‘เจนเนอราลี่’ แข็งแกร่งฝ่าวิกฤต ติดอันดับ ท็อป 100 องค์กรชั้นนำระดับโลก

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ประกาศความแข็งแกร่งฝ่าวิกฤตทั้งโควิด-19 และภัยพิบัติทางธรรมชาติในทวีปยุโรป ขึ้นแท่นแบรนด์ประกันภัยชั้นนำระดับโลกต่อเนื่อง โดย 2 นิตยสารยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจ “ฟอร์บส์” (FORBES) และ “ฟอร์จูน” (FORTUNE) จัดอันดับให้เป็นบริษัทมหาชนขนาดใหญ่ที่ทำรายได้สูงแห่งปี เตรียมพร้อมเดินหน้าผลักดันธุรกิจสู่การเติบโตที่ยั่งยืน นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “ในปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ท้าทายในการดำเนินธุรกิจของ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เป็นอย่างมาก เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของทุกประเทศทั่วโลก อีกทั้งหลายประเทศในแถบยุโรปยังประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ แต่ด้วยความแข็งแกร่งขององค์กร ที่มีกลยุทธ์ในการดำเนินงานโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของกลุ่มลูกค้าเป็นหลัก ทำให้องค์กรสามารถเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องท่ามกลางวิกฤตที่เข้ามา อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจให้เป็นองค์กรระดับโลกที่ทำรายได้สูงแห่งปี

ล่าสุด เจนเนอราลี่ กรุ๊ป อยู่ในอันดับที่ 135 จากการจัดอันดับ 2,000 องค์กรมหาชนขนาดใหญ่ทั่วโลกที่ทำรายได้สูงประจำปี 2564 หรือ “FORBES GLOBAL 2000” โดยนิตยสารฟอร์บส์ (FORBES) ซึ่งเจนเนอราลี่ กรุ๊ป มีมูลค่าตลาดโดยรวมทั้งสิ้นกว่า 32.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ และอยู่ในอันดับที่ 73 จากการจัดอันดับ 500 บริษัทขนาดใหญ่ที่สุดของโลกจากรายได้ประจำปี หรือ “FORTUNE GLOBAL 500” โดยนิตยสารฟอร์จูน (FORTUNE) ซึ่งการจัดอันดับดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถในการดำเนินธุรกิจของ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ที่ผลักดันองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนตลอดเวลากว่า 190 ปี

นายบัณฑิต กล่าวต่อว่า “ถึงแม้ทั่วโลกยังคงต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ยังคงยืนยันที่จะมุ่งมั่นเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ พร้อมทั้งปรับโครงสร้างการดำเนินงานให้สอดรับและตอบสนองกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุค New Normal เพื่อพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป ตามเป้าหมาย ‘Lifetime Partner’ ที่วางไว้”

Loading