อมาโด้ ผนึก Tune Protect ประเทศไทย จัดแคมเปญใหญ่ ซื้อสินค้าอมาโด้แถมความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19

อมาโด้ (amado) ร่วมมือกับ Tune Protect ประเทศไทย จัดแคมเปญใหญ่ “ซื้อสินค้าอมาโด้แถมความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19” เพื่อมอบให้คนไทยในช่วงวิกฤติโควิด-19 ซึ่ง 2 บิ๊กบริษัทได้ตระหนักดีถึงการส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้นในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่รุนแรงและคนไทยกำลังเผชิญความยากลำบากในวิกฤติครั้งนี้

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ เปิดเผยว่า อมาโด้ถือเป็นบริษัทสุขภาพและความงาม จากสตาร์ทอัปที่เติบโตไวและกำลังก้าวสู่การเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ในเร็วๆนี้ ซึ่งบริหารงานโดยคนรุ่นใหม่ไฟแรง กล้าคิดกล้าทำ และมีความว่องไวในการตัดสินใจ ทำให้เราสามารถเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการจับจ่ายซื้อของอย่างไร้ความกังวลโดยช่องทาง “Amado Shopping สุขทุกการสั่งซื้อ” ทีวีโฮมช้อปปิ้ง เพื่อเลี่ยงการเดินทางออกจากที่พักในวิกฤติการระบาดของโรคโควิด-19 นี้ ด้วยการเสริมทัพช่องทางการขายทางทีวีที่แข็งแกร่งของ Amado Shopping นอกเหนือจากการดึงพันธมิตรทางธุรกิจหลากหลายแบรนด์ที่นำสินค้ามาขายผ่านช่องทางดังกล่าว เรายังต้องการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในทุกมิติ ล่าสุด อมาโด้ผนึกความร่วมมือกับ Tune Protect ประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษ “ซื้อสินค้าอมาโด้แถมความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19” ซึ่งแคมเปญนี้เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าอมาโด้ครบตามเงื่อนไขผ่านทาง Amado Shopping ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19 จาก Tune Protect ประเทศไทย ฟรีทันที เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ถึง 31 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์ เราเล็งเห็นถึงการใส่ใจเรื่องสุขภาพต้องมาเป็นอันดับแรก ดังนั้นการที่ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครองจากบริษัทภัยชั้นนำระดับโลกจึงถือเป็นเรื่องที่ดี

ทั้งนี้ อมาโด้มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมกลุ่มสุขภาพ (เฮลตี้) และความงาม (บิวตี้) ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มช่วงอายุและนำเสนอในราคาสมเหตุสมผล ด้วยฐานลูกค้ากว่า 1.2 ล้านรายทั่วประเทศ ทำให้เราเข้าใจพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายและจัดโปรโมชันสินค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมายแต่ละช่อง แต่ละรายการ เราจึงมั่นใจว่าการผนึกกำลังในครั้งนี้ถือเป็นการการันตีของอมาโด้ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามที่พร้อมส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและพร้อมจะอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ และในอนาคตที่จะไม่หยุดพัฒนาเพื่อให้เป้าหมายในการนำพาบริษัทก้าวเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามของไทย ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของแบรนด์ “We live for your health

“ปัจจุบันถือได้ว่าช่องทางการจัดจำหน่าย “Amado Shopping สุขทุกการสั่งซื้อ” เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นในธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้งด้วยจุดเด่นความสามารถในการรวบรวมรายการเรตติ้งคุณภาพของสถานีโทรทัศน์ชั้นนำมาสร้างช่องทางขายใหม่ทรงประสิทธิภาพ เสริมทัพด้วยขุมพลังเทเลเซลล์กว่า 200 สายสำหรับรับออร์เดอร์ให้บริการลูกค้า พร้อมคลังสินค้าขนาดใหญ่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ รองรับกับบริการสต๊อกสินค้าและบริการส่งสินค้าฟรีถึงประตูบ้าน

ตอกย้ำการบริการขั้นสุดในการช้อปปิ้งผ่านช่องทางทีวี เพื่อวัตถุประสงค์ที่ต้องการลดการสัมผัสธนบัตร ลดภาระค่าส่ง และคลายความกังวลใจในการเดินทางออกไปจับจ่ายใช้สอย สอบถามเพิ่มเติม ทาง Amado Shopping Call Center 1451 หรือทาง LineOA : @amadotv หรือ @amado99” นายธนาตรัยฉัตร กล่าว

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Tune Protect ประเทศไทย [บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน)] เปิดเผยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกที่ 3 ที่มีระดับการติดต่อง่ายและแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบต่อประชาชนคนไทยทั่วประเทศ Tune Protect ประเทศไทย ในฐานะบริษัทประกันภัยชั้นนำ มีความห่วงใยคนไทยท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 จึงร่วมกับอมาโด้ (amado) มอบประกันภัยโควิด-19 คุ้มครองภาวะโคม่า วงเงินความคุ้มครอง 100,000 บาท* นาน 30 วัน ให้กับลูกค้าของอมาโด้ เพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงจากการแบกรับภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาและเพื่อให้คนไทยได้รับความคุ้มครองที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะผ่านพ้นวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย”

“ทั้งนี้ Tune Protect เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลากหลายประเภท ทั้งกลุ่มลูกค้าองค์กร และลูกค้ารายย่อย คลอบคลุมตั้งแต่ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ ประกันอัคคีภัย และประกันภัยทางทะเลและขนส่ง โดยบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการประกันภัยแบบดิจิทัล ที่พร้อมเป็นพันธมิตรกับลูกค้าตลอดทุกช่วงของชีวิต” นายเบนกล่าว

 

*หมายเหตุ:

-ผู้เอาประกันภัยควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

– ดำเนินการโดยบริษัท เกรท ฟอร์ทูน โบรกเกอร์ จำกัด นายหน้าประกันวินาศภัย

Loading