“BNN DIRECT” จัดทัพรบ ❗ เปิดทำเนียบ “ADVISORY BOARD” ร่วมขับเคลื่อนเครือข่ายแห่งอนาคต

นับเป็นอีกหนึ่งบริษัทน้องใหม่ที่น่าจับตามองในแวดวงธุรกิจเครือข่ายสำหรับ “BNN DIRECT” ที่มีปรัชญาในการก่อตั้งธุรกิจคือ “MORE Income MORE Opportunity” พร้อมส่งต่อรายได้และโอกาสทางธุรกิจที่มากยิ่งขึ้น ที่นอกจากชูจุดเด่นเป็นบริษัทที่มีนวัตกรรม และเทคโนโลยีในการทำธุรกิจที่ทันสมัย ตอบโจทย์การทำธุรกิจทั้งระบบออฟไลน์และออนไลน์ ด้วยการจับมือกับพาร์ตเนอร์ใหญ่ MERX915 บริษัทผู้นำด้าน OMNI DIGITAL AGENCY และ MORE RETURN บริษัทมหาชนเจ้าของสัมปทานการทำธุรกิจมากมายแล้ว ยังไม่ทิ้งนโยบายสำคัญด้านการบริหารคน ผ่านการสร้างผู้นำเหล่าทัพจากนักธุรกิจมืออาชีพให้เป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ ADVISORY BOARD (AVB) เพื่อการบริหารสมาชิกภายในองค์กรให้เติบโตทางธุรกิจแบบยั่งยืน เพื่อความเข้าถึงและเข้าใจหัวใจของคนทำธุรกิจเครือข่ายอย่างแท้จริงอีกด้วย
วิศรุต ปัญญาประดิษฐโชค
ตำแหน่ง EXECUTIVE ADVISORY BOARD (EAVB)
บริษัท บีเอ็นเอ็น อินโนเวชั่น จำกัด

นักสร้างแบรนด์ร่วมปั้น “BNN DIRECT” สู่องค์กรพันล้าน

ด้วยพื้นฐานของการเป็นคนที่มีแนวคิดและมุมมองด้านการทำตลาดสมัยใหม่ ผนวกกับเป็นคนชอบสร้างรายได้หลากหลายช่องทาง อีกทั้งมองว่าทุกอย่างมีโอกาสที่จะสำเร็จที่ซ่อนอยู่ ทำให้ วิศรุต ปัญญาประดิษฐโชค หรือ “เสี่ยฟ่าง” เจ้าของ บริษัท 8898 โปรดักชั่น เฮ้าส์ จำกัด ตัดสินใจมาร่วมธุรกิจกับ “BNN DIRECT” และเป็นหนึ่งในผู้ร่วมวางกลยุทธ์สำคัญในการลุยตลาด
เพราะนอกจากเสี่ยฟ่างจะเป็น Interior Design แล้ว อีกบทบาทสำคัญยังเป็นนักการตลาดทั้ง Online และ Offine เป็นผู้ผลิตสื่อโฆษณา และสร้างคอนเท้นต์ของสินค้า เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ดังหลายแบรนด์ ตั้งแต่ธุรกิจระดับ SME ไปจนถึงระดับบริษัทมหาชน นอกจากนี้ยังมีธุรกิจส่วนตัว คือ บริษัท ปลาทู 168 ไทยแลนด์ ธุรกิจนำเข้าปลาทูจากต่างประเทศ จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Ezygo ผ่านร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศอีกด้วย

“เราเป็นนักธุรกิจที่ชอบทำงานหลากหลาย จึงรู้ดีว่าธุรกิจนี้มีเสน่ห์กว่าธุรกิจอื่น ๆ มาก เป็นอีกธุรกิจที่สร้างโอกาสและความมั่งคั่งให้กับผู้คนได้อย่างแท้จริง ผู้บริหารที่นี่ก็มี Mindset ดีมาก เป็นนักวางระบบที่เก่ง ทั้งยังมีพาร์ตเนอร์เป็นบริษัทมหาชน จึงมั่นใจว่าจุดเริ่มต้นเหล่านี้จะนำพาองค์กรให้เติบโตได้ ในส่วนของผลิตภัณฑ์เองก็มีงานวิจัยรองรับทันกระแสราคาไม่แพง ทำให้สมาชิกยิ่งทำการตลาดง่ายมาก นอกจากนี้จากการที่ได้มีโอกาสเป็นประธานบอร์ดที่ปรึกษาในฝั่งของสมาชิก และเป็นผู้ร่วมสร้างคลาสเรียนออนไลน์ “FOLLOW ME ทำตามฉัน” เป็นคลาสเรียนออนไลน์อันดับ 1 ที่สามารถสร้างยอดขายหลักล้านให้กับทุกคนได้จริง จึงยิ่งมั่นใจว่า “BNN DIRECT” จะเติบโตได้อย่างยิ่งใหญ่ในระยะเวลาอันสั้นแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม เสี่ยฟ่าง มองว่า การสร้างชาเล้นจ์ให้กับตัวเองจะเป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เดิมองค์กรที่เคยทำธุรกิจมา สร้างยอดขายได้สูงสุดถึง 2,000 ล้านบาทต่อปี ซึ่ง BNN DIRECT ก็มีศักยภาพมากพอที่จะสามารถสร้างยอดขายแบบนี้หรือมากกว่านี้ได้เช่นกัน ดังนั้น จึงตั้งเป้าหมายท้าทายตัวเองไว้ว่า จะร่วมกันขับเคลื่อนองค์กร เพื่อสร้างยอดขายต่อปีให้ได้มากกว่า 2,000 ล้านบาท ในอนาคตอันใกล้ให้จงได้

