“BNN DIRECT” เปิดเกมรุกแพลตฟอร์มดิจิทัล สร้างเครือข่ายแห่งโลกอนาคต

🔘 “BNN DIRECT” เครือข่ายนวัตกรรมแห่งอนาคต

“BNN DIRECT” ธุรกิจเครือข่ายน้องใหม่มาแรง พร้อมสร้างความยิ่งใหญ่และเป็นบ้านหลังสุดท้ายของนักธุรกิจ ก่อตั้งขึ้น โดยผู้บริหารหนุ่มฝีมือฉกาจ ณธกฤษ ชูพานิช ประธานกรรมการ บริษัท บีเอ็นเอ็น อินโนเวชั่น จำกัด (BNN DIRECT) ที่ประกอบธุรกิจ ภายใต้ปณิธานของบริษัทว่า MORE Income MORE Opportunity พร้อมวางเป้าหมายให้ที่นี่เป็น “Innovation Company” หรือบริษัทแห่งนวัตกรรมที่โดดเด่น ใน 3 มุมสำคัญของธุรกิจขายตรงดังนี้

1. สินค้าที่เป็นมากกว่าแค่สินค้ากระแส แต่เพิ่มสินค้าไม่มีใครเหมือน ไม่เหมือนใครมี เช่น Nano9 Silver Nano หรือ Terpene Coffee และอีกมากมายที่จะตามมา

2. แผนการตลาดที่แก้ปัญหาที่ผู้นำทุกคนต้องเจอ คือ การโตข้างเดียว การมีข้างแข็งที่ไม่สามารถเข้าไปช่วยงานได้

3. เครื่องมือที่ระดับมืออาชีพออนไลน์อย่าง MERX915 ใช้เอามาปรับปรุงให้ง่ายสำหรับนักธุรกิจเครือข่าย

🔘 “ณธกฤษ ชูพานิช” นักบริหารมือฉกาจกุมบังเหียน

ส่องประวัติอันน่าทึ่งของหัวเรือใหญ่อย่าง ณธกฤษ ที่จบมาทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ University of Wisconsin-Madison ทำให้มีความเชี่ยวชาญและชำนาญด้านการวางระบบทั้งปฏิบัติการและระบบบริหาร รวมถึงมีประสบการณ์การทำงานและบริหารงานให้กับแบรนด์ดังหลากหลายองค์กร ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น Kohler, Rockwell Automation, SCG, TMB Bank เป็นต้น ก่อนจะผันตัวจากผู้บริหารระดับสูงในองค์กรต่าง ๆ มาเปิดธุรกิจทางด้านการขายอสังหาริมทรัพย์ จนกระทั่งได้เป็นเทรนเนอร์ ที่ช่วยพัฒนานักขายมืออาชีพหลายหมื่นคน และค่อย ๆ ขยายตลาดไปสู่การขายสินค้าออนไลน์ จนกระทั่งได้ก่อตั้งบริษัททำออนไลน์ให้กับยักษ์ใหญ่ในวงการทีวีช้อปปิ้งแห่งหนึ่ง ที่สามารถประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ก่อนจะมาเป็นประธานบริหาร บริษัท “BNN DIRECT” ในปัจจุบัน

🔘 ชูจุดเด่น “ผลิตภัณฑ์” ที่นวัตกรรมเหนือกว่า

ณธกฤษ กล่าวว่า การที่จะสร้าง “BNN DIRECT” ให้เป็นบริษัท Innovation Company ที่มีนวัตกรรมทั้งด้านผลิตภัณฑ์ ระบบการขาย ระบบการตลาดที่ทันสมัยนั้น จำเป็นต้องเริ่มจากการมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาตอบโจทย์สังคมและผู้บริโภคได้ด้วย อาทิ ผลิตภัณฑ์สเปรย์กำจัดเชื้อโรค “Nano9 Silver Nano” เป็นนวัตกรรมที่มีการคิดค้นและผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทย ที่มีงานวิจัยรองรับจากมหาวิทยาลัยมหิดล ผ่านการตรวจสอบจากศูนย์พันธุวิศวกรรม หรือ BIOTEC แล้วว่ามีความปลอดภัยต่อผิวหนังทั้งคนและสัตว์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิต
ในยุคโควิด-19 นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ “Terpene Coffee” เป็นกาแฟเทอร์ปีนเจ้าแรกของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยากระทรวงสาธารณสุข (อย.) กาแฟมีความแตกต่างจากท้องตลาดทั่วไปนั่นก็คือ มีส่วนผสมหลักเทอร์ปีน ซึ่งปัจจุบันมีสารที่สกัดจากพืชกัญชงและกัญชา ได้แก่ CBD THC และ Terpene นั่นเอง ซึ่งถือได้ว่าเป็นสูตรเฉพาะของ “BNN DIRECT” แต่เพียงผู้เดียวอีกด้วย

🔘 วาดเป้าสิ้นปีปั้นยอดทะลุ 500 ล้าน❗
สำหรับเป้าหมายในปีนี้ ณธกฤษ ต้องการสร้างการเติบโตให้ไปสู่เป้าหมายที่ 500 ล้านบาท ซึ่งหลังจากผ่านมาครึ่งปี บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากผลิตภัณฑ์กาแฟ Terpene Coffee ต่อเดือนมากกว่า 10 ล้านบาท เรียกได้ว่าขาดตลาดกันเลยทีเดียว ยิ่งกว่านั้นด้วยแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง และการพัฒนาเครื่องมือทางด้านออนไลน์ที่จะเข้ามาติดปีก ช่วยให้นักธุรกิจสามารถทำงานได้ง่ายและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม จึงมั่นใจว่าเป้าหมายที่ 500 ล้านบาท ไม่ใช่เรื่องยาก

“การทำธุรกิจเครือข่าย คือ การให้โอกาสกับสังคม เราไม่ได้มองแค่ยอดขายเท่านั้น แต่เราจะทำเครือข่าย “BNN DIRECT” ให้เป็นบ้านหลังสุดท้ายที่คนเครือข่ายอยากจะมาพึ่งพิงให้ได้”

Loading