“คิวยู ซัคเซส” เสริมทัพใหญ่ ดึง “เทวัญ ดีใจงาม” สร้างการเติบโต

“คิวยู ซัคเซส” สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดตัว “เทวัญ ดีใจงาม” นั่งเก้าอี้รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมนำประสบการณ์ 3 ทศวรรษในอาชีพเครือข่าย เพื่อยกระดับสร้างความยิ่งใหญ่ให้บริษัทเติบโตระดับเเนวหน้าเครือข่ายเมืองไทย ตอกย้ำเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 1,000 ล้านบาท ชูโปรโมชั่นเด็ด Double ค่าแนะนำให้ 100% บริษัทยังเพิ่ม Double ให้อีก 100% เพื่อสร้างการเติบโตร่วมกัน

ณิชานันท์ อรปิติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิวยู ซัคเซส จำกัด กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจมาครบ 2 ปี เพื่อเป้าหมายในการสร้างงาน สร้างรายได้ในอาชีพธุรกิจอิสระ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย ทั้งนี้ หลังจากที่ได้นำพาธุรกิจ คิวยู ซัคเซส ประสบความสำเร็จไปตามเป้าหมาย ด้วยมียอดขายกว่าร้อยล้านบาทในปีแรก ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักธุรกิจเครือข่ายที่ต่างเข้ามาเป็นสมาชิกร่วมทำธุรกิจกันเป็นจำนวนมาก และได้เปิดตัวผู้บริหารคนใหม่ “เทวัญ ดีใจงาม” นั่งเก้าอี้รองประธานกรรมการบริหาร ด้วยประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจขายตรงแบบเครือข่ายมากว่า 3 ทศวรรษ จะช่วยเสริมเขี้ยวเล็บและเติมความแข็งแกร่งให้กับระบบธุรกิจของบริษัทก้าวไกลไปสู่การเติบโตในอนาคตแบบยั่งยืน

“หลังได้การตอบรับจาก เทวัญ ดีใจงาม มาเข้าร่วมในทีมบริหารนั้น ตนรู้สึกถึงการเติมเต็มในเรื่องของพลังขับเคลื่อนธุรกิจ ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ ให้สูงขึ้นจากเดิมที่มีอยู่แล้ว ให้ก้าวไปถึงเป้าหมายปลายทางได้อย่างแน่นอน อีกทั้งมองว่าการทำเครือข่ายนั้นจะต้องมีองค์ประกอบครบในการทำธุรกิจ รวมถึงบุคลากรที่มีศักยภาพสูง ซึ่งต่อให้ประธานดีและเก่งขนาดไหน ก็ต้องเข้าใจว่าการทำเครือข่ายนั้นจะขาดไม่ได้เลย ในเรื่องของแกนนำที่จะนำพาทีมหรือองค์กรไปสู่ความสำเร็จ”

ทั้งนี้ บริษัทได้วางเป้าหมายด้านยอดขายไว้ที่ 1,000 ล้านบาท ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น ผลทางด้านตัวเลขที่เกิดขึ้น ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงวิกฤติโควิด-19 แต่ยอดขายของบริษัทก็ไม่ได้ตก และยังคงพุ่งขึ้นไปเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงเช้าของวันเดียวกันนั้น ยังได้ตอกย้ำถึงความสำเร็จก่อนการแถลงข่าวเปิดตัว “เทวัญ ดีใจงาม” ด้วยการเผยแพร่ภาพสดงาน QYOU Lucky Day ครั้งที่ 3 ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของบริษัท ซึ่งในงานเป็น การแจกรางวัลและโบนัสพิเศษสำหรับสมาชิกที่สร้างผลสำเร็จทางด้านยอดขาย รวมทั้งยังมีการออกรถให้แบบฟรีดาวน์เป็นรางวัลกับสมาชิก ซึ่งแจกแล้วเป็นคันที่ 5

ทางด้าน เทวัญ ดีใจงาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิวยู ซัคเซส จำกัด กล่าวว่า “การตัดสินใจมาเข้าร่วมทีมบริหารในครั้งนี้ ยอมรับว่า คิวยู ซัคเซส ไม่ธรรมดาจริง ๆ ทั้งนี้ ยังได้กล่าวชื่นชมกับทั้งสองผู้บริหารหลักของบริษัทที่เริ่มต้นการทำธุรกิจด้วยองค์ประกอบหลายอย่างที่ยังไม่ลงตัวเอามาก ๆ แต่การเดินมาถึง ณ วันนี้ได้นั้น ต้องบอกว่าทั้งสองท่านนี้เก่งมาก ในส่วนตัวนั้นเชื่อว่าสิ่งที่กำลังดำเนินอยู่ทั้งด้านการทำตลาดออฟไลน์และออนไลน์ได้อย่างลงตัว

ซึ่งหลังจากที่ได้แชร์ไอเดียกันแล้วว่าอะไรที่ควรจะเพิ่มเติมกันบ้างในช่วงเวลานี้และอนาคต ตนนั้นพร้อมที่จะเป็นฟันเฟืองเติมเต็มในส่วนที่ขาดเข้าไป เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของระบบธุรกิจให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของการตลาด และหลักสูตรฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ เพื่อการสร้างสายเลือดนักธุรกิจคิวยูภายใต้อุดมการณ์เดียวกันให้เติบโตไปพร้อมกัน

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน บุญบดินทร์ ยาดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวยู ซัคเซส จำกัด กล่าวเสริมว่า “บริษัทได้จัดโปรโมชั่นต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และเมื่อลงมือทำอย่างจริงจังนักธุรกิจจะสามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 2 เท่า และเร็วขึ้นจากเดิมอีก 2 เท่า ด้วยโปรโมชั่นเพิ่มเติม เพื่อตอบสนองให้ทันกับการขาย ซึ่งเรามีโปรโมชั่น Double ค่าแนะนำให้ 100% บริษัทยังเพิ่ม Double ให้อีก 100% โดยโปรโมชั่นดังกล่าวมีการคำนวณมาแล้วว่าสามารถจ่ายได้จริง ซึ่งบริษัทมีเจตนารมณ์ตั้งแต่เปิดบริษัทมาแล้วว่าเมื่อนักธุรกิจมีรายได้ที่เพียงพอก็จะสามารถสร้างบริษัทให้มีการเติบโตร่วมกัน”

Loading