน เจ้าแรกของประเทศไทย ผลงานวิจัยที่มีสิทธิบัตรโลก ผลงานนักวิจัยคณะแพทยศาสตร์ ม.เชียงใหม่ เราดูแลตั้งแต่วัตถุดิบต้นน้ำภาคเกษตร สู่ห้องวิจัย สู่อุตสาหกรรม ส่งต่อนวัตกรรมด้วยการตลาดเชิงรุก ถึงมือผู้บริโภคให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า

🔰 นวัตกรรมแคชชูวี่ งานวิจัยต้นน้ำ เนื้อผลมะม่วงหิมพานต์ จากผลไม้ที่โลกลืม สู่งานวิจัยที่ทรงคุณค่า หนึ่งเดียวของไทย ผลงานวิจัยที่ตีพิมพ์ในระดับนานาชาติ ผล งานวิจัยนักวิจัย คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น พัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสุขภาพ สร้างคุณค่า ครบทั้ง ห่วงโซ่ ตั้งแต่ภาคเกษตร สู่ภาคอุตสาหกรรม เริ่มกระบวนการ วิจัย ผ่านการทำวิจัยระดับเฮลธ์เครม จนถึงมือผู้บริโภคอย่าง ภาคภูมิใจ ที่น่าตื่นเต้น พวกเราจะมีผลงานวิจัยระดับชาติจากนักวิจัย เพิ่ม เติมอีกเร็ว ๆ นี้

🔰 นวัตกรรมไอฟาแคด งานวิจัยนักวิจัยคณะเภสัชศาสตร์ ม.มหิดล
แตกต่างด้วยนวัตกรรมระดับชีวโมเลกุลผสานนาโน เทคโนโลยี Encapsulation ห่อหุ้มสารอาหารและนำพาสู่เซลล์ได้อย่างล้ำลึก เพิ่มการดูดซึมสารสกัดขมิ้นชัน ถึง 20 เท่า เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าของผู้บริโภค

🔰 นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ
ก้าวทุกก้าว ไอยรา ยังคงมุ่งมั่น คัดสรรนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ แตกต่างและดีที่สุด เพื่อสร้างความสุขแก่ผู้บริโภค และสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง แก่ผู้ร่วมธุรกิจไอยราและยืนหยัด การนำคุณค่า สู่ผู้คนนับล้านคนต่อไป

2. Value “องค์กรแห่งคุณค่า”
ไอยรามุ่งมั่นสร้างคุณค่าสู่สังคมแบบยั่งยืน ด้วยพันธกิจการสร้างคุณค่า นำการค้า ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา พวกเราช่วยเหลือเด็ก ๆ ในด้านการศึกษา ผ่านมูลนิธิ CCF 13 พื้นที่ ทั่ว ไทยและมูลนิธิ 157 เพื่อเยาวชน ประเทศกัมพูชา

พวกเราสร้างรายได้สร้างงาน สร้างอาชีพ แก่ผู้คนทั้งไทยและต่างประเทศ พวกเรายกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ด้วยนวัตกรรมสุขภาพ พวกเราส่งเสริมสนับสนุนคนดี มีคุณธรรม ช่วยเหลือเกื้อกูลผู้คนในสังคม
จากนี้ไป พวกเราจะร่วมกันสร้างเรื่องราวตำนานแห่งคุณค่า ไอยรา สร้างความภาคภูมิใจร่วมกัน ที่สังคมต้องดีขึ้น สังคม ต้องงดงามขึ้นผ่านหัวใจแห่งคุณค่าของพวกเราไอยรา

3. System ในคอนเซ็ปต์ “Easy & Smart” ง่ายและทันสมัย
Aismart ระบบปฏิบัติการออนไลน์ แพลตฟอร์ม E- Commerce ขับเคลื่อนธุรกิจไอยราสู่อนาคตที่มั่งคั่ง ส่งเสริมนักธุรกิจให้ขยายตลาดได้ง่าย และสะดวก สอดรับวิถีชีวิตยุคใหม่ของผู้คน บริษัทมีความมุ่งมั่นในการลงทุนและ พัฒนาแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่างต่อเนื่อง และพัฒนานักธุรกิจไอยราเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้พวกเรา พร้อมก้าวสู่การแข่งขันที่เข้มข้นในโลกการตลาดออนไลน์ ที่จะ ประสานการตลาดออฟไลน์อย่างลงตัว