ธนเสฏฐ์ ความเพียร
ตำแหน่ง EXECUTIVE ADVISORY BOARD (EAVB)
บริษัท บีเอ็นเอ็น อินโนเวชั่น จำกัด

“BNN DIRECT” บ้านหลังสุดท้ายคนรักธุรกิจเครือข่าย

จากที่เดิมมีอาชีพเป็นพ่อค้าอาหารตามสั่ง ธนเสฏฐ์ ความเพียร มาสู่ธุรกิจเครือข่าย เพราะประสบกับปัญหาสุขภาพ หลังจากนั้นจึงเข้ามาศึกษาเรื่องการทำธุรกิจ ภายหลังจากได้เข้าอบรมเรียนรู้ในหลักสูตรต่าง ๆ มากมาย ทำให้รู้ว่าธุรกิจเครือข่ายที่ใช่ จะสามารถทำให้เปลี่ยนแปลงชีวิตได้จริง จึงได้ตั้งใจลงมือทำมาตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะองค์ประกอบอื่นจากทางบริษัทไม่เอื้ออำนวย จนเกือบจะหันหลังให้กับธุรกิจนี้
กระทั่งเมื่อปลายปี 2561 ขณะที่กำลังประสบปัญหาทางธุรกิจกับบริษัทเดิม มีโอกาสได้พบกับ ณธกฤษ ชูพานิช ซึ่งปัจจุบันคือ ประธานบริษัท “BNN DIRECT” ด้วยสายสัมพันธ์อันดีและมีความเชื่อมั่นในผู้นำ ความศรัทธาในผลิตภัณฑ์ จึงได้ร่วมใจกันเริ่มต้นสร้างธุรกิจ “BNN DIRECT” ขึ้นมา โดยในส่วนของตนเองจึงมาอยู่ในส่วนของบอร์ดที่ปรึกษาฝ่ายสมาชิก ภายใต้คำมั่นสัญญาที่ว่า จะให้ “BNN DIRECT” เป็นบ้านหลังสุดท้ายของคนที่รักธุรกิจเครือข่าย

เนื่องจากมีประสบการณ์จริงในการขยายเครือข่ายจึงรู้จุดอ่อนจุดแข็งและเข้าใจเทคนิคต่าง ๆ ในการขยายตลาดเป็นอย่างดี มีส่วนช่วย ในการคอยให้คำแนะนำและการสร้างเทคนิคในการดูแลสมาชิกใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นที่ปรึกษาฝ่ายผลิตภัณฑ์ ฝึกอบรมเทคนิคการดูแลสุขภาพ บอกต่อสิ่งดี ๆ ของผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นเหนือท้องตลาด อาทิ บีเอ็นเอ็น อัลฟัลฟ่า พลัส, ผลิตภัณฑ์อัลฟัลฟ่า ซอฟท์เจล, ผลิตภัณฑ์กาแฟไฮ ซองเต้ และผลิตภัณฑ์ผักเม็ด V-Get เป็นต้น

