เสริมภูมิง่าย ๆ ❗ กับ “ยูนิซิตี้”

ยูนิซิตี้ ร่วมเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้คนไทยช่วง COVID-19
รวมผลิตภัณฑ์สร้างภูมิให้สั่งซื้อผ่านออนไลน์รับกระแส #SocialDistancing

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด สร้างแพลตฟอร์มการขายตอบ Customer journey ยุคดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เสริมช่องทางขายสำนักงานใหญ่ (Head office) และยูนิซิตี้ DSC 27 สาขาในเมืองหลัก ๆ ทั่วประเทศ ด้วยการสร้างแพลตฟอร์มการขายทางออนไลน์แบบครบวงจรเพิ่มเป็นทางเลือกใหม่ ทั้ง Unicity App, Facebook, Line@, E-mail และ Website รับสังคมไทยยุค ‘Social distancing’ เพิ่มความสะดวกตอบโจทย์ความต้องการนักธุรกิจยูนิซิตี้แบบครบวงจร เสริมช่องทางขายแบบออฟไลน์ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 และเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันแก่สังคมไทย ยูนิซิตี้ จึงได้พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารสร้างภูมิคุ้มกันมารวมไว้ให้ได้เลือกตามความต้องการ เพราะในแต่ละวันมีโอกาสเสี่ยงที่จะสัมผัสกับเชื้อโรคได้โดยไม่รู้ตัว หากช่วงใดร่างกายอ่อนแอก็จะส่งผลไปที่ระบบภูมิคุ้มกันเป็นเหตุให้เกิดอาการป่วยได้

ทั้งนี้ สามารถป้องกันร่างกายให้ห่างไกลโรคได้ด้วยการดูแลตนเอง ปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิต โดยการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายเป็นประจำ พักผ่อนให้เพียงพอ และทำจิตใจให้แจ่มใส รวมไปถึงเลือกเสริมสารอาหารสูตรเฉพาะที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติ เช่น วิตามินซี วิตามินและแร่ธาตุ สารพฤกษเคมี รวมไปถึง น้ำมันปลาซึ่งมีส่วนประกอบของวิตามินอีที่สูง และจุลินทรีย์ชนิดดี ซึ่งปัจจุบันมีผลการวิจัยหลายฉบับที่ยืนยันถึงประโยชน์ต่อสุขภาพเกี่ยวกับการลดการอักเสบและลดความเครียดของเซลล์ ซึ่งมีผลต่อสุขภาพที่ดีของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777

Loading