บริษัทมุ่งมั่นพัฒนานักธุรกิจ ผ่านสถาบันพัฒนานักธุรกิจ ไอยรา Aicademy ภายใต้แนวคิด มืออาชีพสร้างมืออาชีพ ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา

วันนี้ บริษัท ได้เปิดโลกกว้างการเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพนัก ธุรกิจไอยราสู่มืออาชีพ ด้วยการเพิ่มโอกาสการเรียนรู้ในระบบ Aileaning ที่สามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยความเชื่อมั่นเสมอมาว่า องค์กรไอยราแข็งแกร่ง ด้วยระบบ และนักธุรกิจ ได้ผสานเป็นหนึ่งเดียวกัน

4.Brand ขายตรงสีขาว
9 ปี..ไอยรายืนหยัดในแบรนด์ “ขายตรงสีขาว” หนึ่งในต้นแบบ อุตสาหกรรมขายตรงของไทย และพวกเราจะยังคงยืนหยัด มั่นคง ในอุดมการณ์ที่ยิ่งใหญ่ และหลักการสำคัญ 3 ประการ “ถูกต้อง คุณค่า ยั่งยืน” เป็นหลักประกันความสำเร็จตลอดมา เพื่อสร้าง “ความเชื่อมั่น” และ “ความไว้วางใจ” ให้กับนักธุรกิจนับแสนคน และผู้บริโภค นับล้านคนตลอดไป
วันนี้ พวกเราไอยราพร้อมก้าวสู่หนึ่งทศวรรษ… มุ่งสู่โลกใบใหม่ New World
🔰 โลกแห่งคุณค่า โลกแห่งโอกาส
🔰 โลกแห่งความสุขสมบูรณ์เหนือความสำเร็จ
🔰 โลกที่มีความ “อุดมสมบูรณ์ มั่งคั่ง มั่นคง และ ยั่งยืน ” และทุกท่านสามารถ “วางใจ” และ “เชื่อมั่น” ที่จะเติบโตร่วมกัน

วันนี้… ไอยรา แพลนเน็ต มีความพร้อมสมบูรณ์ในทุกมิติ แห่งคุณค่า ไอยราพร้อมขับเคลื่อนองค์กร เคียงข้างพี่น้อง ครอบครัวไอยรา จับมือกันก้าวไปสู่โลกใบใหม่ในทศวรรษ ต่อไปภายใต้วิสัยทัศน์ “ไอยราเครือข่ายแห่งคุณค่า Valued Network Soluion”

นอกจากนี้ ไฮไลต์ภายในงาน มีการเปิดตัว New Product นวัตกรรมใหม่ล่าสุด AIMMURA-19 ผลงานวิจัย โดย ทีมนักวิจัย คณะแพทยศาสตร์ ม.เชียงใหม่

เปิดตัวระบบ New AISMART 2021 “EASY & SMART” รูปแบบแพลตฟอร์ม E-Commerce เพื่อส่งเสริมให้นักธุรกิจไอยรามีเครื่องมือในการธุรกิจที่ง่ายขึ้น แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ก็สามารถดำเนินธุรกิจไอยรา ได้จากทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง

การเปิดตัว New AICADEMY ที่นักธุรกิจสามารถเรียนรู้ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านระบบ Aileaning

นอกจากนี้ ยังมีการเชิดชูเกียรตินักธุรกิจไอยราผู้ที่ประสบความสำเร็จรายใหม่ และนักธุรกิจไอยราคลับ 100 ล้าน มาให้กำลังใจ ก่อนร่วมกันเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ก้าวสู่ปี 10 ก้าวสู่หนึ่งทศวรรษ อย่างมั่นคง

Loading