“สำหรับเป้าหมายส่วนตัวตอนนี้ เราได้แล้วคือได้สุขภาพดี และช่วยให้เครือข่ายของเราทุกคนมีสุขภาพที่ดีด้วยเช่นกัน เราต้องส่งต่อความสำเร็จ ด้วยการสร้างความเข้าใจในแผนการตลาดของบริษัทให้ทุกคนไปขยายตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง ต้องบอกว่านวัตกรรมทางด้านแผนการตลาดของที่นี่โดดเด่นมาก จ่ายจริง กล้าจ่าย ทำให้ทุกคนมีรายได้ที่สมควรจะได้ มีองค์ประกอบสนับสนุนที่สมบูรณ์แบบมาก เพื่อให้ทุกเป้าหมายได้เดินไปตามเส้นทางที่วางไว้ ให้ทุกคนที่อยากประสบความสำเร็จไม่ต้องผิดหวังเหมือนกับที่ผมเคยเจอ และเราจะพยายามส่งต่อความสำเร็จนี้ให้กับผู้คนในเครือข่ายให้ได้มากที่สุด”

วันนี้หากท่านเป็นคนหนึ่งที่มองหาโอกาสที่จะสร้างธุรกิจสีขาว ที่มั่นคง ปลอดภัย และมีรายได้แบบไร้ขีดจำกัด ลองเข้ามาคุยกับ “BNN DIRECT” ท่านจะรู้ว่า ที่ ๆ ท่านหาอาจจะเป็นบ้านหลังนี้ จะเป็นบ้านหลังสุดท้ายในการทำธุรกิจให้ท่านได้พึ่งพิงได้จริง เพราะผมเองเจ็บมาเยอะแล้ว รู้ดีว่าที่นี่จะเป็นคำตอบให้ทุกท่านได้แน่นอน ดั่งคำที่ว่า “ใครเจอเราคนนั้นโชคดี” ธนเสฏฐ์ กล่าว
จ่าเอกวรพัทธ์ พันธ์ญาชนะภัย
ตำแหน่ง SENIOR ADVISORY BOARD (SAVB)
บริษัท บีเอ็นเอ็น อินโนเวชั่น จำกัด

“ธุรกิจเครือข่าย” สุดยอดอาชีพที่ “ความมั่งคั่ง” ควบคู่ “ความมั่นคง”

ปฏิเสธไม่ได้ว่าความเชื่อตั้งแต่ยุคสมัยก่อนเชื่อกันว่า การได้รับ ราชการนั้น สามารถสร้างความ “มั่นคง” ให้กับชีวิตเราได้ จ่าเอกวรพัทธ์ พันธ์ญาชนะภัย หรือ จ่าเพ็ชร อดีตรับราชการทหารเรือ ก็เคยมีความคิดแบบนั้นเช่นกัน แต่สิ่งที่เขาตามหาไม่ใช่เพียงแค่ความมั่นคง แต่โจทย์ของชีวิต คือ ต้องมีความ “มั่งคั่ง” ที่ส่งต่อไปยังลูกหลานได้ ควบคู่กันไปด้วย
กระทั่งหันมาศึกษาธุรกิจเครือข่ายอย่างจริงจัง จึงรู้ว่าธุรกิจนี้คือของจริงที่จะสามารถสร้างความมั่นคงและความมั่งคั่งควบคู่กันไปได้อย่างที่ต้องการ จึงตัดสินใจลาออกจากอาชีพรับราชการ เพื่อเข้าสู่อาชีพนักธุรกิจเครือข่ายอย่างเต็มตัวตั้งแต่ปี 2554 มุ่งพัฒนาตนเองมาเป็นนักสร้างทีมและก้าวเข้าสู่การเป็นมนุษย์เงินล้าน “จ่าเพ็ชร” ใช้เวลาเพียงปีเดียวเท่านั้น และพิชิตโปรโมชั่นได้ไปเที่ยวต่างประเทศมาแล้วมากกว่า 20 ประเทศ แต่บริษัทเดิมก็ไม่สามารถทำให้เป้าหมายของชีวิตไปได้สุดทาง

โดยหลังจากที่ได้อยู่ในวงการเครือข่ายตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี “จ่าเพ็ชร” พบว่าการทำธุรกิจสามารถประสบความสำเร็จได้
จะต้องประกอบด้วยปัจจัยหลายอย่าง ประกอบไปด้วยบริษัทต้องถูกต้องผลิตภัณฑ์ต้องดีแผนการตลาดต้องตอบโจทย์ และจังหวะเวลาต้องได้

สาเหตุที่มั่นใจในการเลือกร่วมทำธุรกิจกับ “BNN DIRECT” เพราะที่นี่เป็นบริษัทน้องใหม่ ที่พร้อมรองรับการทำธุรกิจรอบด้าน
มีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแรง มีระบบออนไลน์ที่ทันสมัย แข็งแรงที่สุดในประเทศไทย และมีสินค้าให้เราทำการตลาดได้ง่าย เรียกว่า “BNN DIRECT” มีความพร้อมในการสร้างทีมนักขายและขยายการตลาดได้ทุก ๆ รูปแบบทั้งทางด้านออฟไลน์และออนไลน์ สื่อวิทยุ และสื่อทีวี ทำให้สามารถมียอดคนและยอดขายเกิดขึ้นในการทำตลาด โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน ทำให้สร้างรายได้หลักแสน หลักล้าน ได้
ส่วนเป้าหมายในปีนี้ “จ่าเพ็ชร” ต้องการสร้างทีมงาน 10,000 รหัส และภายในระยะเวลากลางปีตั้งเป้าพิชิตรายได้หลักล้านให้ได้ ส่วนสิ้นปี 2564 ตนต้องการเป็นต้นแบบของความสำเร็จ และส่งต่อให้คนอื่นได้สำเร็จเหมือนตน ซึ่งเชื่อว่าหากทำเต็มที่ ใส่ให้สุด ก็จะสามารถทำได้อย่างที่ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นอน เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนยึดคติในการทำธุรกิจ คือ “ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน”
ธัญญรัตน์ หิรัญวงศ์ธาริน
ตำแหน่ง SENIOR ADVISORY BOARD (SAVB)
บริษัท บีเอ็นเอ็น อินโนเวชั่น จำกัด

ขอสร้างตำนานกับ “BNN DIRECT” ธุรกิจเครือข่ายแห่งอนาคต

ธัญญรัตน์ หิรัญวงศ์ธาริน อดีตข้าราชการน้ำดี ที่มีความขยันขันแข็งมุ่งมั่นจะสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตตัวเองและครอบครัวอยู่เสมอ จึงได้มีโอกาสทำธุรกิจเครือข่ายควบคู่กับงานประจำจนประสบความสำเร็จ และคร่ำหวอดอยู่ในวงการธุรกิจเครือข่ายมากว่า 20 ปี ประสบความสำเร็จจนสามารถสร้างยอดขายหลักล้านและได้ท่องเที่ยวมาแล้วกว่า 10 ประเทศ แต่กลับไม่สามารถตอบโจทย์เรื่องการมีเวลากับครอบครัวได้ เนื่องจากระบบของบริษัทเดิม ยังมีความไม่สมบูรณ์แบบดีมาก จนรู้สึกท้อและอิ่มตัว จึงหันหลังให้กับธุรกิจนี้ไปช่วงหนึ่ง

กระทั่งตัดสินใจเข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายอีกครั้งกับ “BNN DIRECT” เพราะมีความเชื่อมั่นในตัวของผู้นำ คือ เสี่ยฟ่าง และ จ่าเพ็ชร จากประสบการณ์ที่เคยร่วมงานกันมาและมีเป้าหมายเดียวกัน จึงตัดสินใจเข้ามาศึกษาธุรกิจอย่างจริงจังตลอด 4-5 เดือนที่ผ่านมา จนเกิดความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ เพราะมีนวัตกรรมโดดเด่น และแผนการตลาดที่ตอบโจทย์ในการทำธุรกิจเป็นการจับคู่ จ่ายสูง ทำง่ายและเอื้อต่อการทำงานเป็นทีม จึงยิ่งมั่นใจว่า ไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่สำเร็จแต่สามารถสำเร็จได้ทั้งทีม อีกทั้งมีสุดยอดระบบออนไลน์มารองรับ การทำธุรกิจจึงยิ่งง่ายขึ้นสามารถทำได้ทุกที่ทั่วโลก วันนี้เราจึงขอตั้งเป้าหมายที่จะเป็นตำนานกับ “BNN DIRECT” และพร้อมที่จะให้ที่นี่เป็นการทำธุรกิจเครือข่ายเป็นที่สุดท้าย

“การที่เราเลือกเข้ามาทำธุรกิจเครือข่าย เพราะธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่มีเสน่ห์ ลงทุนน้อย เป็นธุรกิจที่มีความเอื้ออาทรต่อกัน และเป็นธุรกิจที่สามารถส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่ดูแลสุขภาพให้กับคนอื่นได้ ที่สำคัญสำหรับ “BNN DIRECT” มีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่มีราคาเพียงหลักร้อย แต่สามารถทำรายได้หลักล้าน ทำให้เราเข้าถึงผู้บริโภคได้กว้างขึ้นและง่ายขึ้น ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ตอบโจทย์กับสถานการณ์ปัจจุบันที่เป็นอยู่ ทำให้แม้ว่าจะเกิดวิกฤติอะไรก็ตาม แต่ BNN DIRECT ยังคงสร้างความเติบโตได้โดยไม่สะดุด เป็นธุรกิจของโลกอนาคตอย่างแท้จริง” ธัญญรัตน์ กล่าว

Loading